Sau cái màn khoe tấm lưng chấn động của Orm Kornnaphat .
thì tối hôm đó nhà họ Korn nhận được cuộc gọi thăm hỏi bất ngờ đến từ Ling Ling Kwong.
và cuộc hẹn sẽ đến thăm ông bà nội Korn vào buổi trưa hôm sau.
khiến bà Korn cười vui vẻ không thôi .Sau bao nhiêu năm trời chỉ nghe qua lời bà bạn già kể và thấy hình thôi thì lần này bà được gặp tận mặt đứa"cháu rể" tương lai này rồi .
lần trước về từ Hongkong Mae Koy có tâm sự với bà chuyện bên nhà họ Kwong, cũng như cảm nhận của Mae về Ling .
khen Ling hết lời và cũng nhìn ra được Ling dường như có tình cảm với Orm , chăm sóc Orm rất tận tâm, nuông chiều bé hết mực và quan trọng hơn là nhìn 2 đứa nhỏ rất xứng đôi.
Cùng với đó là cuộc gọi của bà bạn già ít lâu trước đây .
khi đó bà ta đã cao hứng báo tin với bà , là 00K đã chịu xác nhận là có cảm tình với Orm .
Và lần này cô đến Thái để công tác, mục đích chính là để có thể đến gần bé Orm hơn và theo đuổi con bé .
Lại còn hẹn với bà một ngày không xa , sẽ đem đủ sính lễ qua hỏi cưới Orm cho cháu gái .
Để cho chuyện hôn ước của 2 nhà thành sự thật.
Lúc đó 2 bà bạn già cao hứng nói đến nữa đêm chuyện tụi nhỏ .
Nào là đám cưới sẽ tổ chức ở đâu? kì này phải làm hoành tráng cỡ nào? phải cho hồi môn gì cho 2 đứa nhỏ , rồi còn đi xa hơn nữa khi lên luôn kế hoạch cho cả 2 sinh baby, rồi đặt tên cháu nó là gì, họ gì..vvv..
tới mức 2 lão ông phải nhắc nhở là đã khuya thì cả 2 mới luyến tiếc mà cúp máy .Bởi vậy khi bà trò chuyện qua điện thoại với cô vào tối qua, dù chỉ mới lần đầu cả 2 nói chuyện nhưng lại cảm thấy thân thiết hơn là xa lạ .
cách Ling gọi bà và ông lão nhà bà là ông bà nội Korn khiến bà rất hài lòng.
Cô còn quan tâm hỏi thăm bà và gia đình một cách kiên nhẫn và nhẹ nhàng .
Chứ không phải kiểu gượng gạo hay cố tình hỏi qua loa cho xong chuyện.
Khiến bà cảm thấy có ấn tượng đầu tiên rất tốt với cô.
Dù chưa gặp mặt nhưng với kinh nghiệm sống gần cả đời người của bà , thì một người sở hữu cái chất giọng trầm ấm thế này , kèm theo đó là sự kiên nhẫn khi tiếp chuyện với người lớn , thì không thể là một đứa trẻ hư được .
Ngược lại còn là hạc trong bầy gà. bởi vậy mối hôn sự lần này giữa hai nhà, thì cháu gái của bà sẽ không bị lỗ vốn điều này là chắc chắn rồi.
Nghĩ vậy bà càng cảm thấy thích cô hơn.Kết thúc cuộc nói chuyện với cô , bà liền cho gọi quản gia chuẩn bị thật tốt nguyên liệu nấu ăn cho buổi trưa ngày mai .
bà sẽ tự tay xuống bếp chỉ huy đầu bếp, nấu những món ăn đặc sắc của Thái Lan cũng như Hongkong để tiếp đãi " cháu rể" .
Chuyện cô sẽ ghé thăm vào ngày mai bé Orm vẫn chưa được biết, bởi từ lúc thu âm về .
bé ôm cái bó hoa hồng đỏ của mình rồi bay vào phòng đóng cửa , ở cho tới giờ vẫn chưa chịu ra ngoài.
bé lại không có thói quen ăn tối nên bà cũng không cho người làm lên gọi , để cho cháu gái cưng của bà nghĩ ngơi, chắc hôm nay đi làm đã mệt lắm rồi .
Mae Koy và ba Korn cùng với em trai của Orm đã ra ngoài có việc từ xế chiều đến giờ vẫn chưa về.
nên thôi bà để sáng mai thông báo với cả nhà là buổi trưa có khách ghé thăm cũng chưa muộn.Buổi sáng , Ling vẫn lái xe đến tập đoàn để làm việc như bình thường . Nhưng hôm nay ,nhân viên trong công ty lại thấy cô có điểm gì hơi khác lạ so với thường ngày.
nhưng cũng chẳng phân biệt được là khác ở điểm nào .
chỉ có 2 trợ thủ thân cận cô là nhìn ra được hôm nay tâm trạng cô khá tốt .
ánh mắt bớt lạnh lùng hơn khoé môi đôi lúc lại nhếch lên như đang cười làm cả hai chỉ biết sợ hãi lùi xa xa ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lingorm] Ngoại Lệ
Fanfictionngày em xuất hiện và được phép bước vào trái tim này cũng là ngày con tim này chỉ tiếp nhận được mõi em mà thôi..dù thế giới của tôi có như thế nào đi nữa thì em luôn luôn là ngoại lệ