Chap 9: Jealous

294 39 2
                                    

Sáng hôm sau, quả thật, Lan Ngọc mở mắt ra đã cảm nhận cơn đau giáng xuống đầu. Cô nhíu mày ngồi dậy, đầu nặng trịch, khó khăn lắm mới tỉnh táo nhìn xung quanh được.

Lan Ngọc nhìn sang tủ bên cạnh, thấy thuốc và note Thùy Trang để lại.

"Nhớ uống thuốc nha, buổi sáng tốt lành"

Lan Ngọc bất giác lại nhớ đến hôm qua, cô đưa tay lên sờ vào môi mình. Liệu có phải là nằm mơ không ? Nhưng rõ ràng rất chân thật, cô vẫn còn nhớ đôi môi mềm mại đó. Lan Ngọc lắc đầu, xua đi suy nghĩ dơ bẩn vào sáng sớm.

Cô chuẩn bị xong xuôi, ăn sáng rồi uống thuốc, ra tới cửa là thấy Thùy Trang đi tới.

- Đỡ đau hơn chưa ?

Thùy Trang biết rõ Lan Ngọc sẽ không làm trái lời em, nhất định đã uống thuốc đầy đủ.

- Ổn định rồi.

Lan Ngọc cười nhẹ, Thùy Trang ôm lấy cánh tay cô.

- Sao hôm qua uống nhiều như vậy ?

Lan Ngọc nhớ lại hôm qua cùng đống câu hỏi về Thùy Trang và Đăng Khoa.

- Hôm qua cao hứng một chút thôi.

Vẫn như thường lệ, Lan Ngọc vào lớp sẽ sang chỗ Thùy Trang ngồi đến khi chuông reo mới chịu về chỗ. Đăng chăm chỉ xem bài thì điện thoại Thùy Trang rung lên. Có tin nhắn tới.

truong_dkhoa: Hôm qua cậu ngủ ngon không ?

Lan Ngọc nhìn thấy tin nhắn, cô lẳng lặng rời đi khi chưa có chuông, Thùy Trang lại cười, sau đó lặng lẽ đem tin nhắn của Đăng Khoa vào mục spam.

Chắc phải giải thích một chút mới được, để tên Lan Ngọc âm thầm suy diễn lâu chút sẽ thành ra một câu chuyện dài mất.

Diệp Anh bất ngờ bị khều vai, thường ngày vẫn là Diệp Anh bị đuổi đi, cứ có thời gian rảnh, Lan Ngọc lại đuổi Diệp Anh đi chỗ khác để cô ngồi cùng Thùy Trang, riết rồi Diệp Anh chỉ cần nghe tiếng chuông reo là lập tức bỏ đi lên chỗ Lan Ngọc ngồi, không cần nhắc. Nhưng hôm nay Lan Ngọc về sớm hơn mọi ngày, Diệp Anh bất ngờ.

- Sao đấy bạn trẻ, giận nhau à ?

Lan Ngọc không nói gì, chỉ bảo Diệp Anh nhiều chuyện rồi ngồi xuống đuổi Diệp anh trở về.

Diệp Amh trở về chỗ ngồi của mình, ngó qua Thùy Trang.

- Tên đó bị làm sao vậy ?

- Tớ chọc giận cậu ấy rồi.

Thùy Trang cười tươi, chọc giận người ta nhưng lại cười vui vẻ đến vậy. Diệp Anh lắc đầu.

"Cặp đôi mập mờ này thật khó hiểu"

_____

- Ngọc này, cậu thấy Đăng Khoa thế nào ?

Thùy Trang ngồi sát lại gần Lan Ngọc đang đọc sách, cô nghe thấy lại cầm quyển sách trên tay xích ra một chút.

- Tốt.

Thùy Trang phì cười, Lan Ngọc hậm hực cầm lấy chai nước đưa lên uống.

- Cậu ghen hả ?

( Lan Ngọc- Thuỳ Trang) - My SweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ