Chap 30: Love story

261 32 0
                                    

Ngày hôm nay là ngày Lan Ngọc ra trường, Thùy Trang lại phải ra tòa xử lí một vụ kiện, đây là vụ đầu tiên của em, em vô cùng tiếc nuối, ngày em ra trường Lan Ngọc đã đứng chờ em suốt cả buổi với bó hoa to trên tay, còn đặc biệt mua một chiếc máy chụp ảnh để chụp cho em thật nhiều ảnh vậy mà đến ngày đặc biệt của cô em lại không thể đến được.

- Không sao mà, vợ cứ làm thật tốt là tớ đã vui lắm ròi.

Thùy Trang ở trong lòng Lan Ngọc, cô xoa lưng em, Thùy Trang từ nãy giờ cứ đấn đo có nên xin đổi luật sư để đến với Lan Ngọc không nhưng Lan Ngọc một mực không cho.

- Nhưng mà ngày vui của cậu...

Thùy Trang ngước lên nhìn cô, Lan Ngọc chỉ mỉm cười ôm lấy em. Cô còn hối hận vì mình phải dự lễ mà không được đến xem lần đầu ra tòa của luật sư Nguyễn.

- Tớ sẽ dự lễ thật nhanh rồi đến tòa án xem cậu nha ?

- Làm thế tớ lại càng cảm thấy có lỗi.

Chaeyoung xụ mặt dụi vào ngực cô,
Lisa vuốt ve tóc em.

- Đừng cảm thấy có lỗi, những việc này không chứng minh được gì cả, chỉ cần chúng ta yêu nhau là đủ rồi.

Em nghe Lan Ngọc nói, trong lòng em cũng vui vẻ vài phần, Thùy Trang từ từ nhắm mắt lại. Cả hai ôm nhau say giấc.

....

- Xem nào, luật sư Nguyễn, trông cậu xinh quá.

Lan Ngọc đưa ngón cái lên, bởi bỏ tạp dề ngồi xuống ghế.

-Tớ sẽ thật cố gắng!

Thùy Trang làm tay thành nắm đấm giơ lên, gương mặt đầy quyết tâm.

- Chúc luật sư Nguyễn hôm nay sẽ thu
được thành quả như ý nhé.

Lan Ngọc đưa tay ngắt má em, Thùy Trang bĩu môi xoa xoa má mình.

- Ai lại cổ vũ kiểu này.

Cả hai dùng bữa sáng rồi Lan Ngọc chở em đến tòa án sau đó cô đến trường đại học dự lễ.

Lan Ngọc dự lễ nhưng trong lòng cứ nghĩ tới em, không biết Thùy Trang ở tòa án như thế nào, cô mong chờ lễ kết thúc để nhanh chóng đến với em.

Ngay lúc cô được thông báo buổi lễ kết thúc, Lan Ngọc đã đi ra xe phóng đến chỗ em.

Cùng lúc đó Thùy Trang vừa kết thúc
phiên tòa, rất suôn sẻ, em đã thành
công biện hộ cho khách hàng của mình thoát khỏi vụ kiện. Thùy Trang đi ra vừa vẹn lúc Lan Ngọc đi tìm em.

Cả hai nhìn thấy nhau, cô lo lắng
nhướng mày, ý hỏi em "Phiên tòa hôm
nay thế nào ?". Thùy Trang mỉm cười,
gật đầu đưa ngón cái lên, ý trả lời "Rất
tốt". Lan Ngọc nhìn thấy vậy cũng cười theo em. Không cần nói, chỉ cần một ánh mắt cũng đủ hiểu đối phương đang nghĩ gì.

Cô đi đến bên cạnh em, nghiêng đầu
nhìn em.

- Luật sự Nguyễn có muốn ăn gì không
nhỉ ?

- Phở nhé ?

- Đi thôi.

Lan Ngọc nắm tay em đi đến quán phở quen thuộc. Thùy Trang vừa ăn vừa say sưa kể cho cô nghe về phiên tòa lúc nãy của em, cô chăm chú nhìn em, cô đặt 100% sự chú ý vào nó, mặc kệ bát phở đang nở trước mặt mình. Thùy Trang đối với cô mà nói - em lúc nào cũng làm cô say đắm như thế.

( Lan Ngọc- Thuỳ Trang) - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ