Chap 46: Growing baby

149 31 0
                                    

Sau khi Thuỳ Trang kết thúc khoảng thời gian phải thận trọng trong mọi thứ sau khi sinh. Em trở lại với sự năng động thường ngày, nhưng cơ thể được Lan Ngọc vỗ béo lúc mang thai vẫn còn, em đã trăn trở không biết bao nhiêu lần về việc làm sao để giảm cân.

Em tìm cách trên mạng, người ta cũng có nói rất nhiều cách, uống thuốc hỗ trợ, ăn uống healthy hơn, kiêng tinh bột... Nhưng Lan Ngọc đã dập tắt mọi thứ, cô nhất quyết không để em có cơ hội giảm cân.

Lan Ngọc mỗi ngày đều tẩm bổ cho Thuỳ Trang vừa để em lấy lại sức và giúp em có nhiều sữa cho Trang Anh. Muốn mua thuốc giảm cân an toàn cho phụ nữ sau sinh cũng không được, Lan Ngọc bắt em uống thuốc bổ mỗi ngày, còn cho em uống sữa nữa. Thuỳ Trang cảm thấy con đường giảm cân của mình ngày một khó khăn.

Hôm nay vẫn như mọi ngày, sau khi Lan Ngọc đợi Trang Anh ngủ say sẽ đến nằm ôm ấp Thuỳ Trang. Em suy nghĩ một hồi, vẫn là nên nói qua ý định của mình.

- Ngọc này.

- Ngọc nghe.

- Em muốn giảm cân.

Thuỳ Trang nói nhỏ đủ để Lan Ngọc nghe, em biết thế nào cô cũng sẽ phản đối.

- Đợi Trang Anh lớn một chút đi rồi Ngọc cho em giảm cân.

Lan Ngọc mỉm cười, cô biết vợ nhỏ đã nuôi ý định giảm cân từ lâu ròi. Nhưng Thuỳ Trang mới sinh có vài tháng, còn quá sớm.

- Chồng nói thật hả ?

- Đương nhiên rôi, nhưng mà em không giảm cân cũng không sao, Ngọc yêu hết.

Thuỳ Trang cười chui rúc vào lòng cô.

_________

Rất nhanh, Trang Anh đã biết lật, phải nói, Thuỳ Trang đã vui đến mức nào khi nhìn thấy Trang Anh gồng mình lật qua một cái.

- Bé yêu, con giỏi quá.

Em lấy điện thoại ra, đỡ Trang Anh nằm trở lại như cũ rồi bật quay. Con bé quơ tay chân khắp nơi rồi nằm nghiêng qua, í e mấy tiếng sau đó thành công nằm úp lại. Thuỳ Trang mỉm cười gửi video nóng hổi vừa mới quay cho Lan Ngọc.

Cô ở bệnh viện đang họp thì nhận được tin nhắn, cô lén nhìn xuống mở ra xem sau đó cười tủm tỉm trong phiên họp.

-E hèm, bác sĩ Ninh, cô có vấn đề gì không?

Viện trưởng nhìn cô, Lan Ngọc ngước lên chột dạ cười gượng lắc đầu.

Ngày hôm đó Lan Ngọc đã rất hào hứng, vừa về tới nhà đã đi tìm bạn nhỏ Trang Anh để xem trực tiếp.

Những ngày sau đó là Trang Anh biết trườn một chút, rồi đến lúc bé con được cô tập cho ngồi. Lan Ngọc đã bố trí một chỗ trên giường, tứ phía là gối nằm, đặt Trang Anh ở giữa, cẩn thận cho bé ngồi, ngồi được vài giây thì nghiêng ngã rồi úp mặt xuống gối.

Cô đã kiên trì từng ngày một chút, Trang Anh cũng ngày càng vững hơn.

Rồi lúc Trang Anh biết bò, Lan Ngọc đã dành ra một ngày để lót sàn bằng thảm bông cho con, để Trang Anh bò thỏa thích. Con bé có cái tính giống hệt Thuỳ Trang, nghịch ngợm cực kì lại sở hữu nụ cười giống Lan Ngọc, vì vậy nên Thuỳ Trang rất thích chọc Trang Anh cười.

( Lan Ngọc- Thuỳ Trang) - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ