Đến gần hết năm nhất đại học, Thùy Trang và Lan Ngọc nhận được tin vui từ hai người anh trai. Họ thông báo rằng đã cầu hôn và hiện tại sắp sửa tổ chức đám cưới.
- What ? Sao mọi người không nói gì
cho con hết vậy ?Đến cả khi nào hai người hẹn hò và cầu hôn lúc nào cũng không một ai thông báo cho em.
- Mẹ định hôm nào gọi hai đứa về nhà chơi sẽ báo luôn.
Bà Nguyễn gắp cho con gái một miếng thịt, xem như xin lỗi.
- Mẹ này, con mới ra ngoài ở có vài tháng là cả nhà quên mất sự hiện diện của con.
Thùy Trang dỗi thì dỗi vẫn gấp thịt trong bát lên ăn.
- Thôi đi nhóc, anh và Minh Kha xong rồi, còn em với Lan Ngọc tính sao?
Thành Khang xen vào cuộc trò chuyện, anh hỏi Thùy Trang nhưng ánh mắt lại nhìn Lan Ngọc.
- Anh cứ yên tâm, sau khi học xong đại học em sẽ lập tức sang rước Trang về.
Lan Ngọc trả lời thay cho em, Thùy Trang mỉm cười nghiêng đầu tựa vào vai cô.
- Chà, đông đủ rồi nhỉ ?
Ông bà Ninh từ bên ngoài đi vào.
-Ô anh chị tới rồi sao.
Ông Nguyễn nhanh chân ra chào hỏi. Hai nhà đã có mặt đầy đủ, cùng ngồi với nhau ăn uống vui vẻ.
Lan Ngọc trên bàn ăn lúc nào cũng chăm sóc Thuỳ Trang tận tình, gắp thức ăn cho em, bóc vỏ tôm cho em. Ông bà Nguyễn càng nhìn càng thấy đáng yêu.
- Con gái ở nhà chưa gắp cho ba mẹ nó được miếng rau nào bây giờ thì đi bóc vỏ tôm cho con nhà người ta, haiz.
Bà Ninh vừa ăn vừa nói, cố tình liếc nhìn Lan Ngọc. Thùy Trang bật cười nhìn sang cô, Lan Ngọc chùi tay, nâng đũa lên gắp cho mẹ một miếng rau theo đúng lời bà nói.
- Mẹ ăn đi.
Bà Ninh lườm cô.
- Đúng là lớn rồi, chỉ giỏi cãi lại mẹ.
- Bác gái, để con.
Thùy Trang hướng về phía đĩa thịt gà gắp cho mẹ Lan Ngọc một cái, gắp cho ba Lan Ngọc một cái.
- Đấy, chỉ có Thùy Trang là đáng yêu nhất.
Bà Ninh cười với em.
Lan Ngọc nhìn xung quanh, xem nào, ông bà Nguyễn cưng chiều Thùy Trang, ba mẹ mình cũng thích Thùy Trang hơn mình. Thế ai quan tâm cô ? Lan Ngọc có lẽ đoán trước được số phận của mình sau này rồi.
Thùy Trang quay sang nhìn Lan Ngọc đang đăm chiêu, em chu chu môi hỏi.
- Ngọc, nghĩ gì đó ?
Lan Ngọc quay lại nhìn em, thấy Thùy Trang đáng yêu như thế này cô bỏ qua lo lắng của mình, chỉ cần có Thùy Trang quan tâm cô là đủ rồi.
- Không có gì.
Lan Ngọc đưa tay bẹo má em.
-Xì.
Thùy Trang quay trở lại ăn uống. Kết thúc bữa ăn tại nhà, Thùy Trang và Lan Ngọc chào tạm biệt cả nhà vì em và cô đã dự định đi nhận nuôi một bé thú cưng. Thùy Trang đã có ý kiến này, em không muốn đi tìm mua mà em muốn đến trạm cứu hộ để nhận nuôi, em nói rằng so với việc mua một bé thú cưng thì nhận nuôi một bé đang gặp hoàn cảnh khó khăn sẽ ý nghĩa hơn, giúp bé có một nơi ở mới tốt hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Lan Ngọc- Thuỳ Trang) - My Sweetie
Roman d'amourChuyện tình gà bông của Nọc Nọc và Chang Chang. au gốc: khtwf_au