Cốc.. cốc.. cốc
Kwong Tan đang đứng trước cửa văn phòng của 00k .
a tìm cô để đưa hồ sơ cho nhiệm vụ mới kí lần này .
tối qua a vừa nhận được chỉ thị của lão phật gia, là nhiệm vụ lần này phải do chính tay e gái a đứng ra lo liệu .
hơi bất ngờ vì trước giờ bà nội chưa từng tìm hiểu sâu về chuyện làm ăn của Kwong group, nhưng lần này lại đưa ra yêu cầu mà lại là yêu cầu khó nữa .
bởi đó giờ 00k thích thì mới làm , chứ có ai ép buộc được e ấy chuyện gì đâu.
nhưng bà nội lần này lại 1 sống 2 chết 3 thắt cổ a mà không hoàn thành được thì lập tức phải kiếm người kết hôn cho bà, mà a thì đang tuổi ăn tuổi lớn kết hôn gì tầm này , bởi vậy dù rất thương e gái nhỏ nhưng lần này a đành chịu .Cuối cùng khi hợp đồng được kí, nhìn tên thân chủ được bảo vệ lần này, a đã rõ lí do .
Cái tên Orm Kornnaphat không còn xa lạ gì với a , vì từ lúc bà nội đi thăm bạn cũ ở Thái Lan về thì cái tên này lâu lâu sẽ được nhắc tới trong mỗi lần gia đình họ Kwong hợp mặt .
chỉ có đứa e gái lớn xác ,trí thông minh phát triển về mọi mặt lại ngu ngốc trong chuyện yêu đương mới không nhìn ra được ý ông bà nội .
chứ a với những ngày còn lại đều hiểu rõ là bà nội đã chấm Orm Kornnaphat làm cháu dâu cưng từ năm bé mới có 8t .
Nhưng đây lại là lần đầu tiên a được nhìn thấy hình ảnh hiện tại của cô bé này ,vì trước đó bà cấm con cháu đi tò mò chuyện chưa xác định ,và nhà họ Korn ở Thái lại muốn giấu kín thông tin về cháu gái với truyền thông quốc tế ,chỉ những người thân cận hay giới quan chức hoàng gia Thái mới biết rõ về cô bé ,chứ trong mắt người ngoài bé chỉ đơn giản là một diễn viên ca sĩ xinh đẹp thôi.Dòng suy nghĩ của a bị cắt đứt khi giọng nói trầm ấm của 00k vang lên sau cánh cửa
_" vào đi "
Mở cửa bước vào căn phòng rộng lớn, nơi nằm đối diện với văn phòng chủ tịch của a .
đây là phòng làm việc của Ling Ling Kwong tọa lạc ở tầng 20 của tòa cao ốc ,chánh văn phòng trụ sở chính thức của Kwong group.
nữa căn phòng được bao phủ tất cả bằng kín chống đạn đặc biệt do Kwong group nghiên cứu và sản xuất .Ban đêm khi những con phố bắt đầu lên đèn thì tầm nhìn ở đây sẽ được mở rộng và rất đẹp.
đúng như ý của 00k cô yêu thích cái đẹp và sự hoàn mỹ.
bởi thế những sản phẩm quân dụng do cô thiết kế luôn đạt được sự hoàn hảo tuyệt đối,
Toàn căn phòng được phối chủ đạo bằng màu gỗ nhìn vừa sang vừa ấm.00k đang ngồi tại bàn làm việc của mình trước mặt là 2 màn hình máy tính lớn ,trên bàn lại có thêm laptop và iPad khá nhiều công cụ điện tử tiên tiến để phục vụ cho việc thiết kế chỉnh sửa các mẫu súng ống mới của cô .
góc phòng là một hàng kệ sách và một loạt tủ trưng bài toàn những mẫu súng ngắn dài , những tác phẩm tâm đắc của cô trước giờ .
phía sau kệ có 1 cơ quan thiết kế riêng dẫn đến căn phòng bí mật riêng của 00k, căn phòng cô dùng để chế tạo những loại vũ khí mới căn phòng mà trước giờ chưa có người thứ 2 nào khác được đặt chân vào.
nơi đó có 1 thang máy riêng dẫn trực tiếp xuống tầng ngầm của tập đoàn vì bề ngoài nhìn vào Kwong group chỉ có 20 tầng nhưng thực chất là 25 vì 5 tầng còn lại là tầng ngầm .
nơi nghiên cứu và chế tạo hàng mẫu cho quân đội cũng như cung cấp trang thiết bị quân dụng cho các đối tác cần .
điều hành những người ở tầng này mới là công việc chính của 00k ,mọi công việc hàng ngày khác cô sẽ giao cho 2 ae Na Kwong và Ne Kwong 2 trợ thủ đắc lực được ông Kwong nhận nuôi và đào tạo từ nhỏ tuyệt đối trung thành và chỉ nghe mỗi mệnh lệnh của 00k .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lingorm] Ngoại Lệ
Fanfictionngày em xuất hiện và được phép bước vào trái tim này cũng là ngày con tim này chỉ tiếp nhận được mõi em mà thôi..dù thế giới của tôi có như thế nào đi nữa thì em luôn luôn là ngoại lệ