Chương 13

3.7K 118 25
                                    

Đệ thập tam chương - Thật xin lỗi cậu, Lâm thiếu gia!

" Tiểu Kỳ, em không được đi!"

Một câu nói thể hiện sự độc chiếm mạnh mẽ của Lâm Khải Phong, cứ như thế vang lên trong căn phòng yên tĩnh. Cả căn phòng chỉ xuất hiện ánh đèn ngủ mờ nhạt, bên ngoài trời nổi gió lớn, cửa sổ liên tục phát ra tiếng đập liên hồi, bên trong cũng không hẳn là nóng, thế nhưng Lưu Dạ Kỳ sớm đã toát mồ hôi.

" Cậu chủ.." Giọng cô khẽ run "...Xin hãy buông tôi ra"

Cả cơ thể cô như chôn trong lòng Lâm Khải Phong, cánh tay săn chắc của anh siết chặt eo cô, như trả lời rằng anh không hề ý định nghe cô nói.

" Cậu chủ.. Trương quản gia, bà ấy đã lớn tuổi rồi" Lưu Dạ Kỳ bặm môi, cô không biết Lâm Khải Phong hiện tại đang nghĩ gì, nhưng cô thật sự muốn đi xem Trương Vũ Nhạt như thế nào.

Cô khẽ cầu xin " Làm ơn, để tôi đi"

" Cậu chủ, tôi sẽ quay trở về mà"

Anh, vẫn cứ im lặng như thế.

Lưu Dạ Kỳ dường như đã không bình tĩnh được nữa.

" Xin cậu, cậu chủ.."

" Em có biết, vì sao tôi lại không muốn để em đi không?" Lâm Khải Phong đột nhiên ngắt lời, Lưu Dạ Kỳ nghe thế lập tức im bặt.

Lâm Khải Phong không thấy cô trả lời, khẽ cười nhạt một tiếng " Tôi không muốn em trở thành người phụ nữ đó, nói rằng sẽ trở về, tới cuối cùng chỉ là dối trá"

" Cậu chủ, tôi không hiểu lắm" Thân thể Lưu Dạ Kỳ cứng đờ, cảm thấy người này hôm nay thật kì lạ.

Cô, cô chỉ muốn đi hỏi thăm Trương Vũ Nhạt thôi, anh nói cô muốn bỏ đi, là ý gì chứ?

Lưu Dạ Kỳ chợt nhớ lại.

Vào buổi chiều, Lâm Khải Phong đã có cuộc họp.

Còn có cả vết son đỏ chói của một người phụ nữ, có thể là anh đã uống rượu, nên mới say rồi nói năng lung tung như thế.

" Phong, anh say rồi" Phong - là cái tên anh thích được gọi nhất.

Lâm Khải Phong đang ôm chặt cô, anh đột nhiên trợn mắt.

Lần đầu tiên, cô gọi anh bằng cái tên ấy.

Lâm Khải Phong mở miệng, lại nhận ra rằng mình không nói được lời nào.

" Phong, tốt nhất anh nên nghỉ ngơi" Lưu Dạ Kỳ nhận thấy anh có chuyển biến, nhanh nhẹn nói thêm.

Cánh tay trên eo cũng đã sớm thả lỏng, cô nhẹ nhàng xoay người lại, đập vào mắt là ánh mắt đỏ ngầu của Lâm Khải Phong, anh nhấc mắt lên nhìn cô, cái gì cũng không nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cô Hầu của Lâm thiếu giaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ