Chap 42: Pregnant ( part 1 )

168 26 0
                                    

Tất nhiên theo lời hứa của Lan Ngọc, ngay sau khi cả hai kết thúc chuỗi ngày vui vẻ ở Pháp, cô liền đưa em đến bệnh viện để thụ tinh. Quan hệ của cô ở bệnh viện rất tốt nên không khó để tìm một người uy tín.

- Bác sĩ Ngọc không định đi làm việc ạ?

Một y tá đi ngang nhìn thấy Lan Ngọc cứ ngồi ở ghế đợi trông có vẻ rất nghiêm túc.

- Lát nữa tôi sẽ trở lại phòng khám.

Y tá gật đầu rồi rời đi, cô ấy cũng có nghe được hôm nay bác sĩ Ngọc đã đưa vợ đến bệnh viện, xem ra là cô đang chờ vợ.

Lan Ngọc ngồi ở đó đến khi nghe thấy tiếng cửa mở, cô đứng dậy, nhìn thấy Thuỳ Trang đang vui vẻ bước ra theo sau là bác sĩ.

- Lan Ngọc, hai tuần nữa cậu đưa vợ đến kiểm tra nhá.

Bác sĩ nữ là bạn học cũ của cả hai, Thuỳ Trang vẫy tay chào tạm biệt cô ấy rồi quay lại nhìn Lan Ngọc.

- Ngọc ngồi đợi em sớm giờ đó hả?

- Ừm.

Lan Ngọc mỉm cười, có vẻ mọi chuyện diễn ra rất tốt, Thuỳ Trang cũng cực kì vui vẻ.

- Em ở lại đây với Ngọc đi.

Thuỳ Trang cũng đã lỡ xin nghỉ ở văn phòng luật sư vào buổi sáng rồi, đi làm nửa ngày còn lại cũng không có ích gì mấy, em gật đầu ôm lấy tay Lan Ngọc.

Em ở trong phòng nghỉ riêng của Lan Ngọc, đi loanh quanh khám phá một lúc rồi đến chỗ cô xem xem cô đang làm gì. Đập vào mắt của em là một đống kiến thức dành cho người thông minh, em dụi dụi mắt rồi quay đi, nhìn thêm nữa em sẽ nhức não lắm.

- Chồng ơi, sao chồng có thể xử lí cái đống đó vậy ?

Lan Ngọc nhìn sang Thuỳ Trang đang
nhăn mặt, cô kéo em ngồi lên đùi mình.

- Ngọc nhớ lúc trước em cũng là học sinh giỏi mà, sao lại sợ mấy thứ này ?

Rõ ràng thì Thuỳ Trang cũng thuộc hạng học sinh có thành tích tốt nhưng lúc nào em cũng kì thị những thứ này.

- Thành tích ảo đấy.

Thuỳ Trang cười khúc khích.

*Cốc cốc*

- Tiền bối ơi ! Mở cửa giúp em với ạ.

Lan Ngọc nhận ra Thúy Ngân, cô định đỡ Thuỳ Trang xuống rồi đứng dậy nhưng em nhanh chân hơn.

- Để em.

Thuỳ Trang ra mở cửa cho cô, đập vào mắt em là một chồng tài liệu che mất đi hơn phân nửa đầu của Thúy Ngân.

- Chị Thuỳ Trang ạ ? Ồ, em xin phép.

Thúy Ngân đi nhanh vào đặt hết xuống bàn ròi thở phào nhẹ nhỏm.

Thúy Ngân vừa nghe Lan Ngọc đi làm trở lại liền thu xếp hết tất cả để trả lại cho cô vì bản thân mình đã đau đầu suốt một tuần qua rồi.

- À, Thúy Ngân, em có bận gì không ?

- Nếu chị không nhờ gì thì em rãnh.

Lan Ngọc nhìn sang Thuỳ Trang rồi nhìn đồng hồ, cũng còn khá lâu mới đến giờ nghỉ trưa. Cô cảm thấy để em ở đây mãi cũng không được, nếu Thúy Ngân rảnh có thể nhờ Thúy Ngân dẫn Thuỳ Trang đi đâu đó quanh bệnh viện để chơi.

( Lan Ngọc- Thuỳ Trang) - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ