chap 3 : tiếp cận

1.3K 38 1
                                    

Chiếc Maybach của 00k dừng lại tại khách sạn Royal .

Khách sạn này là tài sản sở hữu riêng của Kwong Tan.
A thường hay ngứa tay lấy tiền đi đầu tư nhiều lĩnh vực khác nhau , rồi lại bỏ đó cho cấp dưới quản lý.
  nên nhiều lúc ít người biết được chủ sở hữu thật sự ở phía sau, đa phần tiền lợi nhuận kinh doanh từ những tài sản cá nhân đều được nhà họ Kwong trích phần trăm để duy trì tổ chức xã hội thiện nguyện tại một trại trẻ mồ côi thuộc khu vực tam giác vàng. 
quỹ được những người con cháu họ Kwong góp vào hàng năm như món quà sinh thần cho lão phật gia nhà họ Kwong.
vì bà thích dùng tiền để làm điều tốt hơn là con cháu mua cho bà những thứ xa xỉ,  vì bà sống cả cuộc đời chẳng thiếu thứ gì.
lão Kwong có tiếng thương vợ nên bà chả thiếu thốn gì từ ngày gã cho ông. ông là kẻ theo chủ nghĩa vô thần nhưng bà lại là người tín phật. vì bà mà ông nhiều lúc không tin cũng chẳng nói câu nào,  luôn tháp tùng bà nếu bà muốn đi chùa cầu phúc , cầu an đến đời con cháu cũng được 2 lão dạy dỗ kĩ lưỡng phải có lòng hướng thiện.
bởi vậy dù làm ở lĩnh vực vũ khí nhưng 00k luôn có quy tắc riêng của mình .
không ép ai phải vào đường cùng nếu họ muốn quay đầu, cô tuy lạnh nhạt ít nói nhưng lại khá thích động vật .
từ nhỏ đã hay theo bà nội đi chùa cầu an,  ăn rau nhiều hơn ăn thịt. 
nên dù sức ăn cô rất lớn nhưng cơ thể lại không có mỡ thừa, còn cơ tay cơ bụng là do cô thường xuyên tập võ mà có.
có một điều ít người biết là 00k là 1 thực thần, thứ cô đam mê chỉ sau súng ống đó là ăn ngon ( kẻ thích ăn người thích nấu) bởi vậy mỗi lần về hợp mặt gia đình mẹ cô và bà nội thường chuẩn bị rất nhiều món ngon để bồi bổ cho cô.

  Cô tận tình phụ xách vali lên phòng VIP giúp bé và mẹ , mặc dù khách sạn có nhân viên nhưng cô muốn kéo dài thời gian được tiếp xúc với bé nên mới dành làm  hết
khiến Mae Koy rất hài lòng với đứa nhỏ này,  với bà 00k là đứa trẻ vừa xinh đẹp , lễ phép lại tinh tế ấn tượng đầu tiên với " con rể" rất tốt.
tất nhiên là chuyện ông bà Korn chọn được cháu rể từ lúc bé Orm còn chút xíu vợ chồng bà cũng rõ.
  lúc đầu bà còn thấy buồn lòng cho con gái vì bà chỉ muốn bé kết hôn với người bé yêu ,chứ không muốn thấy cảnh hôn nhân kiểu hôn ước này, nhưng dần dần biết rõ về ý định của 2 nhà là để 2 đứa lớn lên tự tìm hiểu nhau,  không hợp sẽ không ép nếu chịu thì càng vui , bà mới thôi buồn lòng .
Đến khi Orm càng ngày càng lớn người làm mẹ như bà hiểu rõ con gái mình hơn ai hết.
bà biết bé chỉ thích tiếp xúc nhiều với các bạn nữ, học cấp 3 bé cũng kể với bà có cảm nắng 1 bạn tomboy ở trường nhưng không nghĩ mở lời trước, rồi sau đó bạn ấy chuyển trường nên bé cũng thôi .
bé càng lớn càng xinh đẹp nên việc có người theo đuổi là bình thường . nhưng bé lại không vừa mắt được ai bé hay đùa giỡn và thân thiện với nhiều người,  nhưng chỉ dừng ở mức độ bạn bè thân thiết hoặc anh chị em.  ai có ý định tiến xa hơn bé sẽ né tránh ngay bởi bé cực kì nhạy cảm.
thêm nữa cái nết ồn ào càng ngày càng rõ khiến bà nhiều lần bất lực,  có đôi lúc bà nghĩ không biết có gả cái loa di động này ra ngoài được không nữa. 
đến khi Orm tham gia vào nghành giải trí , bà không yên tâm nên đi theo làm trợ lý cho bé luôn,  để bé trong tầm mắt bà mới yên tâm .
nhiều đêm bà cũng nằm suy nghĩ không biết 00k mà biết được nết của Orm có chạy mất dép không,  chứ ở đó mà hôn với chả ước.

 [ Lingorm] Ngoại Lệ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ