Kể từ ngày ghé thăm gia đình bé trở về đến nay.
Cô đều đặn mỗi ngày gửi hoa cho bé, lúc nào bé ở nhà thì hoa sẽ được chuyển đến tận cửa .
còn khi bé đến đài thì hoa và món bé thích ăn sẽ được cô cho người ship đến tận răng.
Khiến truyền thông bắt đầu chú ý đến chuyện theo đuổi ngôi sao Orm Kornnaphat của một fan hâm mộ giàu có tên "k" ngọt như trong phim ảnh.
Rất nhiều bài viết được đề cập đến, có người còn khơi lại chuyện trước kia.
bé từng nói nếu có người yêu bé sẽ công khai chứ không muốn che giấu.
Và nhìn đi ,dạo gần đây trang cá nhân của bé hầu như đều tràn ngập những tấm ảnh được bé chụp về những món quà do "k" gửi tặng.
Kèm theo đó là những caption thả thính , những bài hát có lời lẽ ngọt ngào .
Khiến cho hội những người đẩy thuyền bé và "k" trở nên lớn mạnh .Đến nỗi trong một cuộc phỏng vấn trực tiếp của một tạp chí lớn mà bé vừa mới chụp ảnh bìa .
Khi MC hỏi khéo léo về nhân vật "k" này thì bé chỉ cười lãng sang chuyện khác
Còn hỏi tình trạng mối quan hệ của bé hiện giờ .
Thì bé lại bĩu môi bảo vẫn còn "ế" .
MC lại hỏi vậy giờ có ai đang theo đuổi bé không thì bé lại gật đầu.
Cuối cùng mc hỏi bé có nghĩ sẽ cho người theo đuổi một cơ hội không?Thì bé phùng cả 2 má dí dỏm nói
"chả ai mở lời thì em có muốn cho cơ hội cũng chả được, chắc họ sợ cái nét ồn ào, tăng động này của em quá nên là đang suy nghĩ kiếm đường rút lui rồi... "
Cuộc phỏng vấn khiến fan của bé rần rần cả lên .
Trong đàn cái tên "k" được tag liên tục.
Khiến cô vừa mở máy lên vào giờ nghỉ trưa đã phải giật cả mình xem kỹ lại nguyên văn bài phỏng vấn của bé.Thì cô hiểu mình phải làm gì rồi.
có người đang giận dỗi vì cô còn chưa tỏ tình.
mà bé đâu có biết cô đợi cái tín hiệu này của bé lâu lắm rồi
bởi bé là người của công chúng , nên cô nghĩ bé cần thời gian .bởi vậy khi nào bé cho đó là thời điểm thích hợp nhất để công khai thì cô mới dám nói lời tỏ tình với bé.
bởi cô sợ ,nếu cứ vì suy nghĩ ích kỉ cho bản thân ,mà khiến cho sự nghiệp bé vất vả lắm mới gây dựng được bị tổn hại .thì hãy cứ để cô âm thầm đợi ở phía sau .
bởi cô biết thời gian phần đời còn lại của cô đều chỉ dành cho bé thì việc lâu hay mau cũng đâu còn là vấn đề...Cho đến hôm nay nhận được tín hiệu đèn xanh từ bé , thì cô hào hứng cả lên.
Viên kim cương được cô cất giữ lâu nay giờ có cơ hội để sử dụng rồi .
cô nhanh chóng gọi Na bay đến Thuỵ Sĩ giúp cô lấy viên đá quý về Hongkong .
sau đó đưa nó cho bà Kwong nhờ bà ấy giúp cô đặt nhẫn theo số đo tay của Orm .
còn Ne thì đi giúp cô chuẩn bị những thứ còn lại , cô sẽ lên kế hoạch tỏ tình bé vào đúng ngày sinh nhật của cô vào tuần sau .
bởi nếu có được sự đồng ý làm bạn gái của bé trong ngày đó thì có lẽ đó là món quà quý giá nhất mà cô muốn nhận.Mấy ngày nay bé đang bận rộn cho công tác quảng bá album mới ra .
Trong đó có bài hát bé viết cho cô được mọi người ủng hộ rất nhiều.
Công việc quá nhiều khiến bé không có thời gian về Korn gia được .
bởi vậy ba Korn đã đồng ý để bé dọn ra căn hộ gần với nơi Ling đang ở.
bởi vậy hôm nào bé không bận lịch quay khuya, thì cả 2 sẽ cùng nấu cơm rồi ăn tối cùng nhau. khi thì ở nhà cô khi thì ở nhà bé như vậy Mae Koy mới đồng ý để bé ở đó một mình .
Ngày bé phát hành album, cô đã cho người bí mật đặt trước 2000 bản rồi đem phát cho tất cả nhân viên trong tập đoàn. kèm với đó là lì xì với lí do củ chuối, là cảm ơn sự cố gắng hợp tác của họ từ lúc cô tiếp nhận tập đoàn đến giờ
bởi vậy chả khiến ai nghi ngờ , bởi vì Orm hiện cũng là một ca sĩ solo có tiếng và số lượng fan đông đảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lingorm] Ngoại Lệ
Fanfictionngày em xuất hiện và được phép bước vào trái tim này cũng là ngày con tim này chỉ tiếp nhận được mõi em mà thôi..dù thế giới của tôi có như thế nào đi nữa thì em luôn luôn là ngoại lệ