nỗi sợ

142 11 0
                                    

trong tủ lạnh vẫn còn đủ nguyên liệu.

xé bao bì của gói mì, lấy ra vắt mì và gói gia vị, đồng thời đặt sẵn hẹn giờ để biết thời gian nấu mì, nếu không lúc tay bẩn thì khó mà nhấn. sau khi chuẩn bị thớt và dao, tỏi cũng đã sẵn sàng. dùng dao đập tỏi mạnh xuống, rồi từ từ bóc vỏ và băm nhuyễn.

mặc dù chưa quen với khẩu vị của người yêu vì mới hẹn hò chưa lâu, nhưng hành có lẽ ổn nhỉ?

hình như chưa nghe minseok phàn nàn bao giờ. lấy một nắm lớn hành lá từ trong tủ lạnh ra, cắt thành khúc và để chung với tỏi băm. màu xanh của hành lá và màu trắng ngà của tỏi hòa quyện, cùng với sắc đỏ của gói gia vị bên cạnh, công đoạn phiền phức nhất đã hoàn thành.

bắc chảo dầu lên bếp, thả hành tỏi và gia vị đã pha chút nước vào, tiếng xèo xèo vang lên. đồng thời, bên bếp kia nước sôi đã sẵn sàng, thả hai vắt mì vào, bọt bắt đầu nổi lên.

"minhyung à... em chỉ nói là em muốn ăn mì thôi mà..."

cả căn bếp vang tiếng xì xèo, nhưng minhyung có vẻ không nghe thấy giọng nói thắc mắc của người yêu.

nhìn tay chân anh thoăn thoắt cắt chỗ này, xào chỗ kia, cả hai bếp đều hoạt động cùng lúc, minseok nghĩ chắc minhyung có đến ba đôi tay liền.

tiếng hẹn giờ vang lên, khiến chú cún nhỏ giật mình kêu lên một tiếng.

vớt mì đã chín và cho vào chảo hành tỏi đang dậy mùi thơm, minhyung lấy thêm ít thịt xông khói từ tủ lạnh, cắt sơ rồi cũng cho vào chảo. một tay đảo, tay kia cầm đũa dài khuấy đều. lúc này hương thơm đã kéo minseok từ cửa bếp lại gần bên bếp, dù lúc trước còn đang than phiền "chỉ muốn ăn mì thôi mà."

"minseokie? đói rồi hả? sắp xong rồi nhé..."

trong lúc chờ sốt ngấm vào mì, minhyung đã rửa xong thớt và các dụng cụ nấu ăn vừa sử dụng. vắt mì vàng nhạt lúc nãy giờ đã chuyển sang màu đỏ au, hương thịt xông khói hòa quyện với mùi bơ của tỏi khi được làm nóng, hành lá cũng trở nên óng ánh trong dầu nóng, tô điểm cho món ăn vốn chỉ cần ba phút để hoàn thành. sau khi bày lên đĩa và đưa cho chú cún nhỏ đang nhìn chăm chú, minhyung quay lại rửa chảo khi nó vẫn còn ấm để dễ rửa sạch hơn.

khi trở lại phòng khách, đầu bếp gấu lớn nhận ra vị khách nhỏ của mình đã ăn hết một nửa.

trước đó, minseok đang dịch tài liệu gấp mà em nhận vào chiều nay. vì giá dịch vụ của tài liệu gấp có thể tính cao hơn, nên em nghĩ sẽ cố thức khuya một lần, tiện thể ngủ lại nhà minhyung. làm việc bên cạnh người yêu đang say đắm thật là khó khăn, nhất là khi bên cạnh mình là một chàng trai đẹp trai đến vậy. dù biết người yêu đang bận rộn, anh cũng chỉ im lặng ngồi trên ghế sofa lướt điện thoại mà thôi.

không phải bạn định làm gì em sao... đang ở nhà bạn đấy...

minseok quay đầu liếc nhìn bạn trai đang tập trung chơi trò dò mìn trên điện thoại.

...

trò dò mìn thú vị hơn em à????

đột nhiên cảm thấy ghen tuông, minseok giận dỗi khi nhận ra mình đang ghen tỵ với mấy quả bom trong trò chơi.

𝐠𝐮𝐫𝐢𝐚 ೀ  thân ái,Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ