[Gwen]
Sorry Bebe... ang nasabi ko lang sa kanya, habang naglakad papalayo sa bed.
Nakita ko ang pagka dismaya nya sa ginawa ko. Sino ba naman ang hindi? we are in the middle of something, I think... na akala ko panaginip lang, naramdaman ko ang bawat halik nya sa akin,
Naalala ko tuloy ang mga nangyari, para akong nasa disyerto, uhaw na uhaw sa kanya, at ang malala pa, para ko syang pinagsamantalahan, lasing na lasing sya, tapos ginawa ko sa kanya yun? Hindi ko pinigilan ang sarili ko? Pero how can I? She is a seductress, puntahan ba naman ako sa kwarto ko na ganon ang suot? see through dress? na nakikita na ang underwear nya, nakitang kita ko ang hubog ng katawan nya, na her body is so delectable, para syang main course sa buffet, na ang sarap sarap. oh ghad help me~
Nasabi ko ba talaga yun? na m-masarap sya? ano na nangyayari sa akin, hindi na ako ito,
Nagkakasala na ako, ang dami ko nang kasalanan.
at first time kong gawin yun, hindi ko nga alam kung ano sumapi sa akin na gawin yun. But I like it, gustong gusto ko. parang naka tikim ka ng masarap na pagkain, naging favorite mo na, gusto mo nang ulit ulitin?
Anong nangyayari sa akin, stop thinking about her body. nooo you cant stop thinking about her. period.
-------+---------
Mabigat man sa loob ko na iniwanan sya, wala akong magawa, ang Papa nya ang tumatawag sa akin and I can't just ignore it.
Nag lakad ako papuntang CR na labag sa kalooban ko, and answered the call,
Tito Bhert: Pasensya na Gwenny, did I wake you up?
Gwen: hindi po Tito, gising na po ako, bago kayo tumawag.
mahinhin kong sabi,
Tito Bhert: Ok, I'll make it short, gusto kitang makausap in person, I need to show you something important. I know nasabi ko na magpahinga ka ng ilang days, but this is important. it cant wait.
Gwen: Ok po Tito,
Tito Bhert: Kasama mo ba ngayon si Baby Shee?
Gwen: Po? h-hindi po, baka nasa room nya?
Pag sisinungaling ko.
Tito Bhert: hmm.. ok forget I ask, basta I need you here hija, that is all, oh you should eat your breakfast, magpalakas ka, para di ka na ma hospital ulit.
Gwen: ok po Tito,
and the call ended.
Napasandal ako sa pinto ng cr.
Di ko napansin na pigil hininga napala ako habang kinakausap si Tito. I thought Tito has a business trip in Malaysia, na ngayon araw ang alis nya?
Huminga ako ng malalim. tumingin sa salamin, hmm.. pulang pula ang mukha ko. pano ba naman kasi, may pagka pilya talaga si Bebe, having her way with me habang tulog ako? e ikaw din naman, lasing ang tao, tinake advantage mo din.
fair lang. sabi ng konsensya ko.
Ok ok nawala na talaga ang antok ko, hindi na ako makakatulog ulit nito.
binuksan ko ang pinto ng CR at naglakad papunta sa bed. Bigla akong nanghinayang, wala na si Bebe, nagtampo kaya sya sa ginawa kong pag-iwan sa kanya basta basta?
tinanong ko pa talaga.
Syempre, oo
Lumabas ako ng kwarto, pupuntahan ko sya, at kakausapin na wag na syang magtampo, i-ready ko na ang lambing ko, I-imagine ko na yayakapin ko sya nang mahigpit, mag so-sorry ako, susuyuin ko sya.
YOU ARE READING
Love Worth Fighting For (Hambebe AU)
RomanceHambebe AU (Mature, Rated SPG) Wherein: Gwen is an adopted daughter na may gusto kay Sheena, na anak ng mag-asawang nagkukop sa kanya.