Chapter 7: Scream my name

483 10 0
                                    

(warning mature content)

Gwen's Point of View
Catacutan Residence
Time: Midnight

Hindi ako makatulog, parang yung mga nerves ko sa katawan nagsisitayuan, kalma lang kalma lang, teka bakit ba ako matutulog? di pa ba sapat na naka tulog ako sa hospital ng mahigit 24 hours?

Kasalan kasi ito ni Bebe, kung hindi nya yun ginawa sa akin sa hospital, di sana may peace of mind ako ngayon. naka tulog na sana ako nang mahimbing.

Kasalan talaga ito ni Bebe, she ruined my body~ nakatatak na yun sa puso at isip ko. she ruined me. ano bang drama ko~, iuntog ko ba sa pader ang ulo ko para may peace of mind ako? at baka sakaling may maalala ulit ako?

Hays, baka pag ginawa ko yun, ma coma na ako, hindi na ako magising.

Kasalan talaga ito ni Bebe, hindi sana ako nababaliw ng ganto kung hindi nya yun ginawa sa akin,

Teka bakit ba si Bebe sinisisi ko? pumayag naman ako di ba? kasi .. kasi naman, sinong hindi payag sa ganong sitwasyon? napaka inosente nyang magtanong.

Sheena: Bebe .. pwede ba kitang mahawakan... kahit saglit lang? Promise I wont do anything na hindi mo gusto.

Tumataas balahibo ko kapag naaalala ko ang mga katagang 'yon.

Sinong taong hindi bibigay kay Bebe kapag , inilabas na nya ang one million dollar smile nya? tapos lalabas pa ang cute dimples nya?

Really I cant resist her, I really cant, she is so damn charming. and she knows it. alam nya na super apektado ako sa mga galawan nya. na hindi ko sya kayang tiisin.

She knows na I cant resist her kisses. Alam nya isang tingin , isang halik lang, napapa oo na ako sa mga gusto nyang gawin sa akin.

Pero hindi dapat ganto, hindi dapat ako magpa apekto ng todo, para sa katinuan ko, I need to clear my mind, aaminin ko hindi ko nga sya kayang tiisin, kaya as much as possible, ayaw ko muna magdikit ang aming mga katawan.

Kaya ko bang layuan sya, ngayong natikman ko na kung gaano sya kasarap halikan? na isang halik lang, nawawala na ako sa katinuan.

Really, wala na, sa kanya na ako, hawak nya na ako sa leeg, at hindi ko alam ang gagawin para makalayo.

hays, sumasakit lang ang ulo ko kakaisip.

ako lang ata nagpapahirap sa sarili ko.

--+------+----

Pero minsan nagtataka ako kung.. totoo bang gusto nya ako? o dahil ba, matagal na kaming magkasama, may feeling na ng familiarity at comfort? kasi ano ba meron ako para magustohan nya? isa akong hamak na amnesianic na tao, hindi alam kung anong tunay na pangalan, edad, kung saan nag mula.

Kaya hindi ko maiwasan magduda sa intension nya. na temporary lang ang lahat. na pagsasawaan at iiwan nya ako.

Hindi naman kasi ako malaking kawalan pag iniwan nya. I'm nothing compared to her. Napakataas ng estado nya sa buhay, kumpara sa akin walang wala. Kung hindi ako tinulungan ng Mama at Papa nya, wala ako dito kasama sya.

Kaya lulubosin ko na ang oras habang nasa akin pa ang attention nya. habang ako lang ang napapansin nya.

Kung magalit si Tito, wala na akong magagawa, mahal ko si Bebe. pinigilan ko. Pinigilan ko talaga. Pero nahulog pa din ako.

-++-----------++++-++----+---
Kinabukasan

Umaga na. Kinusot ko ang aking mga mata, puyat ata ako kakaisip. Pero kailangan kong umalis ng maaga, hindi na ako magpapaalam kay Bebe, sigurado hindi ako papayagan non makipag meet kay Jhoanna.

Love Worth Fighting For (Hambebe AU)Where stories live. Discover now