Sau khi tan học, cả hai vẫn cùng nhau trở về nhà. Có điều.. không ai nói với người kia cái gì. Đến khi đứng trước cửa căn hộ, Thùy Trang định đưa tay mở cửa thì Lan Ngọc khẽ thều thào.
- Trang...
Thùy Trang khựng lại sau đó em quay người nhìn Lan Ngọc.
- Tớ đây.
- Trang, tớ không thể...
Lan Ngọc cúi gằm mặt, giọng nói nhỏ nhẹ, chỉ đủ cho hai người nghe.
- Cậu làm sao ?
Thùy Trang lo lắng đỡ lấy gương mặt của Lan Ngọc, khi cô ngước lên, Thùy Trang mới bất ngờ, Lan Ngọc đang khóc. Thùy Trang nhìn đôi mắt đầy nước mắt của Lan Ngọc, đây là lần đầu sau nhiều năm bên nhau em nhìn thấy Lan Ngọc khóc. Thùy Trang bối rối, em cũng muốn khóc theo cô mất rồi.
- Lan Ngọc, đừng, cậu đừng khóc..tớ...
- Thùy Trang...tớ rất ngu ngốc đúng không ? Tớ đã có thể nói ra hết nhưng lại chần chừ, bây giờ cậu ấy đã thắng tớ rồi, cậu ấy dám nói ra còn tớ thì không..
Lan Ngọc mặc kệ nước mắt liên tục chảy xuống, cô tiếp tục.
- Thùy Trang, tớ không thể nhìn cậu cứ như vậy bị người ta cướp mất. Tớ không muốn phải nói từ "bạn thân" lúc người khác hỏi về mối quan hệ của chúng ta...Bây giờ tớ tiếc nuối thì có muộn rồi không ?
Thùy Trang nghe đến đây, em cũng đã khóc, em liên tục lắc đầu, lau nước mắt cho Lan Ngọc. Lan Ngọc nhẹ nhàng nhìn thẳng vào mắt em.
- Cậu và tớ..đừng làm bạn nữa..
Lan Ngọc đưa tay lau nước mắt cho em.
- Chúng ta..có thể hẹn hò không ?
Thùy Trang oà khóc sau khi Lan Ngọc nói hết câu, em nhào vào lòng cô, khóc thật lớn.
- Hức..tên ngốc Lan Ngọc...tớ...tớ...cậu có biết tớ đợi câu này lâu lắm rồi hay không..?
Em lau nước mắt, khịt khịt mũi, rời ra khỏi người cô, nhìn Lan Ngọc.
- Vậy..cậu đồng ý làm bạn gái tớ có được không ? - Lan Ngọc dừng khóc nghiêm túc hỏi.
- Tớ đồng ý - Thùy Trang gật đầu.
Lan Ngọc bắt đầu nức nở lần nữa, sau đó gật đầu khóc nhiều hơn.
- Thùy Trang, tớ yêu cậu, tớ rất yêu cậu..
Em ôm lấy Lan Ngọc, cô cũng vòng tay qua ôm chặt lấy em.
- Tớ yêu cậu - Thùy Trang vừa khóc vừa mỉm cười, Lan Ngọc hôn lên đỉnh đầu em, siết chặt em.
Trong lúc cả hai đang dâng trào cảm xúc, thang máy mở ra, Diệp Anh cũng thuê chung cư cách cô và em vài căn, nhìn đôi trẻ ôm nhau khóc lóc không chịu vào nhà, cô còn tưởng cả hai là đã làm mất chìa khoá đi ?
- Này, sao không vào nhà mà đứng đó khóc, hai cái tên khùng này ?
Lan Ngọc quay sang lườm Diệp Anh, Diệp Anh rùng mình.
- Diệp Anh chết bầm.
Lan Ngọc để lại một câu rồi mở cửa cùng Thùy Trang đi vào. Thùy Trang đang khóc cũng phải bật cười, sau khi vào trong nhà, em nhìn Lan Ngọc rồi cười mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lan Ngọc- Thuỳ Trang) - My Sweetie
RomansaChuyện tình gà bông của Nọc Nọc và Chang Chang. au gốc: khtwf_au