09

68 15 7
                                    

Thấm thoát đã tới tháng 3 rồi, Thuân và Khuê đã duy trì mối quan hệ yêu đương lén lút tận 3 tháng mà không ai phát hiện ra, hoặc có nhưng không nói.

Mọi người trong khu chỉ nói rằng có một tên nào đó thường xuyên lén lút giữa đêm đứng trước cửa sổ phòng nhà Bân, thò tay vào trong làm gì đó, có lẽ là trộm. Ừ là cái Khuê, bồi bổ cho người yêu ôn thi giữa đêm.

Mọi người trong khu đồn có cái đôi nào thường xuyên lẻn lên sân thượng làm trò đồi bại. Ừ là Thuân và Khuê lên đó nhưng chỉ ngồi ngắm cảnh khu tập thể.

Mọi người trong khu đồn thằng Khuê có người yêu mới nên hay cười tủm tỉm nhảy chân sáo, nghe đồn là con gái nhà nào giàu lắm. Ừ Khuê có người yêu mới, nhà cũng giàu lắm, nhưng là con trai.

Mọi người trong khu đồn thằng Khuê có người yêu mới và người yêu nó là người của khu tập thể, Khuê chuyên gia lén gặp người đó đêm khuya. Ừ người yêu nó sống cùng khu tập thể thật, nhưng đâu chỉ lén gặp buổi đêm, sáng sớm gà chưa gáy còn lén nữa mà.

Mẹ thằng Bân về rồi, chỉ báo tin bố nó lại có việc nên không thể sang luôn được, chắc phải hoãn tới gần nhất là hè, không thì lại cuối năm. Thuân nghe vậy cũng chả ý kiến gì, bố hắn đã báo vậy thì cũng đợi thôi, dù hắn cũng nhớ bố cho phết đấy.

Thuân với Khuê cứ có thời gian là đi với nhau, ai hỏi sao thân thế thì cũng chỉ bảo chơi hợp cạ với nhau nên vậy. Bân chỉ bĩu môi, bỗng mất cả anh trai mất cả bạn thân, đành than phiền với Thái Hiện và Ninh Khải. Ninh Khải chỉ im lặng nghe Bân phàn nàn còn Thái Hiện lại đốp thêm câu kệ chuyện nhà người ta đi. Nhà người ta nào? Thuân là người nhà Bân đây mà!!!

Nay Khuê lại đèo Thuân về, Khuê thích đèo hắn lắm tại hắn sẽ ôm chặt lấy eo Khuê. Bình thường tan học là Khuê đèo hắn lượn mấy vòng quanh phố rồi mới về nhà cơ, tại đi đâu đó thì hai đứa có thời gian riêng hơn chứ về khu tập thể gặp tai mắt thì sao mà yêu đương được.

- Anh Thuân vẫn học chăm chỉ chứ?

- Khuê lo xa quá, anh vẫn học được mà. Nhất định đỗ Bách Khoa cho Khuê nở mày nở mặt.

- Sao Khuê lại nở mày nở mặt chứ? Phải là bố mẹ Thuân, thằng Bân, khu xóm mình tự hào về Thuân.

- Thì người yêu Khuê giỏi vậy Khuê cũng phải tự hào chứ.

Thuân dỗi, cái con người kia là người yêu hắn mà lúc nào cũng phũ phàng. Khuê chả nghĩ tới hắn gì cả, lúc nào cũng lôi khu xóm ra trước tiên. Khuê thấy Thuân giọng hơi khó chịu, kèm thêm một cái nhéo nhẹ vào eo Khuê thì nó cũng biết người yêu nó đang giận dỗi rồi.

- Thế em cũng cố học, đỗ Bách Khoa cùng anh rồi mình tự hào cả đôi.

- Khuê muốn thi Bách Khoa? Không cần theo anh đâu, Khuê cứ làm gì mình thích đi.

- Khuê thích Bách Khoa mà, mà muốn hay không thì mẹ Khuê cũng ép.

Khuê nói, xe của nó cũng dừng lại ở vạch đèn đỏ. Cùng lúc đó không biết xui hay gì, thằng Thái Hiện cũng đỗ xe dừng đèn đỏ bên cạnh. Hiện lên tiếng chào hai anh khiến cả Khuê lẫn Thuân giật mình, Thuân đang ôm eo Khuê cũng vội buông tay ra. Hiện nhìn phản ứng của hai người thì cũng hiểu.

yeongyu | 𝐅𝐫𝐨𝐦 𝐀𝐦𝐞𝐫𝐢𝐜𝐚 𝐓𝐨 𝐕𝐢𝐞𝐭 𝐍𝐚𝐦Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ