chap 1: 2 số phận ( nhà gái)

1.6K 51 1
                                    

18:00

Quảng trường trung tâm thương mại lớn nhất nhì Bangkok .

Đang tập trung rất nhiều nhiếp ảnh gia, phóng viên của những tờ báo lớn nhỏ và một số lượng không nhỏ fan hâm mộ .
họ đều tập trung ngóng trông phía cửa ra vào nhằm sẵn sàng bắt kịp hết mọi khoảng khắc của ngôi sao sắp xuất hiện tại đây.
Người mà họ trong mong là người đang có tần suất xuất hiện trên hầu hết các màn hình led lớn nhỏ tại trung tâm thủ đô Bangkok Thái Lan mấy ngày hôm nay .

Ngôi sao trẻ Orm Kornnaphat ( Orm)

Nữ diễn viên ,ca sĩ tài năng vừa nhận được giải thưởng danh giá tại lễ trao giải lớn nhất nhì thái lan , với vai diễn xuất sắc trong bộ phim GL đang nổi đình đám trên những trang mạng xã hội.

Cô sở hữu chiều cao lí tưởng , thân hình nóng bỏng gương mặt baby , nhưng lại không mất đi vẻ kiêu sa mái tóc dài màu xám, làn da trắng nõn cùng với đôi mắt màu trà cuốn hút.

khi cô cười sẽ toát lên sự ngây thơ của lứa tuổi 22 nhưng lúc nghiêm túc ánh mắt lại như mặt hồ lắng lại,  cất chứa nhiều điều để người đối diện bị cuốn vào muốn tìm hiểu tột cùng điều đôi mắt ấy muốn che giấu , rồi lại thất vọng đến mức phải lùi lại vì biết bản thân không đủ khả năng để giải mã hết những khía cạnh , và rồi cuối cùng phải nhận thua vì biết mình không thể nào chiếm hữu được toàn bộ ánh nhìn của đôi mắt ấy .

Orm được biết nhiều không chỉ riêng về sự tài năng ở lĩnh vực ca hát, mà còn được chú ý bởi sự bí ẩn về gia thế .
mọi người chỉ biết cô bé là con gái của nữ diễn viên nổi tiếng một thời tại Thái Koy Narumon và ba cô làm trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm .
Nhưng ít ai biết được lí do cô bé lúc nào cũng nhận được nhiều sự tôn trọng của những nhà đầu tư lớn , những hãng làm phim danh tiếng . hay luôn nhận được nhiều lời mời cũng như đánh giá của giới chuyên gia và không ai dám dùng quy tắc ngầm với cô. 
Vì trong giới thượng lưu quý tộc Thái điều hiểu rõ cô diễn viên bé nhỏ này là cháu gái lớn của ngài Kornnaphat , cựu thị trưởng lừng lẫy một thời ở thủ đô và phu nhân Phrasinda em họ của đức vua Thái.

Gia đình họ Korn tại Thái cũng thuộc tầng lớp quý tộc,  anh em dòng chính của Korn gia nằm rải rác ở các thế lực,  giữ nhiều chức vụ quan trọng trong bộ máy quốc gia , cũng như nền kinh tế trọng yếu.
Ba của Orm hiện đang điều hành công ty thực phẩm đông lạnh đa quốc gia,  vì ông không thích làm trong giới chính trị. 
Orm còn có một em trai nhỏ hơn vài tuổi một nhân tài kinh tế học người sẽ kế thừa gia tộc họ Korn sau này.

Cho nên từ nhỏ bé Orm đã được ưu ái hơn so với em trai vì ông bà Korn đều là giống như ông bà Kwong  trọng nữ khinh nam kkk .
Bé luôn được nuông chiều làm gì bé muốn sống sao cũng được, không chịu gò bó nên bé có nét tiểu thư từ nhỏ ,tính sở hữu khá cao hầu như những điều bé muốn bé đều cố gắng có được .
Bé sẽ xài hết trí thông minh cũng như IQ hơn người để có được những thứ bé thích.
5t bé thích ca hát nên bé đi học thanh nhạc , học piano ,học múa .
10t bé lại thích diễn xuất nên bé hay diễn trò khiến cả nhà cười bò .
12t bé nói thích học nấu ăn nên bé đem cả nhà ra làm chuột bạch.
15t bé xin mẹ cho theo đoàn phim, bé được cho diễn những vai nhỏ theo ý bé thích, vì bé phải đi học và sức khỏe không cho phép.

 [ Lingorm] Ngoại Lệ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ