(salamat sa mga nag vote :))
Sheena's Point of View
Yes I am not dreaming, I did go to her room, nahihilo ako sa kalasingan, and I thought I was just sleep walking. but oh gosh, salamat at hindi ito panaginip. Pero di ko rin maintindihan ang sarili bakit ako nag lasing, So what if she's not ready na sabihin sa akin na mahal nya ako. As long as I can feel what she's trying to say to me,
I turn my head around the room, ano na bang oras? hindi ko ata dala ang phone ko. sa kalasingan ko hindi ko na maalala.
Nevermind. maya ko na lang hanapin.
Bebe.. sabay sisik ng mukha ko sa leeg nya. hmm ang bango nya talaga.
Pero tulog pa sya at ako gising na gising na. pinipigilan ko lang ang sarili kong papakin sya ng halik sa leeg. Ngayon na nawala na ang kalasingan ko at nakapag pahinga na ako, nag uumpisa ng uminit ang katawan ko sa sobrang lapit ng katawan nya sa akin,. para akong narecharge ng full bat.
sayang lang , sa kalasingan ko, hindi ko nagawa ang gusto ko din gawin sa kanya.
Pinag masdan ko ang natutulog nyang mukha. her cute nose. at ang labi nya. na gustong gusto ko halikan.
Stop staring,
I closed my eyes. cool lang. tulog ang tao. matulog na din kaya ako.
damn.
No use. I am hyper aware sa katabi ko ngayon. hindi ako makakatulog.
Kailangan ko na talagang kontrolin ang sarili ko. ang dami nang nangyari sa amin. lagi ko ng hinahanap hanap to. Like parang nanexcite ako pag malapit sya sa akin, pag hindi ko naman sya kasama. nami-miss ko sya.
It's not normal. like seriously...
oh yes, I remember now, pero wait, huh?! I absentmindedly kissing her neck na pala?! stop, pero buti hindi naman sya nagising sa ginawa ko. ang lalim ata ng tulog.
Yes I remember what happened last night.
Bebe di ko alam may tinatago ka pa lang galing ah. saan mo yun natutunan? hmm
shes like an expert kisser. Kailan pa hindi ako informed.. *blush*yes.. I moaned so loud and screamed her name .. I even said to her, na do it again.. and again..
Kaya siguro napagod si Bebe..
Namula ako at sobrang nahiya sa inasal ko kagabi. ako ba yun? I dont want to believe, parang hindi, parang sinapian ako. really self.. haha but she was so gentle last night, after ng moment namin, nawalan na ako ng malay. wala na akong maalala.
at binihisan pa nga nya ako ng pajama habang tulog ako.
Pagtumagal pa 'tong nangyayari sa amin dalawa.. I'll be like a vampire, na kailangan lagi ng blood para mabuhay. yes Bebe is like a life line.. a person I need to live.
------+-----+--------
Naiinip na talaga ako, anong gagawin ko habang tulog sya? magbasa ng bible? Ngumiti ako sa na isip. hay buhay, titigan ko na lang ang maganda nyang mukha hanggang sa makatulog ako? wala sa sarili na ina unbotton ko na pala isa isa ang mga butones ng suot nyang pantulog.napatigil ako sa ginagawa ko, what am I doing? pero unti na lang makikita ko na ang.. ano ba, hayaan ko kaya syang matulog ng maayos.
but I'm bored. I cant sleep, pano ako makakatulog na katabi ko sya. na na te-temp akong..
Pero bakit ngayon ko lang napansin, Maganda talaga ang katawan ni Bebe. She is taller than average. sexy. she can be a model kung gugustohin nya.
at mas marami na akong magiging kaagaw. wag na lang.
YOU ARE READING
Love Worth Fighting For (Hambebe AU)
RomanceHambebe AU (Mature, Rated SPG) Wherein: Gwen is an adopted daughter na may gusto kay Sheena, na anak ng mag-asawang nagkukop sa kanya.