Nhìn Naravit trước mặt, Phuwin chợt nhận ra rằng, sau một thời gian không gặp, Naravit dường như đã gầy đi rất nhiều, những đường nét trên khuôn mặt đẹp trai góc cạnh vốn có của anh càng trở nên sắc nét hơn, nó khiến anh trông bớt non nớt hơn một chút, trở nên sắc sảo và đẹp trai hơn! Phuwin chỉ ngơ ngác nhìn, tim đập càng lúc càng nhanh, trong tiềm thức chửi rủa bản thân thật vô dụng, sao khi nhìn thấy Naravit lại không ngừng đỏ mặt và tim đập nhanh!
Ánh mắt Up ở bên cạnh đảo qua đảo lại giữa hai người, ánh mắt Up lóe lên, giơ tay lên vòng qua vai Phuwin, ngay lập tức, Up có thể cảm nhận được một ánh mắt thù địch đang hướng về phía mình, anh chỉ giả vờ như không biết, tiếp tục ôm Phuwin vào lòng rồi mỉm cười.
Phuwin có chút khó chịu khi bị ôm đột ngột, cậu không thích tiếp xúc thân thể gần gũi và cảm thấy hơi khó chịu, cậu vùng vẫy định thoát ra, nhưng bị Up ở bên cạnh ghé sát vào tai chặn lại, hơi thở nóng hổi từ lời nói của đối phương phả vào cổ nhạy cảm của cậu, khiến cậu run rẩy, nhưng lại quên mất vùng vẫy.
"Phuwin, đừng động. Em có muốn xem cậu ta thích em đến mức nào không?" Lời nói của Up cũng khơi dậy sự tò mò của Phuwin, Naravit thích cậu đến mức nào? Cậu muốn biết, thực sự muốn biết!
"Bằng cách nào?"
"Em đúng là đồ ngốc!" Up mỉm cười và tiến lại gần hơn, như thể anh sắp hôn vào tai Phuwin, khoảng cách này cũng khiến tai của Phuwin bất giác đỏ lên, khi cậu vừa định đẩy anh ra và bảo anh đừng đùa nữa thì có ai đó đã nắm lấy tay cậu và dùng lực kéo Up ra.
Phuwin vô thức nhìn người đang ôm mình, cậu nhìn thấy Naravit, người vẫn còn cách đó vài bước chân đã ôm chặt cậu và đưa cậu đi trước mặt Up, tay cậu hơi đau vì bị nắm chặt, Phuwin muốn thoát ra, nhưng Naravit không cho anh cơ hội, quay người kéo cậu đi để lại một mình Up đứng đấy...
"Naravit, anh làm gì vậy! Mau buông tôi ra!" Phuwin vùng vẫy, khi quay lại thì thấy anh họ mỉm cười vẫy tay với mình, khiến cậu điên muốn trợn mắt lên! Up, anh lừa người!!
Naravit một đường không hề buông lỏng Phuwin, anh đưa người trực tiếp đến căn phòng vừa thuê, dùng đôi chân thon dài đá thẳng vào cửa, cánh cửa liền đóng chặt lại.
Phuwin có chút không vui khi lần đầu tiên bị đối xử mạnh bạo như vậy, cậu chống tay lên ngực Naravit, giữ cả hai ở một khoảng cách nhất định, Naravit chỉ có thể nhẹ nhàng tựa trán lên vai Phuwin, giọng run run không kìm được hỏi, "Người đàn ông đó là ai? Em cùng hắn ta đi thủy cung sao?"
Phuwin cắn rứt quay đầu đi, thấp giọng nói: "Không phải việc của anh."
Nhưng những lời này giống như một lưỡi dao sắc bén, đâm vào trái tim Naravit, anh ngẩng đầu lên nhìn Phuwin với đôi mắt đỏ hoe, kìm nén cảm xúc và đáp lại, "Tại sao không phải chuyện của anh? Anh yêu em! Vậy nên đừng cùng người khác đi thủy cung có được không! Anh đi cùng em có được không!"
"Không! Không muốn đi cùng anh! Anh chỉ bỏ rơi tôi thôi!" Phuwin nói nhỏ, nhớ lại trải nghiệm khó chịu của lần đầu tiên hai người đến thủy cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Sổ tay yêu đương ký túc xá đối diện
Romance! Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả Thể loại: thanh xuân vườn trường Tác giả: Yoonnie哒_ !Bản dịch thuộc về mình, vui lòng không reup đi nơi khác