[31] Triền miên (H)

1.3K 116 6
                                    

⚠️ Warning: Có chứa tình tiết 18+, cân nhắc trước khi đọc.

Rời khỏi ngôi biệt thự, Thượng Long lái xe đưa cậu đi. Đây là lần đầu tiên cậu được rời khỏi đây, nếu không phải có Thượng Long thì chưa chắc đám người vệ sĩ đó đã cho cậu bước ra khỏi cửa dù chỉ là một bước.

Cậu không rành được phố ở Sài Gòn cho lắm, nhìn thấy con phố hào hoa ánh đèn ngoài cửa liền có chút tò mò, hỏi.

"Đây là đâu?"

Người bên cạnh vừa xoay tay lái, vừa mở miệng trả lời.

"Là khu của Tam Vương hội"

"Cậu đưa tôi đến đây làm gì?"

Thượng Long không trả lời câu hỏi của cậu mà chỉ im lặng lái xe đến trước một hộp đêm cao cấp nằm ở trung tâm con phố rồi tắt máy dừng xe, nói.

"Đến rồi"

Ngay lập tức hai tên gác cửa dáng người to lớn như lực sĩ nhanh chân đến mở cửa cho hai người.

"Kính chào Lê nhị thiếu gia"

Thượng Long gật đầu một cái đoạn nhìn sang cậu.

"Đi theo tôi"

Nói rồi cậu ta cất bước vào trong hộp đêm. Đức Duy cảm thấy không hiểu chuyện gì nhưng cũng đành bước theo. Tầng tầng lớp lớp cửa kính được mở ra, tiếng nhạc xập xình bất thình lình đập vào tai cậu. Âm thanh to đến mức làm cậu nhức đầu không chịu được mà phải dùng đến hai tay che tai mình lại.

Dưới ánh đèn mờ ảo nhiều màu, mùi nước hoa sực nồng, những thân hình uốn éo, nhảy nhót loạn xạ. Đúng là một loại hình thác loạn của địa ngục trần gian. Đức Duy thực sự không hiểu nổi tại sao tên kia lại đưa cậu đến cái nơi này.

Thượng Long đi phía trước, đi thẳng vào trong băng qua đám người đang hưởng thụ kia. Đi sâu vào trong hộp đêm thêm một chút, nơi có cánh cửa sắt màu đen to lớn trông như phòng đông lạnh. Anh ta dùng hai tay xoay cái vòng tròn trên cửa rất giống một cái bánh lái hai vòng. Cánh cửa liền được đẩy ra một cách dễ dàng.

Cậu theo anh ta bước vào bên trong. Đi được mấy bước lại gặp phải một cánh cửa bằng sắt thép, cứ như vậy thêm ba cánh cửa nữa. Mỗi cửa đều có mật mã riêng, riêng cánh cửa cuối cùng được mở bằng vân tay và đồng tử mắt.

Vừa vào được cánh cửa cuối cùng, Đức Duy tròn mắt ngạc nhiên. Không ngờ dưới hộp đêm cao cấp như này là cả một căn cứ địa được xây như một dinh thự dưới lòng đất. Thượng Long dẫn cậu bước qua khu đại sảnh rộng lớn, đến trước hai cánh cửa rất cao được làm bằng gỗ, được trạm trỗ hình đầu rồng rất tinh xảo.

Thượng Long xoay đầu lại nhìn cậu, một cánh tay đưa lên cửa.

"Tôi đưa cậu đến đây thôi. Hoàng Đức Duy, cậu hãy tự xem bản thân mình đã tàn nhẫn đến mức nào đi"

Dứt lời, cậu ta hạ cánh tay xuống, đi ngang qua cậu, rời khỏi đại sảnh.

Trái tim cậu đột ngột đập nhanh, dồn dập không ngừng. Bàn tay khẽ run, chần chừ đặt lên tay cầm của cánh cửa. Đức Duy dùng sức đẩy cánh cửa nặng nề hé ra. Đôi mắt cố gắng thu những hình ảnh bên trong, ánh mắt dường như chấn động. 
                                      
Bên trong là một gian phòng rộng lớn giống như một phòng họp. Ở giữa đặt một chiếc bàn oval gỗ lớn dài đến mấy mét, nội thất của căn phòng được trang hoàng lộng lẫy. Nhưng Đức Duy không quan tâm đến sự đẹp đẽ đó, điều mà cậu quan tâm bây giờ là chiếc ghế to lớn được đúc bằng vàng ròng kê ngay trung tâm chính điện, ngồi trên đó là một người đàn ông thân hình dũng mãnh như báo, gương mặt anh tú khắc lên từng đường nét hoàn hảo lại ma mị, lạnh lùng.

[RhyCap] Dạy dỗ vị hôn phuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ