Nhanh nhỉ, giờ cũng là ngày em xuất viện dĩ nhiên ngày em xuất viện chỉ có một mình Ninh Anh Bùi đến đón. Hắn đâu có dễ để con mồi của mình tẩu thoát được. Ở bên phía Nguyễn Quang Anh, hắn cũng đang lần nữa trêu đùa tình cảm của Đức Duy, hắn cố gắng moi móc mọi thông tin từ em nhưng đâu có dễ như vậy. Em biết Nguyễn Quang Anh và Ninh Anh Bùi chung chiến tuyến em đồng ý quen hắn cũng chỉ vì muốn cứu được Tùng Dương. Nhưng biến cố lại ập đến chỉ sau đúng 1 ngày Tùng Dương xuất viện. Lúc đó ở trong căn phòng của Đức Duy, em đang ngồi làm việc với số tài liệu lớn. Cứ thức trắng mấy đêm liền em gầy đi trông thấy. Một lúc, căn phòng bỗng yên ắng tới lạ. Tùng Dương ở bên này cũng chẳng vui vẻ được tí nào, em lại chìm mình vào căn phòng chỉ có 1 ánh sáng nhỏ. Khi hai em đang kiệt sức lực dần, thì Ninh Anh Bùi và Nguyễn Quang Anh đang đàn đúm ở một quán bar.
Dưới ánh đèn lấp lánh, 2 cậu ấm vẫn vui vẽ mà mỗi tay một cô gái. Rốt cuộc Anh Ninh với Quang Anh yêu hai em để làm gì? Quân cờ, hay chỉ là một món trang sức. Tùng Dương tỉnh dậy sau giấc ngủ, vì vẫn chưa hồi phục hẳn nên em còn khá mệt. Cô người hầu rất mến em, cô nhiều lần bảo em trốn nhưng em luôn từ chối vì nếu em trốn thành công thì cô sẽ chẳng thể còn trên thế giới này nữa. Cô mang đến cho em một bát cháo thịt, nhưng em lại chẳng chịu ăn khiến cô phải ép. Nếu như chẳng có cô quan tâm chăm sóc thì chắc bây giờ em cũng chỉ là da bọc xương.
Đức Duy tỉnh dậy, chuẩn bị vùi đầu vào công việc nhưng quên chưa mua đồ ăn nên gác lại công việc để ra siêu thị mua một chút đồ về nấu. Trên đường đi tới siêu thì, em bắt gặp được hai hình bóng quá quen thuộc. Em cố nhìn kĩ lại nhưng cũng chẳng thấy gì vì nó khá xa và em còn cận. Không quan tâm nữa, em bước vào siêu thị mua chút đồ rồi đi ra. Ra tới cửa, lần này thì đâu lầm được nữa, chính là Quang Anh tay trong tay với một cô gái đang đi ngược đường với em. Thử hỏi xem, ai thấy cảnh này mà không quan tâm dù có chỉ là đồng ý để cứu bạn nhưng suốt khoảng thời gian hai đứa yêu nhau hắn đã dành cho em một sự quan tâm điều đó khiến em động lòng 1 lần nữa. Mặc kệ, em đội mũ thấp xuống và che đi mặt mình chỉ đủ để nhìn thấy đường. Em đi vội qua Quang Anh, nhưng bóng dáng quá quen thuộc cộng với chiếc mũ đủ khiến để Quang Anh nhận ra đó là Đức Duy. Thấy em đi qua nhìn thấy mình mà chẳng có chút ghen tuông khiến hắn có đôi phần khó chịu.
Về tới nhà mở điện thoại lên, đúng như em dự đoán có hàng chục điện thoại nhỡ đến từ của Quang Anh. Em xem nhưng mặc kệ chả thèm gọi lại. Cứ thế đi thẳng vào bếp nấu đồ ăn. Đang ăn, bỗng có tiếng đập cửa bên ngoài, nhìn qua mắt mèo thì thấy có một gã đàn ông trông khá đô. Em hoảng hốt hỏi xem người đó là ai. Hắn trừng mắt nhìn em rồi tiếp tục đập cửa. Nhà thì cũng chỉ có mỗi mình em ở nên chẳng thể làm gì hắn. Chẳng còn cách nào khác, em phải gọi cho Quang Anh. Vừa nhấc máy thì đầu dây bên kia lên tiếng
-Đức Duy, anh xin lỗi cô gái đó...không như em nghĩ đâu.
-Quang Anh có người đập của nhà em. -Đức Duy nói với giọng hốt hoảng
-Đợi anh.
Cúp máy, Quang Anh phóng xe sang nhà Đức Duy vì hai nhà cách nhau khá gần nên cũng 10 phút là tới. Tới trước nhà em, không còn thấy ai ở ngoài nữa. Hắn mới yên tâm bảo em ra mở cửa. Đức Duy mở cửa ra rồi ôm chầm lấy Quang Anh. Cứ thế hai mẹ cứ đứng ôm nhau, trông có vẻ tình cảm nhưng đấy vẫn chỉ là vỏ bọc bề ngoài của cả hai. Chuyển cảnh sang căn phòng đầy sự lạnh lẽo đấy, có tiếng bước chân đi tới cạnh Tùng Dương, em ngoái lên nhìn thì là Ninh Anh Bùi. Hắn đến đây để làm gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NinhDương] _ Will you 'merci' me?
NouvellesTruyện này vui thì tớ viết thôi ạ.🌻Và đây cũng là lần đầu tớ viết fic nên có gì thiếu kinh nghiệm mọi người thông cảm ạ.👀❌CHỐNG CHỈ ĐỊNH CHÁNH QUYỀN, THẤY LÀ NIỆM ĐÓ ❌