[Sheena]
Lets stay here muna Bebe ko,
Tinitigan ko sya, nakayakap ako sa kanya, at naka higa kami sa bed. Isang sorry, isang kiss lang ni Bebe, nawala na ang tampo ko.
Parang part na ng pagkatao ko ang pag hahalikan namin ni Bebe. its like pag hindi ko sya mahalikan, hindi kompleto ang araw ko. thats how addicted I am to her kiss. hinahanap hanap ko na talaga.
-----+------+-------
Its already four in the afternoon ng lumabas kami ni Bebe sa room namin. sigurado ako mga gutom na mga alaga ko, dahil good girl ako, ako na ang sasagot sa dinner namin. Napaka suerte talaga nila sa akin.
Kinuha ko ang phone ko at nag message sa GC na kakagawa ko lang pag alis namin ng manila. "Kain na"
Nauna kami ni Bebe sa table, nasa area kami na walang tao, exclusive lang para sa amin.
Pagdating nila nagulat sila sa daming pagkain sa table, parang buffet, galante ako eh. sila Cole at Stacey , todo puri sa akin, si Maloi , no reaction, rich kid din kasi. yung Jhoanna naman tamihik lang at ngumiti sa akin.
Naiinis talaga ako sa kanya. pero cool lang. Bakit ba ako nagpapa apekto. akin si Bebe, and she assured me, ako ang mahal nya.
"Sumakit daw ang ulo mo , sabi ni Gwenny, ayos ka na Shee?" nag-aalalang sabi ni Stacey habang kumakain.
"Yup, dont worry, na pagod lang ata ako." balewala kong sagot. ayoko mapansin nya na namumula ang mukha ko.
"so Jhoanna, can you tell us about your self? at pano kayo nagkakilala ni Bebe?" sabi ko sa kaharap ko na tahimik na kumakain.
Nginitian ko sya. kaya nga kasama sya kasi gusto ko malaman ang nakaraan nila ni Bebe. kung hindi, hindi ko na sana sya sinama.
a couple of seconds bago sya naka sagot, (I counted the seconds talaga)
Jhoanna: hmm.. alam nyo naman na pareho kami galing sa ampunan, lumaki kami don, hanggang ma -adopt kami, si Gwenny sa kapatid nga ng papa mo, ako naman dyan lang sa simpleng pamilya sa laguna. we are best friends, lagi kaming mag kasama, we both promise na magiging friends pa din kami kahit may sarili na kaming pamilya. ayun hinanap ko sya, naging mag gf kami, nag confess kasi kami na we like each other, pero 1 year after naging kami ni Gwenny, nalaman ko na naaksidente sya. Wala na akong balita pagkatapos non. hindi na sya nagparamdam,no call no text, akala ko wala na sya. until nakita ko sya sa bar. *smile*
sabay tingin kay Bebe.
Jhoanna: Sheena, I'm sorry pala sa nasabi ko sayo last time sa party mo, dala siguro ng alak kaya nasabi ko yun, nainggit lang ata ako sayo, dahil ang close nyo ni Gwenny, at na wish ko na sana kung naaalala pa ako ni Gwenny , kami pa sana today. I'm sorry. Pero totoo naman talaga na friends na lang turing ko kay Gwen. Kung ok lang sayo at sa mga friends mo, I want you all to be my friends? well napag isip isip ko na life is short ng muntik na ako malunod kanina. Thank you pala Gwenny sa pagligtas mo sa akin.
Seryoso akong tumingin sa kanya, trying to gauge her words if it's true. mukha naman nagsasabi ng totoo. pero naiilang pa din ako sa kanya, naging sila ni Bebe noon eh.
Nag agree naman ang mga kasama ko, isasama na daw sya sa circle namin.
-------+-----------+-----
That night may nangyari ulit sa amin, di pa rin kasi maalis ang selos ko, alam nya na hindi pa talaga ako 100% ok, hindi ko alam bakit basta naiinis pa rin ako.
kinabukasan, I woke up feeling refreshed, napa sulyap ako sa katabi ko, she is still sleeping. pinagod ko ba naman last night, nakita ko ang mga kissmark ko sa kanyang balikat. s*ht mas dumami pa. sa leeg nya. double sh*t , ibinababa ko ang kumot na naka takip sa kanya. i see kissmark din sa breast nya. on her tummy din...
YOU ARE READING
Love Worth Fighting For (Hambebe AU)
RomanceHambebe AU (Mature, Rated SPG) Wherein: Gwen is an adopted daughter na may gusto kay Sheena, na anak ng mag-asawang nagkukop sa kanya.