Chapter 16: Seduced

213 11 4
                                    

(Warning Mature Rated SPG)

[Sheena POV]

I knocked at her door, I know this is wrong, lasing ako baka kung ano pa magawa ko sa kanya, pero gusto ko syang makita, I tried to stay away pero hindi ko kaya. I hate seeing her with another girl or boy, I tried kanina na balewalain sila ni Jho na magkayakap, kasi may point si Jho, may usapan kami na mag stay away kay Bebe , hangga't hindi namin alam kung ano bang nangyayari sa family namin, lahat na lang may napapahamak. aksidente man o hindi.

but I cant stay away from her, ghad knows I tried. I only lasted a month, hindi na ako nakapagpigil sa sarili na hindi sya halikan .. hindi sya hawakan, sobrang miss na miss ko na sya. at kanina binitin pa nya ako, I'm so turned on, tapos aalis lang sya. I blinked, my mind is messy, I should go back to my room na talaga.

But I am still knocking at her door. I really cant control myself, dont open the door Bebe... dont..

pero bumukas ang pinto at nagulat ako, what the... ? bakit pawisan sya, nag workout ba sya in the middle of the night? basa ang suot nyang sando, nakikita ko ang... , bakat na bakat ang dibdib nya sa suot nya. I bite my lower lip. nanggigigil ako.

"Ikaw? bakit anong kailangan mo? " hindi ba nya napansin ang suot nya? nakahawak sya sa batok at parang hindi mapakali, but damn she looks so sexy para syang nag po-posing sa isang magazine.

Nawala na ang unting self control ko, bakit ba sya nagpakita na ganyan ang ayos nya? this is her fault pag may nangyari sa amin.

"Hindi mo dapat binuksan ang pinto Bebe ko...."

"ha? eh kumatok ka, ano bang klaseng pag-iisip...sigh.. ano kailangan mo Shee gabing gabi na?"

"At hindi mo dapat niyakap si Jho..."

humakbang ako papasok sa kwarto nya. pero bigla akong nahilo.

Nakita ko syang naka cross ang mga braso, "Alam mo kung may sasabihin ka, bukas na lang, magpahinga ka na, hindi ka nga makatayo ng diretcho."

"Ako lang dapat ang yakap mo... " hindi ako susuko, naglakad ako papalapit sa kanya. pero nahilo ulit ako at feel ko babagsak ako sa sahig. pero hindi.. pag dilat ko, Bebe? shes hugging me. she rescued me from the fall... napangisi ako sa kanya.

"Ghad Shee.. ano bang gagawin ko sayo?" I sense na nawawalan na sya ng pasensya sa akin, I just gave her my sweetest smile, at napatingin sya sa labi ko, and I know its her weakness. You are going to kiss me Bebe..

pero umiwas din sya ng tingin, "Tara, hatid na kita sa room mo," huh? hindi pwede, you cant escape me this time. I wrapped my arms around her neck, wala syang nagawa kundi hawakan ang bewang ko.

"Shee?... " nagulat sya sa ginawa ko, now hindi na sya makaka iwas, and so she cant help but stare at my lips na may nakakatunaw na pagnanasa. bumilis ang tibok ng puso ko. inaabangan ang susunod nyang gagawin.... and finally she closed the gap, and kissed me. hmm.. pero ang malas ko, gusto ko pang syang halikan, kaya lang I am getting dizzy na, naramdaman ko na lang na buhat buhat nya ako, pinahiga sa bed, and I think its my room, then she started undressing me, still eyes closed, ghad my heart is racing non stop, and I am anticipating kung ano pa gagawin nya, but to my dismay, binihisan lang nya ako ng bagong t shirt at pajama, "Bebe .. wag kang umalis." naramdaman kong lumapit sya sa mukha ko, at hinalikan ako, gusto ko pang palalimin ang halikan namin pero lumayo na sya, she's leaving, hindi ayokong iwan nya ako, I hugged her from behind, My arms on her waist. hindi ko sya hahayaang umalis.

"Shee? bitawan mo ko" pilit nyang inaalis ang braso ko, hindi ko alam kung saan ako nakakuha ng lakas para hindi sya makawala sa akin.

Sigh.. "sige, matulog ka na hindi ako aalis promise"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: a day ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Love Worth Fighting For (Hambebe AU)Where stories live. Discover now