Chap 2: Adult

388 43 6
                                    

Là người lớn sẽ hiểu tình yêu là gì sao?"

Thùy Trang 4 tuổi đang ngồi một mình trên sofa, mắt đăm chiêu suy nghĩ, sau đó thở hắt.

- Được rồi, mình sẽ tập làm người lớn.

...

- Trang à, dậy đi học thôi co-

Mẹ Trang vừa đi vừa gọi em bé dậy nhưng ai ngờ chưa kịp vào phòng thì cửa phòng đã mở ra, Thùy Trang bước ra với vẻ mặt hết sức nghiêm túc.

- What, bé con, con dậy sớm vậy ? - Mẹ Trang nhìn bóng lưng của em mà bất ngờ.

- Mẹ à, từ hôm nay con sẽ là người lớn.

Thuỳ Trang hất tóc, bước xuống cầu thang.

- Nhóc con dậy sớm sao, chuyện lạ có thật. - Thành Khang mơ mơ màng màng mở cửa dậy ăn sáng chuẩn bị đi học liền nhìn thấy Thùy Trang, còn tưởng mình nhìn nhầm.

- Khang, hôm qua con có làm gì em không?

- Không có à nha.

Thành Khang nhìn bóng lưng của cô nhóc kia, xem ra cũng có bãn lĩnh, nói như vậy liền lập tức làm người lớn. Nhưng mà có tập đi chăng nữa thì làm sao có thể hiểu được tình yêu cơ chứ.

...

- Khang Khang, bạn Lan Ngọc có học chung trường với em không?

Thùy Trang hỏi trong khi ngồi sau xe đạp của Thành Khang đến trường.

- Hình như là có, em ấy học lớp A2.

Thùy Trang ngớ người, em học A1, bảo sao lại bỏ lỡ cô bạn xinh đẹp đó.

- Anh hai, em muốn học lớp A2.

- Điên à, làm sao mà chuyển sang đó được.

Thành Khang thắng xe dừng lại ở trước cổng trường, bế em xuống xe.

- Này, vào học đi, lớp A2 ở bên trái lớp của em đó.

Thành Khang nói xong liền rời đi, Thùy Trang cũng vào lớp.

_______

- Bé là học sinh lớp A1 sao ? Bé muốn tìm bạn sao ?

Cô giáo ở lớp A2 nhìn Thùy Trang cứ đứng trước cửa lớp ngóng qua ngóng lại, hết thò đầu vào nhìn lại cười khúc khích.

- Em..em muốn tìm Lan Ngọc.

- Lan Ngọc hả, đợi cô tí nha.

Thùy Trang rạng rỡ nhìn cô bạn xinh đẹp của em bước ra.

- Cậu tìm tớ?

- Hì hì. - Thùy Trang hai tay bấu vào nhau, cười thẹn thùng như thiếu nữ 18.

- Có gì không Thùy Trang ? - Lan Ngọc nghiêng đầu nhìn Thuỳ Trang đang đứng không yên trước mặt.

- Hông có, tớ..tớ chỉ muốn nhìn cậu thôi, á....ngại quá à...

Thùy Trang nói xong liền ngại ngùng chạy đi.

Lan Ngọc *???*

_______

- Lan Ngọc, nói cho cậu biết, tớ đang tập làm người lớn rồi đó.

Thùy Trang lại được cùng Lan Ngọc gặp nhau khi Thành Khang và Minh Kha đi chơi bóng rổ.

( Lan Ngọc- Thuỳ Trang) - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ