Đệ lục chương
[Oài.. -.- Chương này mần oải kinh khủng T^T ]
-------------------
Lưu Dạ Kỳ cô..chưa bao giờ gặp phải chuyện như thế này!!!" Con nói, con muốn lấy Lưu Dạ Kỳ làm vợ!"
Câu nói ấy liên tục lặp lại trong đầu cô, quả thật nghĩ cũng không dám nghĩ tới, cô không thể nào tin một người như Lâm Khải Phong có thể nói những lời như vậy...
Nhưng lời nói của lão gia lại còn làm cô sốc hơn.
Thì ra trước giờ cô cũng chỉ là một con hầu không có địa vị gì, dù cô không dám ảo tưởng, nhưng rốt cuộc họ chỉ coi cô như một con hầu đáng khinh thôi sao?
Và, tại sao Lâm Khải Phong lại muốn kết hôn với cô?
Nó làm cô thấy khó thở đôi chút. Cô không thừa nhận chuyện này. Cô không thừa nhận việc trong một phút... cô đã thấy rung động bởi Lâm Khải Phong.
Lưu Dạ Kỳ lắc đầu thật mạnh để xua đi suy nghĩ đó.
Lâm Khải Phong là thiếu gia! Là con nhà giàu, hơn cô rất nhiều bậc trong định vị xã hội. Anh được hâm mộ rất nhiều, và cô chắc chắn rằng có hàng chục người hơn cô...
Cô khẽ cười khổ, nhìn sang Lâm Vĩnh Miêu nói:
- Thưa tiểu thư! Hiện tại tôi không thể xuống dưới đó được. E rằng tiểu thư sẽ phải xuống một mình, được không ạ?_Giọng nói cô có đôi chút khàn khàn, chỉ mong rằng Lâm Vĩnh Miêu có thể đồng ý...
- Không được... chị phải đi với em. - Lâm Vĩnh Miêu lắc lắc cánh tay cô, biểu hiện không đồng tình.
Lưu Dạ Kỳ thở dài, cũng phải, phận làm người hầu không đi theo cô chủ thì kể cũng lạ.
- Vậy... tôi sẽ đi với tiểu thư... - Cô nói, cố làm điệu bộ vui vẻ, nhưng vẫn không qua được mắt của Lâm Vĩnh Miêu.
Cô bé chỉ mới hơn 10 tuổi biết Lưu Dạ Kỳ phải có chuyện khó giải quyết lắm nên cái mặt mới đưa đám như thế. Nhưng bé thực sự không muốn để Lưu Dạ Kỳ đi.
Lưu Dạ Kỳ cắn chặt môi, cố lướt từng bước chân của mình theo Lâm Vĩnh Miêu, mặc dù cô không muốn.
Thiết nghĩ thì, trốn tránh không phải là kiểu của cô, càng không phải dạng người mà cô thích, đó như làm động lực khiến cho bước chân cô ngày một mạnh mẽ.
Đến trước phòng khi tàn tiệc, Lâm Vĩnh Miêu dừng chân.
Lưu Dạ Kỳ thắc mắc, hỏi nhỏ:
- Thưa tiểu thư...
- Im lặng. Chị lắng nghe thử đi. - Quăng lại một câu nói như thế, Lâm Vĩnh Miêu nghé tai để nghe rõ bên trong.
----------
- Tao đã nói là tao không cho phép mày lấy nó mà! Mày phải lấy Triệu Diệp Lan! <= Đây là tên của người đẹp được đính ước với tiểu Phong :3
Lão gia đập bàn, tiếng cãi nhau vang dội làm cho Lưu Dạ Kỳ bỗng chốc rùng mình, hai cha con thật đáng sợ.
- Ông có quyền gì mà cấm cản tôi ? - Lâm Khải Phong hét lại. Tiếng nói nhẹ nhàng nam tính mà Lưu Dạ Kỳ nghe được những ngày qua, bây giờ lại bất ngờ kích động lên như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Hầu của Lâm thiếu gia
Fiksi RemajaĐối với cảnh cha mẹ nợ ngập đầu, Lưu Dạ Kỳ liền bất đắc dĩ trở thành người hầu của Lâm gia. Tưởng chừng cuộc sống sẽ yên ổn trôi qua, lại đột nhiên xuất hiện một Lâm Khải Phong, một người đàn ông nhất quyết muốn lấy cô. Rào cản gia đình, sự khác biệ...