𝜗𝜚 vô tình

801 79 1
                                    

ft. anh trai say hi, gerdnang
____

đặng thành an là sinh viên năm cuối của trường đại học anh trai say hi. hôm nay là ngày khai giảng thế nhưng chẳng hiểu sao thằng nào chơi mất dạy chọc thủng lốp xe của em dưới hầm gửi xe chung cư nên đành nhờ nhóc hoàng đức duy năm hai chở đi.

" mày chắc là mày đi xe ổn không vậy cứt tàm? "

" dm ai chơi không tin tưởng anh em mình thế? cứ yên tâm tui chở ngon lành lắm "

nhóc chống nạnh nói với em. thôi lỡ rồi đành vậy, sinh mệnh đặt niềm tin vào nhóc.

" mày chắc nhá? tao mà xảy ra chuyện gì là tao chọc thủng lốp xe mày á nha "

" haiz, kẻ tổn thương lại muốn tổn thương người khác à? ông lên xe tui chở đi rồi biết "
___

" nhìn thẳng coi mày, hồi tông xe người ta bây giờ? "

" lo gì đó giờ em vậy rồi có sao đâu "

" haiz-- clm duy ơi xe kìa xe kìa !? "

đức duy không để ý mà tông vào xe người nọ. hai xe ngã ra trước cổng nhà để xe của trường.

thành an ngã rồi lại đứng dậy, cố đỡ thằng em nhỏ hơn hai tuổi bị xước một vết ở đầu gối.

" có sao không? chậc, tao bảo rồi cơ mà? đỏ hết đầu gối rồi, đau không? "

" em ổn mà, nhưng mà còn xe? "

hai người nhìn về phía người nọ, là mình hiếu. đàn anh ra trường nhưng vẫn là trưởng câu lạc bộ âm nhạc mà hai người tham gia.

thành an chỉ nghe đến anh qua lời kể và hình ảnh, chưa từng gặp lần nào. giờ thì hay rồi, vừa gặp lần đầu đã đụng xe ngã lăn ra.

" hai đứa sao không? sao đi xe mà không cẩn thận vậy chứ? "

" oh, em xin lỗi ạ. thằng em em nó bất cẩn nhỡ tông xe, cho em xin số tài khoản bồi thường được không anh? "

hừm, đáng yêu nhỉ?

" không cần đâu, em chỉ cần một bữa ăn với anh là được "

" ??? "

em không tin vào lời nói của người đối diện, rõ là cao ráo đẹp trai mà theo nhiều người nói còn gia trưởng nữa. thế mà giờ đứng đây rủ đi ăn như kiểu đi date ấy nhỉ?

" ý anh là em hay em của em cơ? "

" em đấy "

" ủa nhưng mà còn nó thì sao? "

" để thằng em anh rủ "

'thằng em' mà minh hiếu nói là nguyễn quang anh - phó trưởng câu lạc bộ âm nhạc, năm cuối, đã thế còn là crush của đức duy. nghe nhóc nói là đủ bốn tế nhưng nó ngại tiếp xúc nên chỉ nhìn lén âm thầm mà thôi.

clm nhỡ tông xe một lần được crush chở đi ăn à? thật không vậy trời?

hai anh em đứng đờ ra với lời đề nghị ấy, có phải quá rủi ro không khi tự nhiên mới gặp lần đầu đã như này? thậm chí còn vừa đụng vào xe nhau.

hieugav | định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ