Sheena's Point of View
Catacutan Residence
Time: MidnightI can't sleep. Kanina pa ako tulala dito sa kwarto ko, nag bilang na ako ng isa, dalawang tupa, naka 100 na ako pero gising na gising pa din ako. sigh I give up. I need to find another way para makatulog ako.
How can I sleep kung naiisip ko ulit ang nangyari kanina, na nakita ko syang naka towel lang tapos basa ang buhok, kakatapos lang nya mag shower.... Her beautiful body, her cute moans, parang music to my ears kapag hinahalikan ko sya..ohh ghad~ paulit ulit nire-replay ng utak ko.
Hanggang ngayon, I still cant believe na nagawa ko yun sa kanya. My mind went wild ng makita ko sya na ganon ang ayos, its my first time seeing her like that! its like yung fantasy ko araw araw nabuhay sa sandaling yun. my lustful mind is telling me to touch, to kiss her.. and ginawa ko nga.
Sa isip ko , masama ba ako? I just cant stop myself.
Nagpaalam naman ako?
Pwede naman nya ako tanggihan?
Kaya ba tahimik sya sa car kanina?
May nasabi ba ako na di ko dapat sabihin?Stop! or I'll go crazy.
Bumangon ako, may part na gusto kong puntahan si Bebe sa room nya, like a big part of me gustong gusto makita sya.. makasama sya.. pinipigilan ko lang ang sarili ko.
Stop, eh bakit ako nasa harap ng kwarto nya? paano ako nakarating dito? ok nandito na rin ako, might as well knock?
Sheena: Bebe?
Hindi naka lock? pumasok ako sa kwarto nya, madilim pero may munting liwanag galing sa lamp na malapit sa bed.
My heart started beating faster. excited ako? anyway, mag go-goodnight lang naman ako sa kanya. oh?
Linapitan ko ang kama nya. hmm? she's not here?
San na si Bebe?
Punta na nga lang ako sa kitchen, I'll drink a glass of milk, right baka sakaling makatulog ako. Pagbaba ko, I'm surprised nandito din si Bebe, seryosong nakatingin sa hawak nyang baso. Ang lalim ata ng iniisip nya at hindi ako napansin.
Nandito ka lang pala Bebe. Pareho tayong di makatulog?
Sheena: Bebe? bakit gising ka pa?
Mahinang tawag ko. Napakurap naman si Bebe sa gulat.
Gwen: Oh ikaw bakit gising ka pa? dapat nga tulog ka na, di ba nag puyat ka?
You're on my mind Bebe, hindi mo ako pinapatulog sa isip ko.
Sheena: actually ikaw ang iniisip ko kaya di ako makatulog. *smile* pwede bang kantahan mo ako, like katulad ng ginagawa mo noon pag hindi ako makatulog. Hey dont look at me like that, wala akong gagawin, promise, cross my heart!
Agad na tumayo si Bebe, anong gagawin nya? pumunta sya sa ref, may kinuha, milk? kumuha din sya ng baso, ng mapuno ng milk ang baso, binigay nya ito sa akin. pano nya alam na gusto ko uminom ng milk?
YOU ARE READING
Love Worth Fighting For (Hambebe AU)
RomanceHambebe AU (Mature, Rated SPG) Wherein: Gwen is an adopted daughter na may gusto kay Sheena, na anak ng mag-asawang nagkukop sa kanya.