chap 1 : 2 số phận ( nhà trai)

4.4K 74 6
                                    

Ma Cao

Bầu trời đêm nay ở ma cao rất đẹp. tầm nhìn từ tầng 16 của văn phòng cty Kwong group có thể bao quát được hết mọi sự phồn hoa ở khu phố đêm bật nhất thành phố này ,nơi nỗi tiếng với những casino đẳng cấp thế giới những vũ trường và những cuộc chơi thâu đêm suốt sáng, đây cũng là nơi đốt tiền của những dân chơi sành sỏi đến từ Hongkong cũng như đại lục, và ít người biết đến đây cũng là nơi mà những hợp đồng triệu đô được kí kết .

họ chọn nơi đây để bàn chuyện về những dự án hàng đầu quốc gia ,những dữ liệu mật hay những lần giao dịch hàng hóa ngầm giữa các thế lực .
lí do đơn giản vì họ biết chỉ cần nơi mà tầm nhìn của người ở tầng 16 Kwong group nhìn tới,  là nơi mà họ được bảo vệ an toàn nếu trước đó họ kí hợp đồng bảo an với Kwong group..

Tập đoàn bảo an đa quốc gia chuyên cung cấp những vệ sĩ chất lượng hàng đầu, được đào tạo theo quân chủng cũng như chứng nhận được sử dụng " hàng nóng" được quốc tế ngầm cho phép.
Hầu như địa bàn Kwong group trải dài ở những trung tâm chính trị hàng đầu châu á,  đặc biệt là đông nam á nơi mà những đặc khu tam giác vàng hay những thế lực ngầm đặc làm chuyên khu.

Nhắc đến Kwong group người bình thường sẽ chỉ nhìn nhận là một tập đoàn chuyên đào tạo vệ sĩ bảo an cho những tập đoàn lớn, những nguyên thủ quốc gia hay những nhân vật nổi tiếng.
nhưng với những người trong giới thượng lưu ,thì họ biết rõ dòng họ Kwong ở đông nam á này là một con rồng lớn ẩn mình, là trung gian cân bằng giữa thế lực trắng và đen ,là địa đầu xà mà những tổ chức mafia châu âu cũng như là những tổ chức khủng bố ở đông á phải kiêng kị.
người của dòng họ này thích sống đơn giản, ẩn mình nên trong mắt người đời họ chỉ được nhắc đến như một gia tộc lâu đời giàu có.
dinh thự nhà họ Kwong được xây dựng ẩn ở một vùng núi nhỏ ở Hongkong ,nơi được xem là non xanh nước biếc như lời của người cầm đầu gia tộc ông Kwong Min bậc thầy một thời của giới chính trị Hongkong ,người góp phần không nhỏ cho sự phát triển vượt bậc của Hongkong và Macao.

Gọi là gia tộc nhưng thực chất gia đình Kwong rất đơn giản ,ông Kwong có 3 người con 2 trai 1 gái.
con gái út của ông là một giáo sư hiện được gả cho 1 chính trị gia ở Thái Lan sinh cho ông được 1 người cháu gái là Ying ananda.
người con trai thứ 3 là một thiên tài vũ khí , hiện đang công tác trong môi trường quân sự với cấp quân hàm rất cao , kết hôn với con gái của 1 vị tướng Trung Quốc hiện sống ở đại lục sinh cho ông 2 người cháu nội trai song sinh.
Cuối cùng là người con lớn Kwong San, một võ sư tài ba người có niềm đam mê võ thuật , ước mơ lớn nhất của ông là mong muốn đem võ thuật cổ truyền kết hợp hiện đại của mình sáng lập  ra thế giới.

Nên khi gặp được bà Kwong và kết hôn ,thì ông không thể đi đó đây nhiều để giao lưu võ học mà phải dành thời gian nhiều hơn cho gia đình , nên ông mới quyết định thành lập công ty vệ sĩ đào tạo lớp trẻ thay ông thực hiện ước mơ đó .
sau này công ty phát triển mạnh mẽ lên thành tập đoàn lớn khi ông giao lại công ty cho  đứa con trai lớn của ông quản lý.
Người đó là Kwong Tan một kinh tế gia hàng đầu a tiếp nhận cty gia đình 5 năm đã đưa được Kwong group ra toàn đông nam á,  trở thành con rồng ngầm ít người dám đụng vào .

 [ Lingorm] Ngoại Lệ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ