Chapter 4: Girlfriend

281 11 0
                                    


Sheena's Point of View

To be honest , ano ba alam ko sa pag d-date? hindi pa naman ako nagka girlfriend or boyfriend. wala talaga akong alam, kumuha lang ako ng idea sa mga nakikita kong mag jowa o ung mga nakikita ko sa mga movies. Yep, I am hopeless, gagawin ko lahat mapasaya lang si Bebe.

Wala kong jowa noon kasi feeling ko ina-approach lang nila ako kasi alam nila na marami akong pera, mayaman, mataas ang estado sa buhay. napakaplastic. Until nameet ko si Bebe. na napaka inosente. well kasi wala syang maalala sa past nya. sa kanya ako super naging interesado. never in my life makakameet ako ng taong may amnesia.
Ang sarap nyang asarin at i-bully. Nagalit pa sakin si mama noon, because kinakawawa ko si Bebe. Basta tuwang tuwa ako sa kanya. Nabuhay ang mundo ko. Hindi na boring ang araw ko. She makes my life colorful.

I dont know, pakiramdam ko, ang dami nyang inisip kahit hindi nya sinasabi, nakikita ko sa mga kilos nya. Kaya I decided na we take it slow muna. yung hindi minamadali magkaroon kami ng relationship. hmm.. parang nasa getting to know each other kami? Kahit 5 years ko na syang kasama? Ang bilis kasi ng mga nangyari sa amin. kaya I understand Bebe kung naguguluhan pa sya.

Siguro ok muna kami sa , kain sa labas, nood ng sine, maglakad lakad sa park. Nag eenjoy naman ako kasama si Bebe. Kahit anong gawin namin basta magkasama kami.

Pero kaya ko ba gantong set up? hays~ I want her to be my girlfriend na.

Sheena: nag enjoy ka Bebe sa date natin?

Nag-aalangang tanong ko.

Nandito kami sa harap ng kwarto ko ngayon. gabi na kailangan na namin magpahinga. pero kung pwede nga lang gusto ko kasama si Bebe matulog. matutulog lang kami. ang sarap nya kasing katabi sa bed.

Gwen: syempre naman Bebe ko~ hmm kahit may mga nangyaring... unexpected.

Sheena: Dont worry Bebe. I know marami ka pang iniisip pero pag ready ka na pwede na ba natin pag-usapan? Hindi natin pwede kalimutan yun Bebe. Nangyari na, and we both like it naman.

Namula sya sa sinabi ko. and I thought she would just brush it off, na iibahin nya ang topic pero..

She kissed me, on my lips! I am stunned.

Gwen: Kung alam mo lang gustong gusto ko... nakatatak na sa isip ko yun... If only you.. hay *smile* good night muna Bebe ko~ see you tomorrow!

umalis sya and i said goodnight too.

oHh gosh .. what did she mean by that? I am into deep na talaga, hindi na ako makaka ahon.

Ang daya mo Bebe alam mo kung pano mo ko kunin.

+++---+------+-------+--
Kinabukasan

Nakatitig lang ako kay Bebe habang nasa treadmill sya. naka suot sya ng headset at seryosong nakatingin sa harap. she is so sexy sa black cropped athlethic t-shirt.

While I am here sa gilid nya, pretending I am tired at umiinom ng tubig.

We have a mini gym here at home. Mahilig sya pumunta dito, she says she loves running and working out because it feels the most familiar to her. Maybe before she lost her memories, she used to love running or working out.

Hindi naman halata na pinag papantasyahan ko sya, ilang minuto na ba ako nakatitig sa kanya?

I have this undeniable attraction to her. and I cant explain it. at alam ko na pareho kami ng nararamdaman. I witnessed it nong nasa hotel kami. Her eyes are so intense, nakakatunaw.

Mas lalo tuloy akong nanghinayang sa na udlot namin moment don. na imagine ko if walang istorbo, at may nangyari sa amin. feeling ko ako na pinaka masayang tao sa buong mundo.

Love Worth Fighting For (Hambebe AU)Where stories live. Discover now