Đệ bát chương
Lúc này đã là giữa trưa, Lâm Khải Phong đã sớm rời khỏi Lâm gia, Lâm Vĩnh Miêu thì đã được quản gia dẫn đến trường, trong phòng Lâm Khải Phong, Lưu Dạ Kỳ đang chậm rãi quét dọn xung quanh, cô rất ít khi vào phòng anh, thường thì mỗi đêm sẽ ngủ cùng anh một giấc, không thì gặp nhau để báo cáo những chuyện lặt vặt, cô không ngờ mối quan hệ giữa cô và Lâm Khải Phong lại thay đổi đến như vậy...
Vào đây chưa được một tháng mà cô đã trở thành vợ chưa cưới của Lâm Khải Phong.
Cô nghe Lâm lão gia nói rằng, đám cưới sẽ diễn ra trong vòng hai tháng tới, tức là ngày 13 tháng 10, ngày sinh nhật của cô..
Mặc dù Lâm Khải Phong nói việc này chỉ là một nhiệm vụ lớn của cô, nhưng trong lòng cô lại sinh ra cái cảm giác không được tốt...
Lắc đầu một cái, cô tiếp tục dọn dẹp trên giường, mới để ý laptop của Lâm Khải Phong vẫn còn đang mở, trên laptop là một số tin tức của Lâm thị, còn có cả chuyện cổ phiếu của Lâm thị bất chợt giảm nữa!
Lưu Dạ Kỳ kéo laptop về phía mình, di chuyển để xem một số tin tức, đáy mắt trầm xuống một nửa, khoảng năm phút sau cô mới thở dài rồi tay lập tức đóng laptop lại..
Liếc mắt xem xét xung quanh, tốt, công việc hiện tại đã sớm hoàn thành, nên nghỉ ngơi một chút, đem laptop cất vào ngăn tủ, Lưu Dạ Kỳ vươn vai khẽ than một cái, nhanh chóng tắt đèn rồi đóng cửa đi ra ngoài.
--------Xuống phòng bếp---------
Vừa bước chân vào bếp, đập vào mắt đã là hình ảnh Phương Mẫn Nhi đang cặm cụi lặt rau trên bàn, Lưu Dạ Kỳ âm thầm tặc lưỡi, đi đến bồn rửa tay, vốn chuẩn bị rời đi thì Phương Mẫn Nhi bỗng dưng lên tiếng khiến cô một phen giật mình.
- Nghe nói cậu chủ với cô sắp kết hôn?_ Giọng ả vẫn như mọi ngày, nhưng có chút mệt mỏi đan xen vào..
- Có chuyện gì sao?_ Dừng lại cước bộ, Lưu Dạ Kỳ hỏi lại ả.
- Trả lời tôi trước đã_ Nét mặt Phương Mẫn Nhi vẫn không dao động, đôi tay từng chút từng chút lột bỏ những cọng rau héo..
Lưu Dạ Kỳ thoáng chau mày, đơn nhiên cô biết ả đang có vấn đề, ánh mắt liếc tới rổ rau đặt trên bàn, chà, nhiều rau như vậy, Lưu Dạ Kỳ cô dù có không thích ả vẫn không nỡ để ả làm hết chỗ rau này..
Mở tủ lấy xuống một chiếc rổ, Lưu Dạ Kỳ đi đến bàn kéo ghế ngồi xuống, bàn tay hướng đống rau chưa lặt của Phương Mẫn Nhi lấy lên một nhúm to để sang rổ mình, thấy ả giương vẻ mặt ngạc nhiên kia nhìn mình, Lưu Dạ Kỳ thanh âm không thấp cũng không cao trả lời.
- Tôi không có ý gì, chỉ là muốn giúp cô một chút..
Nghe cô nói, vẻ mặt ngạc nhiên của Phương Mẫn Nhi cũng bớt xuống, ả ấp úng trả lời: " Ừm.."
Không khí dần chìm vào yên lặng, khi chỗ rau được làm hết một nửa, Lưu Dạ Kỳ mới mở lời:
- Chuyện kết hôn.. chỉ là một nhiệm vụ lớn mà tôi cần làm thôi!
- Vậy sao?_ Phương Mẫn Nhi hơi nhếch môi đáp lại, sau đó liền cười tự giễu một tiếng..
Nếu kết hôn chỉ là một nhiệm vụ, vậy là chuyện Lâm Khải Phong lên mặt cãi lại cha mình cũng là do nhiệm vụ à?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Hầu của Lâm thiếu gia
Teen FictionĐối với cảnh cha mẹ nợ ngập đầu, Lưu Dạ Kỳ liền bất đắc dĩ trở thành người hầu của Lâm gia. Tưởng chừng cuộc sống sẽ yên ổn trôi qua, lại đột nhiên xuất hiện một Lâm Khải Phong, một người đàn ông nhất quyết muốn lấy cô. Rào cản gia đình, sự khác biệ...