chap 13: lần đầu ra mắt

903 34 2
                                    

Lúc chiếc Porsche Panamera màu xám của Ling Ling Kwong đậu trước cổng dinh thự của nhà Kornnaphat.Thì vẫn chưa đến giờ hẹn.
Cô là người không thích trễ giờ nên thà sẽ đến sớm hơn là để người khác phải đợi mình.
Chiếc xe này được cô đặt mua từ tháng trước.
Bởi từ ngày bé bước vào cuộc sống của cô đến nay, cô hầu như đã sửa hết những thói quen không tốt trước đó của bản thân.
Cảm thấy càng ngày mình đã càng mở lòng hơn với thế giới bên ngoài .
Mà đến chính cô cũng không ngờ tới.

Nếu trước kia cô sẽ chỉ thích lựa chọn những chiếc xe có động cơ cực cao,  vẻ ngoài hầm hố bắt mắt , để mỗi lúc cô không vui .sẽ đem chúng ra lượn trên khắp cung đường với tốc độ nhanh nhất có thể để giải tỏa.
dù rằng điều đó cực kỳ nguy hiểm,  nhưng ai khuyên cô cũng lặng im chẳng để tâm.
Thì bây giờ lại ưu tiên chọn những chiếc đơn giản, có thiết kế nội thất hiện đại ,lịch sự, có độ đảm bảo an toàn cao thích hợp để đi 2 người trở lên .
Chủ yếu là để ngày nào đó được đưa bé đi làm, đi chơi thì những con xe như vậy sẽ khiến cho bé ngồi được thoải mái hơn .
có không gian để nghĩ ngơi hơn và cũng để trong mắt người khác thấy được "đối tượng" của bé là người đã trưởng thành.
Đã chính chắn và là bến đỗ an toàn cho bé chứ không phải là kiểu phú nhị đại chỉ biết ăn chơi trác táng.

Quản gia đã được lệnh của lão phu nhân đợi sẵn. nên vừa có xe chạy đến đã cho người mau chóng mở cổng.

Cô lái xe vào thẳng sân trước.
biệt phủ nhà Kornnaphat được xây dựng theo kiểu kiến trúc pha trộn. giữa nền văn hóa dân tộc Thái với những ngọn tháp cao ánh vàng , nhưng lại không mất đi vẻ hiện đại rộng lớn của lối kiến trúc tây phương .
Sự kết hợp này kiến ngôi biệt phủ trở nên uy nghi sừng sững đứng đó như một phiên bản mini của hoàng cung Thái Lan 
Cũng đúng bởi bản thiết kế và xây dựng nó là do thiết kế sư và đội ngũ thi công của hoàng gia làm ra.
Là món quà cưới mà năm xưa đức vua Thái Lan đã ban tặng cho cô em họ của mình chính là bà nội của Orm .

Nghe được tiếng xe ,bà nội Korn đã chủ động đi ra đón .
Bà đã nôn nóng chờ đợi sáng giờ rồi, Mae Koy cũng cười từ phòng bếp theo bà ra ngoài họ thấy cô mở cửa xe bước ra.
Ấn tượng đầu tiên mà bà nội dành cho cô là "đẹp" .dáng người cân đối ăn mặc lịch sự nhã nhặn, phong thái cao quý.
Lúc thấy bà cô còn cười tươi, chấp tay cuối đầu chào bà theo kiểu truyền thống Thái .
khiến bà bị cuốn theo bởi nụ cười của cô,  với bà bây giờ thì cháu rể của bà 10 điểm không có nhưng nhe.
cái gì mà chỉ có xứng đôi với Orm.
Thử xem nếu để cả hai đứng cạnh nhau , có khi còn đẹp hơn cả tranh thủy mặc ấy chứ.
Một lát bà phải thử mới được , để hai đứa nhỏ ngồi cạnh nhau rồi bà sẽ chụp ảnh lại khoe với bà bạn già.
Mà phải công nhận mã gen của gia đình lão bà kia tốt thật.
Có đứa cháu gái đẹp thế này hèn gì đem đi giấu 20 mấy năm nay.
Lần này cực cưng của bà có được 1 " lão công" cực phẩm rồi .

Tư tưởng tâm lý của bà nội Korn không hề bảo thủ , bà là kiểu phóng khoáng ít đặt nặng tâm lý.
cái gì vui vẻ thì cứ làm.
Bởi từ nhỏ đã phải sống môi trường hoàng tộc gò bó với khuôn khổ.
nên khi lớn lên , đi du học tiếp thu được văn hóa các nước .
sau này lại gã cho ông Korn , người đàn ông vừa là tri kỷ vừa là bạn đời .
nên khi đến được đỉnh cao nhân sinh rồi , bà thoát đi lớp vỏ ngoài , sống đúng với con người thật .
Vậy nên mới cho phép con trai mình cưới vợ làm trong ngành giải trí,  mà không cần phải suy xét mấy chuyện môn đăng hộ đối.
đến sau này Orm cũng vào nghành này nhiều khi bà còn tạo nick giả đi đu idol luôn cũng nên .

 [ Lingorm] Ngoại Lệ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ