Chương 18 (H)

388 44 0
                                    


Phuwin chật vật đỡ Naravit, một người đàn ông thân cao 1m85 đến phòng, yêu cầu đối phương dựa vào tường rồi vỗ nhẹ vào mặt người kia nhẹ nhàng hỏi: "Thẻ phòng đâu? Để chỗ nào?"

Nhưng đối phương có vẻ rất say, không hề có dấu hiệu trả lời, Phuwin thở dài nghiêng người về phía trước, bắt đầu cho tay vào túi quần Naravit mò mẫm, không ngờ người nãy giờ bất động đột nhiên di chuyển, trực tiếp nghiêng người về phía trước vươn cánh tay dài ra ôm lấy vòng eo thon gọn của Phuwin, kéo cậu vào lòng, hai cơ thể đột nhiên gần đến mức hơi thở phả vào mặt nhau.

Đôi mắt to tròn của Phuwin nhìn thẳng vào khuôn mặt của Naravit, hình ảnh cậu phản chiếu trong đôi mắt đang say xỉn của đối phương, tim cậu lại bắt đầu đập mạnh, cậu cảm thấy Naravit chậm rãi đến gần, hơi thở càng lúc càng gần, và khoảnh khắc môi họ sắp chạm vào...

"Tìm được rồi!" Phuwin giơ thứ vừa tìm được lên, đẩy Naravit ra, cậu thở phào nhẹ nhõm, suýt nữa hôn nhau ở nơi công cộng, nghĩ đến đây, má cậu không khỏi càng đỏ hơn.

[Tít...]

Cửa vừa mở, Phuwin nhanh chóng đỡ người vào trong, phải tốn rất nhiều công sức mới có thể ném được người đang bám chặt vào mình xuống giường. Cậu liếc nhìn người bất động đang nằm trên giường, đặt thẻ chìa khóa ở đầu giường, quay người định rời đi, nhưng cổ tay đã bị giữ chặt, vừa quay người lại nhìn thấy người vừa rồi còn bất tỉnh đã ngồi thẳng dậy, "Anh..." Lời còn chưa dứt, cậu đã bị kéo mạnh, thế giới quay cuồng, Phuwin bị đè xuống giường. Cau mày nhìn người phía trên, đôi mắt tỉnh táo của đối phương khiến Phuwin tức giận vùng vẫy, "Khốn nạn! Anh giả vờ say!! Buông tôi ra!!"

Naravit nhịn không được đè lên Phuwin không chịu buông ra, "Không muốn, không để em đi đâu!!"

"Nặng chết mất! Đứng dậy mau! Anh muốn đè chết tôi sao!" Phuwin dùng tay vỗ nhẹ vào lưng Naravit.

"PhuPhu, trước đây em chưa từng chê anh nặng! Gần đây anh giảm cân rồi!" Naravit bất mãn nhìn Phuwin.

Phuwin bị lời nói của Naravit làm cho ngây ngốc, hình ảnh hai người quấn quýt trên giường hiện lên trong đầu cậu, cậu đỏ mặt quay đi không dám nhìn thẳng vào Naravit, "Anh có biết xấu hổ không hả! Ai, lúc đó ai còn quan tâm nặng hay không nặng chứ!"

"Không biết xấu hổ! Nếu xấu hổ thì em chạy mất rồi!" Naravit nói, hôn lên đôi môi đỏ mọng của Phuwin rồi bắt đầu mút.

Nụ hôn bất ngờ khiến Phuwin quên mất phản ứng, đến khi cậu kịp phản ứng thì đã quá muộn để ngăn cản, tất cả sự vùng vẫy đều giống như tình thú, khiến người ta muốn ngừng mà không ngừng được. Phuwin mơ hồ cảm thấy như mình cũng say, ý thức cũng dần trở nên mờ mịt, sự vùng vẫy đẩy Naravit ra cũng dần trở nên méo mó, đến cuối cùng, cậu thậm chí còn vô thức vòng tay qua cổ Naravit bắt đầu ôm hôn, có lẽ đã lâu lắm rồi cậu mới trải qua hành vi thân mật như vậy, khiến Phuwin có chút nhớ anh, Naravit cũng biết quá rõ điểm nhạy cảm của Phuwin, lần nào cũng kích thích vừa phải, khiến cậu dần rơi vào tình trạng ham muốn không thể kiềm chế...

Naravit cảm thấy Phuwin không còn cự tuyệt mình nữa, trong lòng thầm vui mừng, anh không dám dừng hành vi lấy lòng của mình, lợi dụng lúc Phuwin ngẩng đầu, nhanh chóng cởi bỏ quần áo của cậu, anh cúi đầu ngậm viên thịt đỏ hồng đã thèm muốn từ lâu vào miệng và bắt đầu liếm mút, tay còn lại cũng không rảnh rỗi trêu chọc vân vê vào viên thịt bên kia, khiến Phuwin thở hổn hển, cơ thể bắt đầu run rẩy đến tê dại.

[PONDPHUWIN] Sổ tay yêu đương ký túc xá đối diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ