Chương 1 Về muốn ngủ Akai Shuichi việc này 1

190 24 0
                                    

Nam nhân kia dáng người thon dài cao gầy, ăn mặc màu đen áo khoác, đầu đội châm dệt mũ, một đầu màu đen tóc dài, đôi mắt là xinh đẹp màu xanh lục, thoạt nhìn lạnh băng nhiếp người.

Nghênh diện đi tới tóc dài nam nhân mắt nhìn thẳng, cùng Thanh Nguyên Vụ gặp thoáng qua.

Thanh Nguyên Vụ nhấp khởi môi tưởng, đây là tổ chức Rye Whiskey -- Rye a.

Dựa vào Miyano Shiho tỷ tỷ Miyano Akemi tiến vào tổ chức, năng lực xuất chúng, trong khoảng thời gian ngắn liền đạt được danh hiệu.

Thật soái.

Thần bí nam nhân nhất có mị lực.

Thanh Nguyên Vụ nội tâm cảm thán.

Nguyên bản hắn cũng không sẽ đối nam nhân sinh ra hứng thú, chính là phía trước trong đầu mạc danh xuất hiện một hệ thống, nói hắn thế giới là một quyển truyện tranh, mà hắn liền người qua đường Giáp đều không phải, phi thường dễ dàng tử vong. Chỉ cần hắn đi ngủ nam nhân, liền đáp ứng trợ giúp hắn nhanh chóng ở tổ chức nội tấn chức, hơn nữa cho hắn một ít kịch thấu.

Thanh Nguyên Vụ đương nhiên không muốn chết, cái này hệ thống với hắn cũng không có chỗ hỏng, hắn trực tiếp đồng ý.

Hệ thống cho hắn một phần tư liệu, nói là tay mới lễ bao.

Mở ra vừa thấy, là một phần nhân vật hồ sơ.

Akai Shuichi, FBI điều tra quan, dùng tên giả chư tinh đại, lợi dụng Miyano Akemi lẻn vào tổ chức. Có cực cường ngắm bắn năng lực, trinh thám năng lực cùng tình báo sưu tập năng lực phân tích, kỹ thuật lái xe nhất lưu.

Là cái nằm vùng a.

Thanh Nguyên Vụ gợi lên khóe môi.

Tổ chức đãi ngộ không tồi, thực đường đồ ăn cũng ăn ngon, Thanh Nguyên Vụ ăn cơm thời điểm còn thấy được ăn mặc áo blouse trắng trà phát thiếu nữ.

Ngô, Miyano Shiho.

Quầng thâm mắt có điểm trọng, xem ra gần nhất phòng nghiên cứu tăng ca.

Thanh Nguyên Vụ không chút để ý đang ăn cơm, Akai Shuichi nghiệp vụ bận rộn, cũng không thường xuyên có thể nhìn thấy, lần này đến thừa dịp hắn ở tổ chức chạy nhanh ngủ hắn.

Bất quá, người nam nhân này bởi vì làm nhiệm vụ muốn cùng nữ nhân khác có liên lụy liền quyết đoán cùng bạn gái chu đế chia tay, hơn nữa nói ra "Không thể đồng thời thích hai nữ nhân" những lời này, có thể thấy được tâm tính lãnh khốc lại bạc tình, muốn cùng Akai Shuichi ngủ cũng không phải cái dễ dàng sự tình.

Huống hồ, hắn vẫn là cái nam nhân.

Càng khó làm nga.

Chẳng lẽ chỉ có một loại phương pháp sao?

Chính là mê gian nghe tới thật sự thật không tốt nghe ai.

Đáng giận!

Thanh Nguyên Vụ tự mình phỉ nhổ, làm ra mê gian loại chuyện này hắn thật đúng là cái người xấu a!

Nhưng này cũng không có cách nào a, Akai Shuichi tên kia như vậy lợi hại, hắn một cái liền tổ chức danh hiệu rượu danh cũng chưa hỗn thượng người sao có thể làm đến định!

[Conan] Về Muốn Ngủ Nam Thần Việc NàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ