Chương 4

310 39 7
                                    


Naravit có lẽ chính mình cũng chưa phát hiện ra, kể từ khi Phuwin xuất hiện trong cuộc đời anh, đối phương mơ hồ đang dần xâm chiếm hầu hết mọi ngóc ngách trong cuộc sống của anh, có thể nói, ngoại trừ lúc học và đi ngủ, phần lớn thời gian còn lại cả hai dường như không tách rời, có đôi khi những bạn bè quen biết hai người còn trêu chọc hỏi rằng liệu hai người có đang hẹn hò không, mỗi lần có ai đó hỏi như thế, Naravit luôn quàng lấy vai Phuwin và đáp lại rằng họ chỉ bạn bè tốt mà thôi! Phuwin ở một bên chỉ có thể bất đắc dĩ cười cười, không biết người này khi nào mới nhận ra đây!

Đúng người không bằng đúng thời điểm, gần đây hội sinh viên tổ chức tiệc chào mừng tân sinh viên gia nhập vào hội sinh viên, nhiệm vụ sắp xếp hiện trường khó nhằn được giao cho Naravit, anh làm sao có thể một mình làm hết được loại chuyện này, đương nhiên Phuwin là người đầu tiên hiện lên trong đầu anh, anh hoàn toàn quên mất rằng đối phương cũng là người mới mà anh lần này với tư cách là học trưởng phải chào đón cậu! Vì thế, để lấy lòng cậu đàn em thân yêu của mình, Naravit cảm thấy đã đến lúc anh phải hành động rồi!

Sáng hôm nay Naravit thức dậy sớm, nghĩ đến việc sẽ chuẩn bị một bữa sáng thịnh soạn cho Phuwin, dù sao thì anh cũng đã ăn món trứng chiên cậu làm suốt bằng đấy thời gian, anh cũng nên thể hiện chút tài năng với cậu đàn em này! Cân nhắc chút về trình độ nấu nướng của bản thân, Naravit trầm ngâm một lát, anh quyết định sẽ làm bánh mì nướng!

Phuwin đang ngủ ngon thì bị tiếng ồn từ cánh cửa đối diện đánh thức, cậu duỗi ngón tay thon dài dụi dụi mắt nhìn đồng hồ, bình thường giờ này Naravit vẫn đang ngủ, chẳng lẽ tên cún ngốc mới sáng sớm đã có tâm trạng mà nhảy nhót ở trong phòng! Tiếc rằng tối qua cậu thức quá khuya để làm bài tập, dù muốn qua xem Naravit đang làm gì nhưng cơn buồn ngủ đang níu lại hai mí mắt khiến cậu không thể cưỡng lại được, đôi mắt lim dim nhắm nghiên rồi một lần nữa ngủ thiếp đi.

"Khụ~ Khụ khụ ~" Naravit điên cuồng ho khan khi nhìn chiếc lò nướng bánh mì đang tỏa ra làn khói đen sì dày đặc. Thấy khói càng ngày càng dày, Naravit nhanh chóng mở cửa rồi tốc biến ra ngoài, các bước của anh đều đúng mà, sao lại có khói bốc ra! Làn khói đen sì nghi ngút bay lên kích hoạt chuông báo cháy trong phòng bếp của ký túc xá, một tiếng còi chói tai vang lên inh ỏi lúc sáng sớm.

Mà lúc này, Phuwin bên kia vừa mới thức dậy, cả người chỉ mặc mỗi quần đùi đang dứng trong phòng tắm tắm rửa, nghe thấy tiếng động bên kia, cậu tưởng Naravit đã xảy ra chuyện gì, liền vội vội vàng vàng mở cửa chạy ra, vội đến mức dép cũng chưa kịp xỏ, cửa vừa mở ra, cậu chuẩn bị lao vào cánh cửa của phòng đối diện để xem rốt cuộc là xảy ra chuyện gì! Ngay khi Phuwin bước vào, cậu liền lao thẳng vào vòng tay của Naravit, người đang bị làn khói đen sì bao trùm lấy, nhìn tình trạng của hai người, thật khó nói rằng ai thảm hơn ai...

Phuwin thấp hơn Naravit một chút, ngay cả vóc dáng cũng nhỏ hơn, cứ như thế cậu lao vào vòng tay và hoàn toàn bị bao bọc trong vòng tay của đối phương. Mái tóc mới gội còn chưa khô, hơi nước ẩm ướt nhẹ nhàng phủ lấy bờ vai mảnh khảnh, mùi dầu gội thoang thoảng hương hoa nhài.

[PONDPHUWIN] Sổ tay yêu đương ký túc xá đối diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ