Đúng như lời hứa.
sáng sớm 00k đã lái xe ra khỏi nhà. hôm nay cô sẽ đưa bé đi khu trung tâm thương mại lớn nhất nhì Hongkong.
nơi tập trung hầu hết những món đồ mà chỉ cần bạn có đủ tiền thì mọi thứ đều được đáp ứng theo yêu cầu bạn mong muốn.
Cô thức sớm để chạy đi mua cho bé há cảo chiên cùng sữa nóng, món ăn sáng nổi tiếng của một cửa hàng lâu đời ở thành phố này .
cửa tiệm này được mở vài thập niên rồi lượng khách rất nhiều, phải xếp hàng dài có đủ kiên nhẫn mới có thể mua được.
cô muốn cho bé thưởng thức được hết những món ngon ở đây nên dù có phải thức sớm hay phải đứng cả nữa giờ chờ đợi cô cũng sẵn lòng.
trước kia mỗi lần cô muốn ăn một là Na hoặc Ne sẽ đi mua ,còn 2 là đợi cho hết giờ cao điểm của quán thì sẽ ít người hơn .
nhưng hôm nay cô hẹn bé đi chơi sớm nên phải tự mình tranh thủ, mặc dù thời tiết buổi sáng khá lạnh, sương mù làm ướt cả tóc nhưng cô vẫn không thấy khó chịu .
chắc có lẽ khi bạn làm điều gì đó cho người mình thích mình sẽ chẳng còn thấy bực bội hay mệt mỏi nữa .
đợi đến lúc mua được 2 phần ăn sáng cô đã lạnh đến nỗi mũi đỏ bừng ánh mắt cay rát khá khó chịu vì gió thổi mạnh .
che lại 2 phần ăn sáng vừa mua , vừa đi nhanh ra xe .
hôm nay cô lái chiếc Ferrari 2 chỗ của mình đi chơi với bé, vì sợ trời hôm nay có thể có mưa.
với lại chiều còn chở bé đi biển, quãng đường có hơi xa cô không muốn bé bị đau lưng nên không chở bé bằng moto nữa .
lần này cô đậu xe vào bãi đỗ khách sạn rồi trực tiếp mang đồ ăn sáng lên phòng.
vì giờ này còn sớm chắc bé mới thức thôi cô muốn tạo bắt ngờ cho bé nên không báo trước.
lúc Mae Koy mở cửa phòng khi nghe có tiếng gõ cửa, đã rất ngạc nhiên khi thấy cô .
Mae thấy cô cầm theo túi thức ăn đến thì cười cười mời cô vào trong, bé vừa mới thức đang ở trong phòng tắm không biết cô đến.
cô đặt đồ ăn lên bàn lấy một phần cho Mae Koy thưởng thức trước nhưng Mae bảo để Mae đem qua phòng p'Dew rũ ăn cùng bảo cô cứ ở lại phòng, rồi Mae cũng nhanh chóng cầm phần của mình ra cửa , cô ngồi ở sô pha đợi bé .Tiếng nước chảy từ nhà vệ sinh vang ra, cô biết bé đang tắm nên vành tai cô cứ đỏ hết lên khi thấy cái dáng người của bé cứ ẩn hiện sau lớp kính mờ .
lí trí bảo cô quay mặt đi hướng khác nhưng con tim thì không .
giằng co qua lại thì bị tiếng mở cửa nhà vệ sinh cắt ngang suy nghĩ của cô. bé vừa tắm xong chỉ khoác mỗi chiếc áo tắm dài của khách sạn, tóc mới gội còn ướt đẫm bé đang dùng khăn vừa đi vừa lau tóc mình.
cứ nghĩ là Mae Koy ngồi ở sô pha ,nên bé cứ tự nhiên đi thẳng đến tủ đồ lấy chiếc váy bé chuẩn bị sẵn sẽ mặt cho hôm nay.
đang tính cởi bỏ nút thắt áo tắm để thay đồ thì tiếng ho khan của cô khiến bé giật cả mình quay lại.
thấy cô đang ngồi ở sô pha Mae thì không thấy đâu làm bé ngượng đỏ cả mặt chỉ biết ôm chiếc váy chạy vô lại nhà vệ sinh để thay .
xíu nữa là bé làm trò thoát y trước mặt cô rồi .
không biết phải kiếm cái lỗ nào chui xuống cho đỡ quê nữa .Cô cũng chẳng khá hơn chút nào .
cổ họng cứ khô khốc khiến cô cứ phải nuốt nước bọt liên tục khi cái hình ảnh đôi chân dài, bờ vai trắng nõn cùng mái tóc ướt của bé nó cứ quanh quẩn trong đầu .
khiến đầu óc cô mụ mị cả lên, người cứ nóng ran lên ,cô phải với tay lấy ly sữa đậu nóng hớp vào một ngụm lớn .
Cái nóng khiến lưỡi đau rát ,nhưng lại khiến đầu óc cô tĩnh táo lại.
lấy tay vỗ vào mặt mình cho cái suy nghĩ đen tối trong đầu bay đi.
cô tuyệt đối sẽ không để bản thân làm chuyện gì có lỗi với bé.
huống chi là những suy nghĩ hàm hồ này, cô sẽ đợi đến khi nào trái tim bé dành trọn cho cô và bé tự nguyện dâng hiến thì lúc đó cô hóa thành sói xám ăn thịt chú nai con này cũng không muộn ..
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lingorm] Ngoại Lệ
Fanfictionngày em xuất hiện và được phép bước vào trái tim này cũng là ngày con tim này chỉ tiếp nhận được mõi em mà thôi..dù thế giới của tôi có như thế nào đi nữa thì em luôn luôn là ngoại lệ