(a/n: thank u sa nag vote :))
Part 1: Chapter 2: Nararamdaman
Sheena's Point of View
Catacutan ResidenceI thought it was just a dream. pero pag gising ko, naramdaman ko na nasa tabi ko sya. nakahiga kami sa bed ko, mahimbing pa ang tulog nya. Bebe ko. I know she's not the most beautiful girl in the world, pero para sa kin, sya ang pinaka magandang astig na di ko ma- explain. Ang lakas ng dating nya. Kaya maraming nagkaka gusto kay Bebe.
Ohh gosh!? na realize ko bigla... did we just? Ohh.. I checked myself, I still have my clothes on, wala lang akong bra, understandable, hindi ako natutulog ng naka suot non. Yes walang nangyari sa amin. I felt relieved and disappointed at the same time? dahil walang nangyari sa amin? Ano ba, gusto ko bang may mangyari sa amin agad?! Sobra na... hindi pwede noh.. pero pwede next time... Anoo? bakit kung saan nag wonder ang isip ko. stop na~
Pero that night... she kissed me? I feel giddy all of a sudden. those kisses.. goshh~ Yes I admit, I like kissing her. parang gusto ko pang ulit ulitin namin.
Now I remember clearly na, grabe kinikilig pa din ako until now, but why did Bebe kiss me last night? Does that mean she likes me? of course, hindi nya ako hahalikan kung hindi nya ako gusto? na cute-tan din sya sa akin for sure?
But I cant deny, na matagal ko na syang crush. Minsan nga nag day dream ako na gf ko sya. as in lahat ng sweet moments na napapanood ko sa movies at sa nakikitang mag jowa, gusto kong gawin namin.
Kaya last night ... ohh shux... parang naka charge ako ng happy hormones. I smiled remembering how I kissed her... really kissed her, siguro dahil na din sa nakainom ako, masyado akong naging bold at si Bebe, na kagabi ko lang nakita ng ganon, I know ang bad ko. I took advantage of her kalasingan. Hindi ko din mapigil sarili ko kasi super cute nyang malasing. Naaakit ako. Lalo na sya ang super crush ko. Hindi ko na pinalampas yun, minsan lang maging ganon si Bebe. She dislikes alcohol, she doesn't like drinking because she says it makes her dizzy, she can't think straight, at she doesn't want to end up like those people who look like zombies when they're drunk.
Kaya last night... when she kissed me, my mind went crazy. If only she knew how I always daydreamed about her lips, kissing me not on my cheek, which she always does, but on my lips. Kaya ba maraming nababaliw kapag hinahalikan sila ng taong gusto nila? Kasi ang sarap pala mahalikan ng taong gusto mo?. ohh gosh... katulad na ba nila ako? Crazy.
Yes crazy talaga, hindi ko maalis ang smile ko eh. ohh goshh.. stop smiling!
Inaamin ko, I made her drink a lot of wine because I was annoyed with Cole and that girl who was acting overly close to Bebe at the bar. I'm really irritated. To think that she's been ignoring my messages, tapos makikita ko na lang meron syang kausap na ibang babae. Nakakainis. Nagseselos ako. for 5 years ako lang ang madalas nyang kasama. Sometimes my friends, pero kasama parin ako pag umaalis o nag yaya sila Cole at Stacey. Hindi ko maintindihan ang sarili ko, para syang isang mahalagang gamit na ayaw ko ishare.
I decided na lang mag-ayos muna, baka gisingin ko si Bebe at i-continue namin ang nangyari kagabi. Stop na, mag-aayos na, mag-aayos na ako para pag gising ni Bebe fresh ako.
I smiled at her still sleeping... I cant help it, Kaya I kissed her forehead bago ako pumasok sa Bathroom.
Ang happy ng araw ko today, still smiling, lumabas ako sa bathroom. Pumunta ako sa bed to check if gising na si Bebe.
Sheena: She's gone? nasan sya? Bebe?
Di man lang nagsabi na aalis sya?
Sheena: 'Nay, nakita nyo po si Gwen?
YOU ARE READING
Love Worth Fighting For (Hambebe AU)
RomanceHambebe AU (Mature, Rated SPG) Wherein: Gwen is an adopted daughter na may gusto kay Sheena, na anak ng mag-asawang nagkukop sa kanya.