Chương 9

339 34 2
                                    


Sau kết thúc không mấy vui vẻ ngày hôm đó, để anh có thể mau chóng trở lại cuộc sống bình thường, Jemini sau đó cũng đến tìm Naravit hy vọng anh có thể nói rõ tình cảm mình và mau chóng hồi phục lại trạng thái, nếu không các tiết mục sắp tới của trường anh khẳng định không thể biểu diễn. Câu lạc bộ nhảy gần đây đang bắt đầu tập luyện, nhưng Naravit vẫn không tìm lại được trạng thái, điều này làm cho Chủ tịch hội sinh viên cũng bất lực lắc đầu, tất cả những gì có thể làm là để anh nghỉ ngơi một lát...

Mọi chuyện ở câu lạc bộ nhảy khiến Naravit cảm thấy có chút bực bội, chuyện giữa anh và Phuwin lại càng khiến anh rối bời, không biết phải làm sao mới có thể giải quyết, mọi thứ dường như xoắn lại với nhau, càng muốn gỡ ra thì lại càng vướng víu. Những lời nói ấy của Phuwin vẫn còn đọng lại trong tâm trí anh.

[Tôi chưa bao giờ muốn nghe lời xin lỗi! Anh có yêu tôi không?]

[Đủ rồi! Tôi nói rồi, tôi không muốn nghe lời xin lỗi! Thứ tôi muốn anh không thể...]

Phuwin muốn cái gì?

Yêu? Nhưng Naravit không biết hai người con trai làm sao mà yêu nhau? Cũng không biết anh đối với Phuwin có phải là yêu không! Nhưng anh biết, chỉ cần nhìn thấy Phuwin, trong lòng anh sẽ rất thoải mái, như thể chính anh sở hữu cả một thế giới; nếu Phuwin không quan tâm anh, anh sẽ rất buồn, cũng rất nhớ cậu; nếu Phuwin hẹn hò, anh không thể tưởng tượng được mình sẽ đau khổ đến thế nào khi thấy cậu dành sự dịu dàng ấy cho một người khác! Tất cả những điều này đã ăn sâu vào trong lòng anh, bén rễ và nảy mầm, bất cứ lúc nào cũng có thể xuyên thủng rồi chồi lên mặt đất...

Cuộc sống của Phuwin dạo gần đây dường như đã trở lại đúng hướng và mọi thứ vẫn giống như trước khi cậu gặp Naravit. Nhưng người quen biết cậu nhiều năm vẫn sẽ phát hiện ra, Phuwin đã thay đổi, hiện tại cậu chỉ đang tự mình làm tê liệt chính mình, con người mà cậu từng sống trước kia sẽ không bao giờ trở lại được nữa. Kỳ thực, nói ra cũng thật kỳ lạ, Sisi quen biết Phuwin nhiều năm như vậy, nhưng chưa bao giờ Sisi thấy cậu quan tâm đến ai nhiều đến thế, trước đây có rất nhiều người theo đuổi Phuwin, nhưng dù người kia có giỏi đến đâu cũng không thể chiếm được trái tim của cậu, tại sao đến khi vào đại học lại xảy ra chuyện như thế này!

Kỳ thực ngày đó ở quán bar, cả Sisi và Jemini đều đã đoán ra, nếu giữa hai người này nói là chỉ một mình Phuwin đơn phương yêu thì cũng không phải, chỉ là do cái đầu ngu ngốc của Naravit chưa nhận ra, anh chính là một tên thẳng nam đần độn! Chuyện này rất khó giải quyết, nhưng Naravit không phải là một tên không tim không phổi, chỉ là cần tốn một chút thời gian, nhưng sẽ khiến Phuwin phải chịu khổ, hơn nữa cũng không ai nói trước được kết quả cuối cùng của tình yêu này sẽ đi về đâu. Sisi liếc nhìn người bạn đang nhìn chăm chăm lên bục giảng không khỏi thở dài, chỉ cần Phuwin được hạnh phúc, với tư cách là một người bạn, cậu nhóc chỉ có thể làm những gì tốt nhất có thể...

Hôm nay tình cờ Phuwin đến hội sinh viên để nộp tài liệu, sợ đi một mình sẽ gặp phải Naravit thì ngượng ngạo nên một mực ép Sisi đi theo cậu, vừa đi ngang qua tấm bảng trưng bày hoạt động ở cửa, Sisi thản nhiên liếc mắt một cái, ngay lập tức Sisi dừng lại hưng phấn hét lên, "Này! Phuwin, trường học sắp tổ chức Lễ hội âm nhạc! Tại sao cậu lại không nói với mình là có thể tự đăng ký tham gia buổi biểu diễn hả!" Vừa nói Sisi vừa nhìn kỹ hơn poster về yêu cầu của buổi biểu diễn trên bảng trưng bày, a, thì ra là biểu diễn nhóm! Một mình không được! Điều này khiến Sisi có chút phiền lòng, sau đó cậu nhóc nghĩ tới gì đó rồi quay đầu nhìn về phía Phuwin, người đang trưng ra vẻ mặt đừng ai làm phiền, người trước mặt này không phải là một đồng đội tốt có sẵn sao! Lần này dù thế nào cũng phải năn nỉ Phuwin tham gia, phải kéo bằng được cậu ấy đến Lễ hội âm nhạc!!

[PONDPHUWIN] Sổ tay yêu đương ký túc xá đối diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ