Chap 1:

1.4K 45 1
                                    

_Thưa anh, cô dâu đã thay đồ xong. Lời nói cô nhân viên vừa dứt thì tấm màn được kéo về 2 phía.

Trước mặt anh là một cô gái cực kỳ xinh đẹp trong bộ váy cưới màu trắng tinh khôi, à không phải nói là một thiên thần mới đúng, miệng anh cứ mở rộng vì cô.

_Em rất đẹp đấy Seohyun, thật sự ra dáng con gái rồi.

_Vậy chúng ta lấy bộ này ha oppa?

_Em không muốn thử nữa sao?

_Thôi đi, thử tới thử lui mắc công khó chọn lựa. Cô đang tự ngắm mình trong gương.

_Nhưng kết hôn là chuyện đời người chỉ có một lần, em không muốn mọi thứ đều tuyệt nhất sao?

_Thôi đi, em không thích.

Ai chả biết chuyện kết hôn đời người chỉ có một lần, cô gái nào lại không muốn là cô dâu đẹp nhất trước mặt người mình yêu. Nhưng ngặt nổi người mà Seohyun lấy là một người hoàn toàn xa lạ vs cô, cô và anh nói chuyện con chưa tới 5 lần. Vậy người đàn ông khi nãy là ai? Anh ta là Buyn Baekhyun người anh trai luôn thương yêu và che chở cho em mình. Mẹ Seohyun mất từ khi cô được một tuổi, nên cô đã lớn lên cùng bố và anh trai, họ yêu thương cô hết mực,chuyện gì cũng làm cho cô, chuyện gì cũng chiều ý cô. Sống chung vs 2 người đàn ông nên tính cách cô cũng không khác gì họ rất nam tính, bạn bè trước giờ luôn không xem cô là con gái và người kết hôn vs cô cũng vậy. Mọi người thắc mắc tại sao bố cô rất thương cô nhưng lại ép cô lấy người mà mình không thích, không phải ép đâu, Seohyun tự nguyện đấy. Sinh ra trong gia đình tài phiệt thì chuyện kết hôn vs người mình không thích là chuyện đã lường trước, hơn nửa Seohyun vừa chia tay bạn trai vì cái lý do “em không giống con gái tý nào”, tính tình cô thật sự rất mạnh mẽ nên chả ai thích cô cả, vậy thì kết hôn để giúp gia đình còn hơn.

2 ngày sau:

_Mời chú rể đọc lời tuyên thệ.

_Sau ngày hôm nay, tôi-Xi Luhan chính thức là chồng và là người sẽ luôn yêu thương và che chở cho em- Buyn Seohyun hết cuộc đời. Tôi hứa sẽ luôn chăm sóc và bảo vệ em trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Nếu em cười tôi sẽ cùng cười với em, nếu em khóc, tôi sẽ là bờ vai vững chắc. Và cho dù cuộc sống này có dẫn đến điều gì đi chăng nữa, thì tôi cũng sẽ luôn ở lại bên cạnh em.

Lời tuyên thệ của anh làm cho Seohyun có chút cảm động nhưng cô mau chóng lấy lại lý trí của mình “Anh ta là người bay bướm, những lời nói đó chắc chắn là giả.”

_Mời cô dâu.

_Tôi Byun Seohyun xin hứa sẽ làm tròn trách nhiệm người vợ của mình đối vs anh – Xi Luhan, tôn trọng mọi chuyện của anh.

Lời tuyên thệ ngắn và cộc lóc nhất trong lịch sử, cũng đúng thôi, cô là người thuộc cá tính mạnh mà.

Lễ kết thúc cũng là lúc cô và anh ra sân bay đi hưởng tuần trăng mặt, chuyến đi của 2 người kéo dài 1 tuần ở Singapore và Đảo Maldives. Tới sân bay Seohyun môt thân một mình hoàn tất mọi thủ tục mà không cần sự giúp đỡ của Luhan làm anh rất ngạc nhiên. Cũng phải thôi, cô thường xuyên đi du lịch một mình mà.

_Anh làm gì cứ nhìn tôi hoài vậy, mặt tôi dính gì sao? Seohyun khó chịu vì từ lúc lên máy bay anh cứ nhìn cô chằm chằm.

_Không có gì, chỉ thấy em là người rất đặc biệt. Luhan vừa nói vừa cười.

_Đặc biệt gì chứ, thần kinh, tôi ngủ đây, anh đừng có mà làm phiền tối.

Một lời nói cộc lóc của Seohyun đã đưa cả 2 vào giấc ngủ, sau chuyến bay dài cuối cùng cả 2 cũng đáp máy bay xuống thiên đường mua sắm Singapore.

Họ tới khách sạn cũng là lúc trời chập tối, sau khi sắp xếp hành lý và thay quần áo Luhan bắt đầu trò chuyện vs cô.

_Em có muốn đi đâu không?

_Không, hôm nay tôi hơi mệt, không muốn ra ngoài. Giọng lạnh băng.

_Ở khách cũng có rất…

_Tôi muốn ngủ. Nói rồi Seohyun nhảy tọt lên giường chùm chăn kín mít ngủ một cách ngon lành làm Luhan ngơ ngác.

Cũng phải thôi, hôm nay cô đã mệt như thế mà. Thấy vậy Luhan đành ra ngoài dạo 1 mình. Nói là dạo 1 mình vậy chứ thật ra anh đã đi xuống quán bar của khách sạn chơi đến nửa đêm mới trở về. Vào phòng anh thấy Seohyun đang ngủ rất ngon, cô mặc bộ dồ ngủ màu trắng trông xinh không khác gì thiên thần cả, dáng vẻ đó làm Luhan có một chút rung động, trong lúc không kìm chế được anh đã hôn lên trán cô rất dịu dàng, sau đó anh cũng chìm vào giấc ngủ do rượu.

Sáng sớm mở mắc ra Seohyun đã thấy Luhan ôm cô rất chặt, bản tính vốn có Seohyun không một chút suy nghĩ thẳng chân đạp Luhan xuống giường làm anh giật mình nửa tỉnh nửa mê mở mắt.

_Tối nay anh ngủ dưới đất đi nhé. Nói rồi Seohyun đi thẳng vào phòng tắm bỏ lại Luhan mơ mơ màng màng chả hiểu gì leo lên giường ngủ tiếp.

Nói là đi du lịch nhưng là mạnh ai nấy đi vì Seohyun thuộc tuýp người không cần ai chăm sóc, Luhan lại là người có cái tôi rất lớn nên bắt anh đi theo cô là chuyện không đời nào.

Sau tuần trăng mặt vs niềm vui riêng thì 2 người cũng về Hàn, vừa ra khỏi sân bay đã có chiếc Limo trắng đợi sẵn để đưa cả 2 về biệt thự riêng. Đó là căn biệt thự màu trắng rất lớn rất sang trọng, có vườn hoa sau nhà, biệt thự được một tay Seohyun trang trí như món quà mà bố mẹ chồng giành cho cô.

Sau khi đem hành lý lên phòng Seohyun liền lái xe bỏ đi, Luhan cũng vậy.

_Con về rồi. Seohyun bước vào nhà vs bộ dạng mệt mỏi, tay xách rất nhiều túi đồ linh tinh.

[Longfic] Đổi thayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ