chap 11 : chỉ thích dùng hành động

971 39 3
                                    

Đến Thái được 2 ngày rồi .

nhưng cô cũng chưa có thể sắp xếp đến biệt viện Korn gia để thăm bé con được.
bởi cô bị bao vây bởi cái núi hồ sơ chất đống cần được xử lý
giờ thì cô đã hiểu được lí do ông anh mình tại sao đến giờ vẫn còn chưa có đối tượng rồi
bởi vì thực sự không còn đủ thời gian để hẹn hò .
ai nói làm tổng tài là đứng trên người khác thì giờ nó đúng theo nghĩa đen nhiều hơn .
tại vì văn phòng cô ở tầng cao nhất và vì số lượng hồ sơ cần cô kiểm duyệt cao hơn người khác
nhiều lúc cô muốn quăng chúng nó đi hết,  rồi chạy đi gặp bé cưng của mình cho đỡ nhớ.
nhưng trách nhiệm không cho phép cô làm điều đó
bởi vì lựa chọn con đường này là do cô đưa ra không thể trách ai được , ai bảo chỉ có như vậy cô mới được ở gần bé .

Hiện tại cô vừa ngồi xử lý hồ sơ trong văn phòng ,vừa mở iPad của mình để xem bé đang live trên một trang mạng xã hội .
bé con hôm nay thật xinh, bé vừa cười vừa trò chuyện với fan đôi lúc còn pha trò và hát vu vơ nữa chứ .
tất cả những trang mạng xã hội mà bé có tham gia ,cô đều tạo ra 1 tài khoản để theo dõi bé .
hầu như đều vào thả like tất cả hoạt động trước giờ của bé, tham gia vào cả fanclub của bé luôn.
khiến cho bên fanclub của bé rần rần mấy tuần nay ,vì mỗi lần có sự kiện gì liên quan đến bé được cập nhật .
thì tài khoản này đều xuất hiện thả like đầu tiên, mỗi lần trưởng nhóm đưa ra thông báo ủng hộ lịch trình hay sản phẩm gì mới của bé .
tài khoản này luôn chủ động đi đầu.
và đóng góp kim ngạch để duy trì nhóm bằng một số tiền khủng khiếp làm cả fanclub giật cả mình.
cô được tặng cả huy chương fan cứng và được mời làm cả quản trị viên nhưng mà cô từ chối.
nhiều bạn fan cũng vào tìm hiểu thông tin xem chủ tài khoản là phú bà nào ,nhưng mà hầu như cô không đăng gì hết.
chỉ để mỗi tên tài khoản là " K " nên trong đàn đặt biệt danh cho cô là "  K tỷ" .
bởi cứ nghĩ cô là một cô nàng ngự tỷ giàu có nào đó cố tình tạo acc clone để theo đuổi idol .
Từ lúc biết đến fanclub này, cô biết được thêm rất nhiều thông tin ngoài lề của bé.
nào là những tin đồn ai đang theo đuổi bé
ai đang cố tình câu kéo mối quan hệ với bé
rồi những giả thuyết được đặt ra về gia thế của bé
và cả fanfic của bé và Prigkhing nữa cô cũng tò mò thăm hỏi về nó .
Và được trưởng nhóm giới thiệu cho vài bộ mà ác cái là lại đưa ngay cái fic 18+ có cảnh giường chiếu của 2 nàng.
Khiến cô nổi điên, lên hack luôn cả cái tài khoản của tác giả rồi xóa bỏ xong mới chịu trả lại cho người ta .
tới lúc sao cô cũng không thèm tìm hiểu mấy cái đó nữa .

Đỉnh điểm câu chuyện khiến fan của Orm biết, hiện tại trong đàn có một vị phú bà đang đốt tiền khủng khiếp cho Orm.
là vào một ngày nọ , Orm đang live trên trang mạng T sau thời gian nghỉ do sự cố ở Hongkong thì có rất nhiều fan vào động viên nàng.
họ gửi lời hỏi thăm cùng với đó là những biểu tượng tặng quà trên ứng dụng ,khiến cô đang vừa làm vừa ngắm bé lại bị mấy cái biểu tượng đó cứ xuất hiện trên màn hình che mất gương mặt bé con 
khó chịu nhưng lại không hiểu làm sao để tắt những cái đó ,vì cô chỉ mới biết đến ứng dụng này thôi ( hacker hàng đầu bó tay với mấy cái trò mèo trên ứng dụng xã hội, chắc chết). .
cuối cùng hết cách cô đành phải nhờ đến sự giúp đỡ của Na, bởi dù gì bạn Na cũng là con gái chắc sẽ hiểu mấy thứ này hơn Ne .
đúng như cô nghĩ, Na biết rõ mấy cái vụ này, do cũng thường xuyên đu idol lúc rãnh .
nên đã giải thích cho cô, là do họ thích idol của mình nên mới tặng, bởi một khi tặng càng nhiều sẽ giúp idol tăng lên lượng tương tác cũng như vị thế của idol trên ứng dụng đó.
những phần quà tặng từ thấp đến cao ,rồi cực cao tùy vào từng điều kiện cũng như sự yêu thích của fan.

 [ Lingorm] Ngoại Lệ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ