Khi cả hai đến nơi tổ chức hoạt động của hội sinh viên, mọi người đang ngồi và chuẩn bị những bước cuối cùng. Thấy hai người cùng xuất hiện ở cửa, không ít người bắt đầu cười đùa, dù sao thì với tư cách là tân sinh viên, Phuwin đáng lẽ không phải tham gia vào công tác chuẩn bị, nhưng vì cậu quen biết với Naravit nên mọi người cũng không mấy ngạc nhiên trước sự có mặt của Phuwin ở đây, chẳng qua cũng không ngăn được vài lời trêu chọc.
"Aiyo, đây là dẫn người yêu bé nhỏ tới sao?" Một đàn chị che miệng cười nói.
Naravit xua tay, vội vàng phủ nhận, "Nói vớ vẩn gì đó! Đồ con gái nhiều chuyện!"
"Hớ, hai người mặc đồ đôi luôn rồi, rõ ràng như vậy, không định công khai hả?"
"Gì mà đồ đôi, chỉ là tùy tiện mặc đại thôi! Chúng tôi đâu có bàn bạc trước!" Naravit không khỏi nóng lòng khi nghĩ đến đồ hai người đang mặc mà lúc trước Phuwin nói đùa, anh không kìm được mà sắc mặt trở nên nóng bừng, nếu bây giờ cứ cố giải thích thì không khác nào giấu đầu lòi đuôi. Thấy mọi người không tin, Naravit quay sang nhìn Phuwin với ánh mắt cầu cứu, cậu nhìn anh rồi mỉm cười lập tức hiểu được ánh mắt của đối phương, mơ mơ hồ hồ chuyển chủ đề, "Được rồi, các tiền bối đừng trêu bọn em nữa, chẳng phải vẫn còn nhiều việc phải làm sao~"
"Được được được, tha cho hai người đó, đi làm việc thôi~" Ai có thể cưỡng lại được vẻ mặt mèo con đáng yêu kia của Phuwin cơ chứ, chỉ đành từ bỏ việc trêu chọc rồi làm việc tiếp.
Phuwin quay đầu nhìn Naravit, cậu có chút lúng túng hỏi, "Học trưởng thấy phiền khi bị người khác nói chúng ta là một đôi không?"
Cảm thấy người trước mặt có chút không vui, lòng Naravit thắt lại, anh kéo cậu đến một góc không có người, anh không muốn Phuwin vì bất cứ hiểu lầm nào mà không vui, bản thân anh đối với chuyện này thì không quá để tâm, "Không phải như vậy đâu, tôi chỉ lo cậu thấy không quen thôi, hơn nữa nếu chuyện này bị đồn thổi, đối với cậu không tốt lắm."
"Không có đâu! Học trưởng cảm thấy em với anh không hợp nhau sao? Không xứng với anh?" Phuwin nhịn không được ám chỉ nói.
"Làm sao có thể! Phuwin cậu rất tốt, cậu giúp đỡ tôi rất nhiều, còn chiếu cố tôi nữa! Giữa chúng ta luôn có sự ăn ý ngầm!" Lời giải thích vội vàng của Naravit làm Phuwin rất hài lòng. Người vừa nãy có chút không vui lại mỉm cười, nhìn Naravit với ánh mắt sâu hơn vài phần, tên ngốc này thật là, không dám mong đợi anh chủ động nữa, xem ra tự thân cậu phải cố gắng hơn rồi!
Hoạt động chính thức bắt đầu vào buổi chiều, người đến tham gia ngày một đông hơn, những anh chàng đẹp trai như Naravit và Phuwin hiển nhiên được sắp xếp để chào đón các tân sinh viên tới tham dự hoạt động ngay tại cửa. Chỉ là nhìn hai người nhìn rất xứng đôi, khiến nhiều nam nữ sinh viên không khỏi nhìn thêm vài lần, có người còn còn trực tiếp chụp lại đăng lên trang web của trường, cứ như vậy, cả hai âm thầm trở nên nối tiếng trong trường mà chính chủ không hề hay biết.
Thật không dễ dàng gì mọi người mới tới đông đủ, đứng hồi lâu khiến cả hai đều kiệt sức, cùng nhau đi tìm một chỗ ở vị trí trong cùng rồi ngồi xuống nghỉ ngơi, nhìn hoạt động đang sôi nổi diễn ra, Phuwin cũng không mấy hứng thú, cậu hiện tại chỉ một lòng một dạ đặt hết lên người đang ngồi ở bên cạnh mình, hơn nữa cậu có chú ý tới, vừa nãy có vài người cứ liếc nhìn Naravit, điều này khiến cậu có chút bực bội. Cậu phải khiến những người này biết khó mà lui, nhìn Naravit đang mỉm cười hiền lành với mọi người, trong lòng giận đến phát phiền! Tại sao anh không thể chỉ mỉm cười với một mình em! Cậu thực sự rất muốn trở thành người duy nhất, người đặc biệt nhất của anh thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN] Sổ tay yêu đương ký túc xá đối diện
Romance! Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả Thể loại: thanh xuân vườn trường Tác giả: Yoonnie哒_ !Bản dịch thuộc về mình, vui lòng không reup đi nơi khác