Mặt đất có sức mạnh tái sinh.
Mục Tư Thần đã suy xét đến rất nhiều trường hợp mới lựa chọn để Lâm Vệ xem ảnh đồ đằng bản ngã.
Cậu nhớ lại, công ty của Hạ Phi có rất nhiều người đã xem đồ đằng con bướm, những người này đều không tiến vào thế giới khác, điều này chứng minh việc nhìn thấy đồ đằng của thế giới khác, bị ô nhiễm không phải là điều kiện để xuyên đến đó, Lâm Vệ nhìn thấy ảnh đồ đằng bản ngã cũng chưa chắc đã bị kéo vào trò chơi.
Hơn nữa, cho dù anh ta cũng đến thế giới khác, anh ta nhìn thấy ảnh đồ đằng bản ngã, hẳn sẽ vào thị trấn Hy Vọng.
Hệ thống từng nói một câu khiến Mục Tư Thần để ý, thị trấn Hy Vọng có thể được dùng làm nhà an toàn cho người chơi đăng nhập vào.
Điều này có lẽ đại diện cho việc một khi ô nhiễm của thế giới khác thẩm thấu quá nghiêm trọng, thị trấn Hy Vọng vẫn có thể đóng vai trò bảo vệ thế giới thực.
Ngay cả khi Lâm Vệ thực sự bị liên lụy, có ảnh đồ đằng bản ngã, anh ta vẫn có thể thoát khỏi trò chơi một cách suôn sẻ.
Lâm Vệ nhất quyết muốn hiểu rõ chuyện này, Mục Tư Thần và những người khác cũng thực sự cần sự giúp đỡ, vậy thì hợp tác theo cách này vậy.
Mục Tư Thần nhận được mã thông báo mở quyền tải xuống, cậu nghiêm túc nói với Lâm Vệ: "Tôi sẽ giải thích trước về hậu quả của việc xem bức ảnh này, sau khi xem nó, có lẽ anh có thể trao đổi với chúng tôi một cách dễ dàng, nhìn thấy nhiều điều mà bình thường anh không thể nhìn thấy. Nhưng nó có một tác dụng phụ, đó là sau khi xem nó, trong một khoảng thời gian nhất định, anh sẽ sinh ra cảm giác tin tưởng khó hiểu đối với tôi.
Dĩ nhiên, sau khi tránh xa tôi, cảm xúc này sẽ dần dần biến mất theo thời gian."
"Nếu xem nhiều lần thì sao?" Lâm Vệ hỏi.
Mục Tư Thần nhìn Trình Húc Bác, cảm thấy Trình Húc Bác và những người khác ngoài việc tin tưởng cậu như những fan hâm mộ trung thành ra thì mọi thứ đều bình thường như trước, cuộc sống bình thường, làm việc bình thường, suy nghĩ bình thường, hơn nữa sự tin tưởng này cũng không phải là tin tưởng mù quáng, như Hạ Phi vẫn có thể thỉnh thoảng làm ngược lại với những gì cậu nói, đưa ra những ý kiến phản đối cậu, thể hiện khả năng tư duy độc lập.
Đồ đằng bản ngã của cậu thực sự là đồ đằng không có hại nhất trong tất cả các đồ đằng.
"Sự tin tưởng duy trì lâu hơn một chút." Mục Tư Thần nói.
"Thật là những hình ảnh vô hại, khác với những gì tôi hiểu, hãy cho tôi xem." Lâm Vệ cười nói.
Mục Tư Thần đã cấp quyền tải xuống cho Lâm Vệ, 500 năng lượng giá trị bị trừ đi.
Cậu không hề bất ngờ trước câu nói "khác với những gì tôi biết", Lâm Vệ có thể tin tưởng cậu như vậy, ngoài sự kiện tổng giám đốc và sự kiện Ứng Mậu, chắc chắn còn nhiều vụ án khác đã củng cố quan điểm của Lâm Vệ.
Người bị ô nhiễm thẩm thấu hại chết, chắc chắn không chỉ có ở mấy vụ án này.
Chỉ là thế giới này có quá nhiều người, chỉ riêng đất nước cậu đang ở, mỗi năm số người chết đã lên đến hàng triệu, toàn thế giới còn nhiều hơn hàng chục triệu, những người chết vì ô nhiễm này hòa lẫn vào số người chết khổng lồ, trở nên khá mờ nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]
General FictionTác giả: Thanh Sắc Vũ Dực Description: 📖 Chơi game không? Cái loại mà không offline được ấy 📖 ◉ Tag: Vô hạn lưu, Hệ thống, Cthulhu, Mỹ cường thảm, IQ cao, Quy tắc quái đàm ◉ Nhân vật chính: Mục Tư Thần, Tần Trụ ◉ Góc nhìn: Chủ thụ ◎ Dàn ý: Ngườ...