Nữa tháng.
Đã nữa tháng nay cô xa bé con rồi.
cô nhớ bé của cô đến điên lên được .
nhưng chẳng thể làm gì hơn, cô quá bận trong nữa tháng này.
hầu như ngày nào cô cũng chỉ ngủ có 4 tiếng.
từ lúc quyết định sẽ sang Thái đảm nhận chức vụ mới , để có thể được ở gần bé hơn .
cô đã phải vùi đầu xử lý rất nhiều thứ ở đây, phải lựa chọn người phù hợp để bàn giao lại công việc cô đang đảm nhận ở tập đoàn.
vừa phải hoàn thành cho xong những mẫu thiết kế còn đang dang dỡ .
bảo trì lại hệ thống an ninh cho thân chủ v...v.
làm cô bị quay như chong chóng, đến nỗi lão phật gia xót cháu gái vì thấy sức khỏe cô bị suy sút rõ rệt , khi lượng công việc đỗ dồn vào cùng một lúc .
cân nặng cũng giảm đi đáng kể , đến nỗi từ nhỏ đến lớn người luôn rất khỏe mạnh ít khi bệnh vặt như cô, lại mắc phải bệnh cảm cúm nặng, đến nỗi phải nhập viện để truyền dịch.
điều này đã chạm đến điểm mấu chốt của bà ,khiến bà trực tiếp chỉ thị người nhà họ Kwong, phải nán lại hết công việc hiện tại đang làm, tập trung chia hết phần việc của cháu gái cưng của bà ra.
Bà giận dỗi vô cùng.
Là ai thường ngày bảo với bà Ling chỉ cần tập trung làm việc mình thích mà không bị áp lực giờ làm ,cũng như công việc.
để rồi bây giờ nhìn xem lượng công việc của cô nhiều đến nỗi không thể giao lại hết cho người khác trong 10 ngày ( thực ra là nếu đem so với lượng công việc của những người còn lại trong nhà thì thật là đã rất ít rồi) .
khiến cháu bà phải thức đêm tăng ca suốt cả tuần nay, đến nổi phải nằm viện thế này.
Khiến cho nhà họ Kwong gà bay chó sủa không thôi, kể cả ông nội Kwong cũng không được bà tha cho .
bởi vậy mọi thứ mới xong trong nữa tháng, chứ nếu chỉ có mình cô ôm làm chắc cả tháng cũng chưa xong được.
Ngày hoàn thành giao lại hết việc ở đây, cũng như tiếp nhận xử lý một phần kế hoạch và hợp đồng của chi nhánh bên Thái , văn bản nhậm chức đã được chuyển đến tổng bộ tại Đông Nam Á , chuyến bay cũng được lên lịch xong, hành lí cũng đã chuẩn bị đầy đủ , người phụ trách ở Thái cũng đã cho người xử lí dọn dẹp lại căn Penhouse của cô tại Bangkok .Đêm đó cô mới có được một giấc ngủ trọn vẹn, bên con gấu bông mà bé đã để lại .
Lần trước cô đặt tặng cho bé 11 con gấu bông thành 1 bộ .
nhưng bé đã để lại con to nhất cho cô , bởi bé nói nhìn biểu cảm của nó giống với bé nhất nên bé tặng lại cho cô, khi nào cô cảm thấy nhớ bé có thể nhìn nó.
Hầu như từ ngày có nó , đêm nào cô cũng ôm ,rồi ngắm nhìn nó mới ngủ được.
cô nhớ bé lắm rồi, chỉ còn vài ngày nữa thôi là được gặp rồi.
cô đã không thể tưởng tượng nổi , bản thân đã phải kiềm chế thế nào. mới không liên lạc cho bé, bởi dù không ở gần .
nhưng mọi hoạt động của bé đều được cấp dưới của cô thông báo hàng ngày.
nhiều lúc buông mình ra khỏi được mớ công việc rối ren ,cô rất muốn điện thoại để nghe được tiếng bé .
nhưng lại sợ bản thân không kiềm chế được ,mà mặc kệ mọi thứ để bay ngay qua Thái.
mỗi lần như vậy ,cô chỉ có thể mở đoạn chat giữa cô với bé ,rồi đọc đi đọc lại dòng tin nhắn cuối mà bé đã gửi cho cô.
cô cũng khá buồn , không biết bé có nhớ cô không nữa.
vì từ ngày hôm đó đến nay ,bé cũng không còn gửi cho cô thêm tin nào nữa, nếu như không được người của mình thông báo sinh hoạt hàng ngày của bé có lẽ cô sẽ thật sự nghĩ bé đã quên mất cô rồi...
Cuối cùng cũng đến ngày cô lên đường sang đất Thái.
Chuyến đi lần này, cô cũng không che giấu thân phận của bản thân mình.
Đến nỗi lần này cô còn cố ý để cho truyền thông Thái Lan biết được thêm nhiều thông tin của cô.
bởi chỉ có như vậy thì đến khi cô chính thức công khai theo đuổi .
bé mới không bị lời ra tiếng vào, của những kẻ anti làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bé .
lần đầu tiên cô muốn dùng thân thế cũng như quyền lực của bản thân và gia tộc để đè ép dư luận như vậy .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lingorm] Ngoại Lệ
Fanfictionngày em xuất hiện và được phép bước vào trái tim này cũng là ngày con tim này chỉ tiếp nhận được mõi em mà thôi..dù thế giới của tôi có như thế nào đi nữa thì em luôn luôn là ngoại lệ