Chap 27: Their Wedding

287 35 4
                                    

Rất nhanh đã đến lễ cưới của Thành Khang và Minh Kha. Tất nhiên không thể vắng mặt Lan Ngọc và Thùy Trang, hôm nay hai đứa đều chọn váy trắng đơn giản, Thùy Trang khoác tay Lan Ngọc đi vào.

- Xem kia, hai đứa định nổi hơn hai anh luôn sao ?

Mẹ Ninh đứng ở cổng nhìn thấy liền trêu ghẹo, Thùy Trang cười tinh nghịch nhìn Lan Ngọc.

- Bọn con mà nổi hơn hai anh ta thì chắc hai đứa con bị đuổi khỏi đây mất.

Thùy Trang cười nói, em và cô đứng lại ở đó đón khách cùng với ba mẹ hai bên.

- Chà, con trai lớn lấy nhau vậy còn em gái thì sao ?

Một bác trai đến dự tiệc cưới vừa bắt tay ông Nguyễn vừa hỏi, bác nhìn sang Thùy Trang, em mỉm cười lễ phép cúi chào.

- Chắc tôi và nhà Ninh không thể tìm được thêm thông gia nào nữa rồi, ông cứ yên tâm, vài năm nữa ông sẽ lại thấy cảnh này nhưng người trên lễ đường là hai đứa nó thôi.

Ông Nguyễn vỗ vai bác kia, bác đó cười rồi đi sang chỗ ông bà Ninh chào hỏi. Thuỳ Trang đứng kế bên nghe được, hai má có chút ửng hồng, Lan Ngọc đứng ở bên nhà Ninh nhưng cũng nghe được phong phanh cuộc trò chuyện khi nãy, nhìn thấy em như thể cô mỉm cười, cô cũng rất mong chờ ngày đó.

Lúc lễ cưới sắp bắt đầu, mọi người bắt đầu ổn định chỗ ngồi, ba mẹ hai nhà đã vào từ trước, chỉ có Lan Ngọc và Thùy Trang đứng ở ngoài đợi xem còn khách nào đến nữa không. Cô nhận được tín hiệu của mẹ liền đi sang chỗ Thùy Trang.

- Chúng ta vào thôi.

Lan Ngọc đưa tay lên, Thùy Trang hiểu ý khoác tay cô đi vào.

Nói thật nếu không có ảnh cưới của hai anh trai ở trước thì chắc khách đến dự còn tưởng đám cưới của hai người họ. Lan Ngọc đưa Thùy Trang đến chỗ ngồi, cả hai hào hứng đợi sự xuất hiện của hai anh trai.

Thành Khang mặc vest cưới màu đen còn Minh Kha mặc màu trắng, cả hai cùng nhau tiến vào lễ đường, thực hiện những lễ nghi theo lời của MC. Khoảnh khắc hai anh trai trao nhẫn và hôn nhau, Lan Ngọc nhìn sang Thùy Trang. Em nhìn họ với ánh mắt rất ngưỡng mộ, tay cô vẫn đang nắm tay em, Lan Ngọc khẽ xoa xoa tay em.

Nhìn Thùy Trang hai mắt long lanh nhìn anh trai đứng trên lễ đường, nó thúc giục Lan Ngọc điều gì đó. Lan Ngọc cũng muốn cầu hôn em, cô muốn trên tay em sẽ đeo nhẫn mà cô quỳ xuống đeo cho em. Có thể hiện tại cầu hôn thì chưa thể tổ chức lễ cưới nhung Lan Ngọc không bận tâm chuyện đó, sau này tốt nghiệp đại học, có đủ điều kiện, lúc đó tổ chức lễ cưới cũng không muộn. Thứ Lan Ngọc muốn là tên cô và em sẽ nằm trên một tờ giấy đăng kí kết hôn.

Thùy Trang cảm nhận được tay mình được Lan Ngọc xoa, em nhìn sang cô.

- Sao thế?

Lan Ngọc nhẹ nhàng mỉm cười.

- Nhìn họ hạnh phúc làm tớ cảm thấy yêu cậu hơn.

- Ngọc đang nói ngớ ngẩn gì vậy ?

Thùy Trang cười với câu nói của Lan Ngọc, nhưng em biết cô đang nghĩ gì.

- Tớ chờ ngày được cùng cậu đứng trên đó.

( Lan Ngọc- Thuỳ Trang) - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ