Hôm nay là ngày luyện tập đầu tiên của đội bóng rổ. Mặc dù là nữ nhưng Lan Ngọc từ nhỏ đã được anh hai dạy cho những kĩ năng trong bộ môn này, lên trung học, Lan Ngọc cùng với Diệp Anh và một số bạn nữ có cùng đam mê, tham gia vào đội bóng rổ. Họ cũng có thi đấu, cũng có cho đội những thành tích nhất định.
- Hôm nay tập đến đây thôi.
Lan Ngọc vừa thực hiện một pha úp rổ kết thúc buổi tập. Cả người cô đầy mồ hôi.
- Ái chà, hoa khôi Nguyễn vẫn đến chăm đội trưởng như mọi lần nhỉ ?
Một bạn nam trong đội nhìn Thùy Trang mang khăn và nước đến cho Lan Ngọc liền ganh tị.
Lần nào Lan Ngọc đi tập bóng rổ, Thùy Trang cũng đến xem cô. Thùy Trang thú nhận mình thích nhìn Lan Ngọc chơi bóng rổ, nhìn vừa cá tính vừa giống một soái ca như những bộ phim em hay xem.
- Người ta hạnh phúc cậu ganh tị sao ?
Bạn nam khác đáp lại.
- Thôi đi nha, chọc cậu ấy cậu ấy không cho cậu thi đấu bây giờ.
Diệp Anh đập vai hai cậu bạn kia.
- Đăng Khoa, làm gì vậy ?
Một cậu bạn từ đằng sau huých vai Đăng Khoa, cậu giật mình quay lại.
- À không có gì.
Đăng Khoa chung đội bóng rổ với Lan Ngọc, cậu để ý Thùy Trang từ hai năm trước. Nhưng Lan Ngọc và Thùy Trang vẫn là thanh mai trúc mã từ lâu, cậu chỉ là người đến sau.
- Này đừng bảo cũng muốn hoa khôi Nguyễn lau mồ hôi cho cậu giống vậy nha ?
Đăng Khoa tiếp tục bị trêu, cậu ngượng ngùng bỏ đi.
Thùy Trang vẫn tươi cười, nghe thấy mọi người ganh tị với Lan Ngọc, em càng thích thú. Tay cầm khăn lau cho Lan Ngọc.
- Ngọc Ngọc, tớ muốn ăn tokbokki.
- Lát nữa chở cậu đi ăn.
Quả nhiên chỉ cần nói thèm Lan Ngọc liền đáp ứng, Thùy Trang vui vẻ ôm lấy cánh tay cô.
- Tớ bẩn lắm đấy.
Lan Ngọc nhìn cô nhóc đang vui vẻ dụi vào tay mình, cô tập luyện cả người đầy mồ hôi như vậy vẫn không sợ dơ sao.
- Ngọc có ở dơ tớ cũng không sợ.
Thùy Trang quả thực không cảm thấy bẩn chút nào.
- Đi thôi.
Lan Ngọc xoa đầu em.
- Uầy, ngưỡng mộ ghê.
Các bạn trong team cô nuối tiếc nhìn theo hai người họ, ganh tị chết mất.
.
- Trang, mẹ bảo tớ tìm người yêu về ra mắt.
Lan Ngọc ngó nhìn xem phản ứng của người đối diện. Nhưng Thùy Trang hoàn toàn không để ý, chỉ chăm chú ăn phần tokbokki của mình.
- Dẫn tớ về này.
Thùy Trang nuốt hết thức ăn trong miệng rồi lên tiếng.
- Cậu giúp tớ tìm bạn trai đi ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lan Ngọc- Thuỳ Trang) - My Sweetie
RomanceChuyện tình gà bông của Nọc Nọc và Chang Chang. au gốc: khtwf_au