Chương 5

14.4K 696 139
                                    

Đệ ngũ chương - Chào mừng ngài trở về, Lâm lão gia!

[Chương này sẽ xuất hiện một couple ta yêu thích :3 *múa lụa*]

Bữa tiệc tiếp đãi Lâm Khải Tuấn được tổ chức rất lớn, trung tâm căn phòng, một ngọn đèn lớn được đính nhiều hạt thuỷ tinh lấp lánh, tạo ra ánh sáng hào quang màu vàng xung quanh căn phòng khách, hương sáp thơm mùi hoa hồng phát ra hương thơm nồng nàn, khiến tâm hồn người khác nhẹ bẫng, cũng như giải toã phiền muộn trong lòng.

Tại chiếc bàn gỗ dài 12 mét, được đặt ở chính giữa trung tâm căn phòng, trên bàn được đặt rất nhiều món ăn, chủ yếu là  các món quen thuộc với nhà giàu như bào ngư, vi cá,... Cứ mỗi 4 mét bàn đều được đặt một bình hoa cắm đầy hoa hồng đỏ, càng tôn lên vẻ sang trọng cho bữa tiệc, có 6 chiếc ghế được kê xung quanh bàn, một chiếc kê ở bàn đầu, nhìn cũng đã biết chỗ ngồi đó dành cho Lâm Khải Tuấn, có vài người đã tự hỏi, một chiếc bàn gỗ lớn như vậy..mà chỉ dành cho sáu người ngồi?

Phía cửa nhà bếp, đầu bếp và người hầu đều luân phiên chạy qua chạy lại, ai ai cũng có công việc của mình, người hầu chỉ việc trang trí bàn ăn, quản gia thì chỉnh sửa lại mĩ quan cho căn phòng. Có những người thỉnh thoảng lại nhìn về phía cô gái đang cặm cụi sắp xếp muỗng đĩa ở chiếc bàn lớn, cứ tưởng rằng cô ta được Lâm thiếu gia yêu quý thì sẽ đắc ý lên mặt, ngồi một chỗ nhìn người ta làm việc, nào ngờ cô ta không hề như họ nghĩ, cô vẫn giữ cái trách nhiệm của mình mà chăm chỉ làm việc.

Người cô gái khiến những người kia bàn tán chắc ai cũng biết, cô ấy chính là Lưu Dạ Kỳ, người hầu bên cạnh của Lâm Khải Phong.

Mặc dù biết rằng mọi người đang bàn tán về mình, Lưu Dạ Kỳ lặng lẽ thở dài, chuyện này luôn luôn xảy ra với cô nên giờ đã trở nên quen thuộc, ban đầu cô vừa vào làm việc cho Lâm gia, gặp những loại chuyện như thế này, khi đó tâm tình cô cực kì khó chịu, nhưng rồi từ từ cũng quen, cô giờ không còn muốn quan tâm nữa.

Vả lại, Lâm Khải Phong sẽ sớm kết hôn với tiểu thư nào đó, đến lúc ấy, cô sẽ trở lại với cuộc sống bình yên như cũ thôi..

Nhớ đến chuyện kết hôn của Lâm Khải Phong, tim Lưu Dạ Kỳ thoáng nhói một cái..

Cô không nghĩ rằng, chỉ vì chuyện đó mà lại khiến tim cô khó chịu như vậy..!

Xong công việc của mình, Lưu Dạ Kỳ đứng thẳng người, ánh mắt chuyển sang nam nhân cao quý đang đứng trên bậc cầu thang kia, anh mặc bộ vest đen, một tay cho vào túi quần, bước chân từ từ đi đến phía Lưu Dạ Kỳ. Mái tóc được vuốt keo khiến nam nhân ấy càng thêm điển trai, phong độ. Lưu Dạ Kỳ nhìn anh sững sờ, xung quanh nam nhân này..có gì đó làm cô rất lạ lẫm.

Đây không phải là Lâm Khải Phong mà cô biết... Ánh mắt của anh chưa bao giờ lạnh lẽo như thế...

- Nhìn tôi chăm chú như vậy..? Bị tôi mê hoặc rồi à?_ Lâm Khải Phong đối cô cười cười, bàn tay đưa lên vuốt ve gò má cô, Lưu Dạ Kỳ có thể thấy, trong mắt anh bỗng dưng xuất hiện một tia ôn nhu thường ngày. [Làm tới khúc này tự dưng au bị liệu ._. Bỗng dưng tiểu Phong đang lạnh lùng thì lại chỉnh cho ẻm thành ôn nhu ._. Sorry ._.]

Cô Hầu của Lâm thiếu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ