Chương 19

376 39 4
                                    


Khi Phuwin ngơ ngác tỉnh lại, đã là buổi trưa ngày hôm sau, cậu theo thói quen đưa tay chạm vào điện thoại di động, nhưng thật lâu sau vẫn không chạm vào thứ gì, thay vào đó cậu chạm vào hộp bao cao su đã được mở ra, Phuwin đột nhiên tỉnh dậy, mở chăn ra nhìn thoáng qua, nhìn thấy cơ thể trần truồng của mình, cậu đỏ mặt vội vàng trùm chăn lại, chỉ lộ ra nửa đầu. May mắn là cơ thể không còn cảm giác đau đớn như lần đầu tiên nữa, ngoài một chút đau nhức ở phần dưới cơ thể, cũng không thấy chỗ nào không ổn nữa cả, hơn nữa cơ thể còn rất khô mát, cậu nghĩ có người giúp cậu tắm rửa qua rồi. Nhưng vừa nghĩ đến tên khốn vô liêm sỉ nào đó tối qua, đôi mắt mèo con lộ ra của Phuwin trợn tròn lên, vậy người biến đâu rồi! Lẽ nào làm xong chạy mất rồi?

Nghĩ tới đây liền thấy tức giận, cậu siết chăn ngầm chửi rủa. Lúc này Naravit từ phòng tắm đi ra, anh nhìn thấy mèo con đang vùi mình trong chăn, mỉm cười tiến lại, ôm cả chăn cả người vào lòng, "PhuPhu, bé tỉnh rồi? Còn khó chịu hả? Cũng giữa trưa rồi, muốn đi ăn gì đó không?"

Phuwin trừng mắt nhìn Naravit đang cười haha hihi, không hài lòng nói, "Mệt, không muốn động! Còn nữa a! Tôi không hề nói rằng chuyện giữa chúng ta đã kết thúc! Đừng có mơ!"

Naravit không tức giận, tiếp tục cười dỗ dành, "Được được được, em muốn mắng, đánh anh cũng được, nhưng trước tiên em có thể gỡ ra khỏi danh sách đen được không? Nếu không anh muốn tìm cũng không tìm được em, chỉ đành đăng thông báo về người mất tích ở khắp mọi nơi thôi."

"??????? Cái gì??" Phuwin có vẻ bối rối, cậu đã quá mệt mỏi cho ngày hôm qua nên vẫn chưa chú ý đến điện thoại, bây giờ cậu muốn biết làm thế nào Naravit tìm được nơi này? Khả năng duy nhất chính là do tình báo của kẻ phản bội Sisi! Nhưng thông báo người mất tích mà Naravit đề cập là gì?

"PhuPhu, em vẫn chưa nhìn thấy sao?"

"Không có, cái gì vậy?"

"emmm, không có gì, vẫn là đừng xem thì hơn!" Naravit đột nhiên có chút xấu hổ, nếu như để Phuwin nhìn thấy chắc không có chỗ chui mất!

Phuwin nhìn thấy Naravit đỏ mặt xấu hổ, làm cậu càng tò mò hơn, đây là có chuyện gì vậy? Có gì đó không ổn, càng nghĩ càng thấy sai! Phuwin túm lấy chăn ngồi dậy, dặn dò Naravit, "Mang quần áo của tôi lại đây! Sau đó quay người lại, tôi muốn mặc quần áo!"
Naravit đưa quần áo qua, miễn cưỡng quay lưng lại, lẩm bẩm vài câu, "Không phải là anh chưa từng thấy đâu, cũng đã làm hết những gì cần làm rồi ~"
Phuwin mặc quần áo vào, cau mày khi nghe lời lẩm bẩm của Naravit, "Anh đang nói cái gì vậy!"

"Không, không có ~" Naravit nhanh chóng lắc đầu, sau đó mỉm cười tiếp tục nói, "Đi ăn không?"
Nhưng Phuwin lúc này không có ý định trả lời anh, cậu lấy điện thoại di động ra, nhanh chóng dùng ngón tay vuốt màn hình, ấn vào mục bỏ chặn, sau đó nhìn thấy thông báo người mất tích nổi bật của ai kia...

 [ppnaravit: Có ai biết @phuwintang ở đâu không?]

Một dòng tweet tìm người có vẻ bình thường như vậy đã được rất nhiều người bình luận và đăng lại, nhiều người hỏi chuyện gì đang xảy ra, và một số người còn bàn tán về mối quan hệ giữa hai người, dù sao thì trên diễn đàn trong trường cũng có rất nhiều bài đăng về CP của hai người họ. Nhưng nếu chỉ có vậy thì coi như bỏ đi, trọng điểm là, Naravit hiển nhiên trả lời lại! Naravit trả lời lại!

[PONDPHUWIN] Sổ tay yêu đương ký túc xá đối diệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ