Thế chiến dần đi vào hồi kết, tuy ở phe Đồng minh nhưng vì muốn đẩy nhanh chiến thắng, cũng như mong muốn "ăn" được nhiều phần hơn khi tiến hành phân chia thuộc địa, Pháp đã rút hơn một nửa lượng quân đóng ở mỗi thuộc địa và gần như toàn bộ lính trong nước chuyển sang chiến trường lớn.
Điều này thật sự tạo điều kiện rất lớn để các nước thuộc địa đứng lên giành lại độc lập tự do. Và đây cũng là điều View đã tiên đoán trước, kế hoạch của tổ chức June càng tiến đến gần đích hơn nữa.
Bây giờ chỉ cần hành động thôi!
Ngay sau khi Mật thám báo tin rằng trụ sở của Bộ chỉ huy chỉ còn mấy tên tướng - những kẻ đang vắt chân đợi thăm dò trước, cấp dưới tìm được các điểm cứ an toàn thì mới đến chiến trường.
Vai trò của những tên này rất quan trọng, vì chúng là người có tri thức, vẽ ra chiến thuật, chỉ đạo dẫn lối cả một đội quân lớn.
Có thể nói thắng hay bại, dựa đến 70% của tướng.
Bơm khí Clo xong nung hoả thiêu luôn, thật may là View đã chuẩn bị xong hết bụi mịn giống tro cốt rắc đầy căn phòng đó rồi, nên mấy tên thuộc hạ kia chẳng hề mảy may nghi ngờ.
Chủ quan rằng Tổ chức phản động đã bị tiêu diệt, không còn gì gây nguy hiểm cho Trụ sở nữa nên không giữ lại bóng dáng tên lính nào bảo vệ Tướng.
Ván cờ này, June thật sự đang áp đảo rồi!
—————————————————
View đang say giấc trên giường, còn June giúp em khử trùng và khâu vết thương bên vai trái.May rằng View đã đi vào trạng thái mê man, chứ không có thuốc giảm đau với thuốc tê thì không bao giờ có thể nằm im lìm thế này.
June cũng bớt xót em hơn.
Đây đã là vết sẹo thứ mấy...vì cô rồi nhỉ?
Mồ hôi trên trán View bắt đầu ứa ra như mưa, hai chân mày nhíu chặt lại, liên tục nói mớ rồi vùng vẫy khiến June có chút hoảng, nắm chặt lấy tay em.
"Làm ơn...đừng qua đây...tôi không...tôi sai rồi..."
"View! Chị ở đây, đừng sợ! Tỉnh lại mau đi!"
View bật dậy, mở to mắt, trợn trừng nhìn lên trần nhà, hơi thở đầy gấp gáp
June nhanh chóng ôm em vào lòng, xoa đầu rồi vuốt lưng để em trấn tĩnh lại
"Em vừa mơ thấy ác mộng à? Không sao, chỉ là mơ thôi mà...không sao cả"
Mùi hương phảng phất đầy quen thuộc khiến View bình tâm lại nhiều phần, dụi đầu vào vai chị rồi thở dài
"Em lại mơ thấy họ...những người đã bị em tra tấn đến chết khi còn làm quản tù...Tại sao em lại tồi tệ vậy nhỉ?"
June có chút khựng lại, nhưng sau đó nhanh chóng trấn an em
"Em đang nói về những tù nhân chính trị sao? Nếu họ biết rằng em có lí do bất khả kháng nên mới làm vậy...thì họ không trách em đâu! Hơn nữa chúng ta sắp thành công rồi, em đang biến những tư tưởng, hi vọng và mục tiêu của họ thành sự thật đấy! Có thể em sẽ khó mà thoát ra khỏi sự dằn vặt, nhưng chị sẽ luôn ở cạnh em...một mình thì không thể nhưng hai mình sẽ được mà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ViewJune] - Nothing like us
Romance"Em hi vọng, chúng ta sẽ gặp lại" - Chỉ mượn bối cảnh Thế chiến II - tuyệt nhiên không xuyên tạc lịch sử mà toàn bộ chi tiết đều là ý tưởng của tác giả. [Nothing like us] - Tựa tựa như chuyện tình của Nick and Judy trong Zootopia 👽🌙