Sáng nay Ling đã tranh thủ dậy thật sớm .
cô muốn chuẩn bị cho bản thân chỉnh chu nhất có thể trước mặt bé và mẹ, tạo ấn tượng tốt nữa chứ.
cô lái chiếc BMW của mình, chiếc xe điệu thấp nhất trong bộ sưu tập xe của cô để đi rước bé .
hôm nay cô sẽ đưa bé và mẹ về Kwong gia gặp ông bà nội và gia đình .
Cô nhìn đồng hồ trên tay cũng 8h chắc bé cưng cũng dậy rồi.
vơ lấy chiếc ba lô của mình vắt lên bên vai rồi hí hửng ra khỏi nhà ( Ling và Tan đều ở nhà riêng của mình) .Đậu xe trước cổng lớn khách sạn Ling mới nhắn cho bé, hôm qua trước khi về cả 2 đã trao đổi phương thức liên lạc rồi .
tối qua về đến nhà cô còn vô trang cá nhân của bé thả bão like nữa kìa, xong rồi còn sửa tên liên hệ thành" bé iu" thêm cái icon con bướm màu xanh nữa chứ." Bé với Mae chuẩn bị xong chưa, chị đang đậu xe trước cổng khách sạn rồi này, bé xuống nhé, chị đợi"
tin nhắn vừa gửi hoàn thành thì đã được xem , bé cũng nhanh chóng trả lời cô .
" Xong rồi ak, đợi e xíu e với mẹ xuống ngay ạ"
Xem xong tin của bé cô cười, cất đt vào túi áo, tay nhịp trên vô-lăng vui vẻ vì xíu nữa là được gặp lại bé rồi.
Thấy bóng dáng mẹ Koy và bé đang bước ra khỏi sảnh.
Ling cũng mở cửa xuống xe cuối đầu chào buổi sáng Mae Koy rồi cười thật tươi với bé hôm nay bé xinh lắm cơ .
chiếc váy trắng được thiết kế thật vừa người làm tôn lên vóc dáng cao gầy với 3 vòng đầy đủ của bé, thiết kế hở vai khoe trọn xương quai xanh và chiếc cổ xinh đẹp cũng với sự lấp ló chết người của cái khe rãnh thần thánh nơi vòng một .
làm cô cứ nhìn ngẩng ngơ , khiến Mae Koy phải bật cười .
có lẽ ai kia bị đứa con gái của bà cướp mất hồn rồi, kiểu này chắc chuyến này về lại Thái Lan bà phải bàn với bạn đời của mình chuẩn bị của hồi môn từ từ là vừa rồi.Ling mở cửa xe cho Mae và bé, rồi mới vào xe, trên đường đi Ling chủ động tiếp chuyện với Mae Koy nhiều hơn, khiến Mae Koy cũng ngạc nhiên .
trước khi gặp Ling bà cũng nghe được tính cách cô qua lời kể của mẹ chồng.
Ling là người trầm tính hướng nội không thích giao tiếp với người khác quá nhiều luôn kiệm lời , làm nhiều hơn nói , nhưng từ lúc gặp Ling tới hiện tại thì lại ngược hoàn toàn.
bà thấy ling không những không khó gần lại còn hiểu lễ phép, biết cách bắt chuyện khiến bà cười, và rất tử tế nữa .
có lẽ lời đồn không thể tin được hết .Nhưng mà bà nào có biết cái hình ảnh 00k mà bà thấy hôm qua giờ nó khủng bố cỡ nào, đối với những người đã thân quen và tiếp xúc lâu với Ling.
cuộc trò chuyện của bà với Ling trên xe thôi có thể bằng luôn tổng số lời nói mà ling nói với người khác 1 tuần có thể là 1 tháng trước đây.
huống chi còn là do cô bắt chuyện trước nữa chứ.
đúng là yêu ai yêu cả đường đi lối về là có thật màLái xe được tầm 1 tiếng thì cũng đến được biệt phủ của Kwong gia.
ngôi biệt viện này được nghị viên Kwong xây cất.
khi ông quyết định về hưu ông chọn vùng đất dưới chân núi Thái Bình nổi tiếng này làm nơi dừng chân .
vì môi trường ở đây rất thích hợp cho người theo Phật đạo như bà Kwong cách xa trung tâm, ít tiếng ồn gần với thiên nhiên xa xa trên đỉnh núi có một ngôi chùa lớn chiều chiều tiếng vọng chuông vang xa khiến không khí an tĩnh , làm cho lòng người nhẹ nhàng hơn.
khi nhà họ Kwong quyết định xây cất biệt phủ ở đây thì giá đất cũng như tìm lực nơi này được mở ra .
rất nhiều gia tộc lớn cũng lũ lược kéo nhau về đây chiếm đóng 1 tòa .
phần vì muốn kéo quan hệ với nhà họ Kwong .
phần vì gần vua được ban lộc ở cạnh nhà họ Kwong trong bán kính 50 km sẽ không bao giờ có nguy cơ bị tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lingorm] Ngoại Lệ
Fanfictionngày em xuất hiện và được phép bước vào trái tim này cũng là ngày con tim này chỉ tiếp nhận được mõi em mà thôi..dù thế giới của tôi có như thế nào đi nữa thì em luôn luôn là ngoại lệ