Chap 33: Crazy over you

216 31 0
                                    

Thùy Trang hơn hai tuần nay đang đau đầu vì một vụ kiện lớn, em phải tìm hiểu rất sâu chuyện này để giải quyết nó vì thế nên lúc nào Thùy Trang cũng trong trạng thái căng thẳng. Đồng thời Lan Ngọc cũng đang cố gắng cùng với đội ngũ bác sĩ trong bệnh viện tìm cách cứu chữa cho một bệnh nhân có tình trạng sức khỏe rất khác thường.

Suốt hai tuần, cả hai gần như không có thời gian nghỉ ngơi. Tuy nhiên sau khi hoàn thành tốt vụ kiện này Thùy Trang sẽ được nghỉ ngơi vài ngày vì thế nên em cố gắng 200% năng suất cho lần này.

Cũng đã hơn một năm hành nghề rồi, Thùy Trang cũng có một ít danh tiếng trong ngành luật. Vụ kiện lần này em lại phải đối mặt với một đối thủ có kinh nghiệm lâu năm hơn vì thế nên áp lực nhân đôi, Thùy Trang phải vắt óc chuẩn bị thật kĩ.

Lan Ngọc trở về sau cuộc phẩu thuật đầy căng thẳng, thật may mắn là nó đã thành công, cô ngồi xuống sofa, ngửa cổ ra, nhắm mắt lại thư giãn một chút. Thùy Trang nói rằng em còn ở lại văn phòng, ngày mốt là phiên tòa diễn ra nên em phải cố gắng hết sức. Lan Ngọc ngồi một lúc, cảm thấy đầu óc yên tĩnh trở lại, cô nhấc điện thoại, nhắn tin cho em.

"Vợ ơi, em đâu rồi?"

Một lát sau Lan Ngọc tắm xong trở ra, nhìn thấy Thùy Trang gửi cho cô tấm ảnh một bàn làm việc lộn xộn đầy giấy tờ và một dòng tin nhắn than thở.

"Chồng ơi em sắp gục ngã rồi"

Lan Ngọc bật cười nhưng cũng cảm thấy rất tội nghiệp, cô vừa đi lấy áo khoác vừa nhắn cho em.

"Vợ đói không?"

Thùy Trang nhận được thông báo liền buông bỏ tài liệu trên tay đi trả lời tin nhắn.

"Vừa đói vừa mệt, nhớ Ngọc nữa"

"Đợi Ngọc một chút"

Lan Ngọc rời khỏi nhà, lấy xe đi đến văn phòng luật sư. Thùy Trang ngồi nghiêm túc làm việc nhưng đầu óc đã theo Lan Ngọc từ lúc nào, em nhìn màn hình máy tính nhưng chả làm gì cả, chỉ ngồi đợi Lan Ngọc.

Hiện tại văn phòng cũng không còn bao nhiêu người, ngoài bảo vệ ra thì chỉ có 2-3 đồng nghiệp còn ở lại vì bọn họ cũng có việc cần xử lí.

- Chà, Lan Ngọc, lâu rồi mới thấy con tới. Bác bảo vệ nhìn thấy Lan Ngọc, lúc cô còn chưa ra trường ngày nào cũng chạy tới đây cùng Thùy Trang vì thế nên cả bảo vệ cũng nhớ rõ.

- Dạo này con bận quá nên không đến được.

Lan Ngọc lễ phép cúi người chào bác, bác bảo vệ mỉm cười.

- Vào đi, bác nghe nói Thùy Trang đang xử lí một vụ kiện khá phức tạp, chắc hiện tại đang căng não ở trong đó.

- Vâng bác, con xin phép.

Thùy Trang ngồi chống cằm thở dài.

- Ngọc đến chưa nhi?

Cửa có người gõ, mắt em sáng lên.

- Ngọc-

- Luật sư Nguyễn, văn bản chị nhờ em in đây.

Thùy Trang gục lên bàn, thì ra không
phải Lan Ngọc.

( Lan Ngọc- Thuỳ Trang) - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ