Kể từ khi Phuwin thành công gia nhập hội sinh viên, mỗi ngày cậu đều đặn chạy đến đó, ai không biết còn tưởng văn phòng hội sinh viên là ký túc xá của cậu! Ngay cả Sisi cũng không khỏi phàn nàn, lâu lắm rồi cậu không cùng bạn bè đi tụ tập.
Nhưng không thể không nói Phuwin thực sự có lỗi với Sisi, dù sao gần đây cậu thật sự rất bận, bởi vì tân sinh viên mới nhập học nên có rất nhiều tư liệu cần sắp xếp. Mấy ngày nay, Phuwin sau khi tan học, cậu đều nhận được tin nhắn từ Naravit hỏi rằng cậu có rảnh để giúp anh không, mặc dù những công việc này vốn là trách nhiệm của các đàn anh năm hai, nhưng cậu không biết tại sao bản thân lại cứ muốn làm. Nhưng, là do Naravit đã nhờ vả cậu!!! Vậy thì không đi không được!! Cho dù chỉ là công việc, thì nhất định phải xông xáo!
Ngày đầu tiên Phuwin nhận được tin nhắn cậu đã thầm vui mừng, Naravit còn gửi cho cậu tin nhắn thoại thay vì một tin nhắn văn bản lạnh lùng, giọng điệu nhẹ nhàng hỏi cậu có rảnh không, giống như một chú cún lớn nũng nịu cầu cứu chủ nhân. Điều này đối với Phuwin dễ như việc đi loanh quanh ở khuôn viên trường thôi, có bận đến mấy cũng phải đi, cơ hội tốt như vậy, ai không nắm bắt mới là kẻ ngốc!
Nhưng mà, Phuwin không khỏi thắc mắc trong lòng, Naravit liệu có nói chuyện với mọi người như thế này không! Vậy chắc chắn phải thu hút biết bao tình địch chứ!! Không ổn rồi không ổn rồi! Cậu phải nỗ lực hơn mới được! Đây chính là lời tuyên bố cuối cùng để giành chiến thắng!
Những ngày sau đó, Phuwin sẽ đến văn phòng hội sinh viên để giúp đỡ Naravit bất cứ khi cậu có thời gian rảnh, cậu cũng đã tìm kiếm nhiều địa điểm bán đồ ăn ngon và âm thầm lên kế hoạch mời Naravit đi ăn, và tất nhiên rằng sẽ không có ai đi ăn cùng nữa cả!
Thỉnh thoảng Phuwin sẽ theo Naravit đến phòng tập nhảy, ngay cả những bạn nhảy xung quanh Naravit cũng đã quen với việc thiếu niên xinh đẹp sẽ đến đây cùng anh. Ngay cả khi buổi sáng đến lớp, dưới sự "trùng hợp" do Phuwin tạo ra, hai người sẽ cùng lúc mở cửa ký túc xá, Phuwin tiện tay đưa ra thứ mà cậu gọi là bữa sáng tinh tế "tùy tiện làm" cho anh, sau đó hai người cùng nhau đi dạo một lúc rồi ai nấy về lớp riêng. Mùi trà xanh nồng nặc này khiến Sisi không chịu nổi, thật sự đây là người mà Sisi quen biết đó hả! Phuwin vì một nam nhân mà phát điên rồi! Là ai đã đoạt xá cậu ấy vậy!
Qua những ngày quan sát, Phuwin phát hiện ra rằng Naravit rất thích ăn trứng chiên giòn, điều này khiến Phuwin, người thường ngày chỉ ăn uống qua loa vào mỗi bữa sáng vì không dậy sớm nổi, nay lại dậy thật sớm để làm trứng chiên giòn cho Naravit, sau đó nhìn vẻ mặt ngượng ngùng cảm ơn của anh, Phuwin đúng là vô cùng không có tiền đồ mà vui vẻ suốt cả ngày.
Vẫn là một ngày Sisi phàn nàn về việc "trọng sắc khinh bạn", thật hiếm có khi Phuwin cảm thấy có chút tội lỗi đối với người bạn tốt mà mình đã lâu không gặp, nhưng cũng không đáng kể, chỉ có chút chút thôi. Cậu hiện tại vẫn chưa tóm được người! Nhìn thấy hình ảnh của Naravit thỉnh thoảng xuất hiện trên trang bát quái của trường, Phuwin trong lòng có chút bất an, sợ rằng một ngày nào đó đột nhiên bên cạnh Naravit xuất đối tượng hẹn hò!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Sổ tay yêu đương ký túc xá đối diện
Romance! Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả Thể loại: thanh xuân vườn trường Tác giả: Yoonnie哒_ !Bản dịch thuộc về mình, vui lòng không reup đi nơi khác