Chương 101: Xúc tu nước

28 8 0
                                    

Mục Tư Thần cười khẽ, cậu tiến lại gần, nhẹ nhàng hôn lên dòng nước kia.

Bartender mổ tim hóa hoa, khiến đám đông trong quán bar hoảng loạn.

Mục Tư Thần giải phóng đồ đằng bản ngã bằng nước, có thể nói là đẹp như phim, một số ít người sợ hãi, nhưng phần lớn đều cảm thấy ngầu.

Bartender thực sự đã chết, tất cả khách hàng ở đây đều quen biết bartender, một người quen thuộc chết đi theo cách kỳ quái như vậy, khách hàng khó có thể chấp nhận.

Tiếng hét vang lên không ngừng, quán bar lập tức trở nên hỗn loạn.

Một đám người chen lấn xô đẩy chạy về phía cửa, muốn chạy trốn, cho dù Lâm Vệ và Đan Kỳ có thể lực tốt đến đâu, cũng không thể địch nổi bốn tay, không thể ngăn cản được nhiều người như vậy.

Huống chi trong quá trình chen chúc có thể xảy ra sự cố giẫm đạp, rất có khả năng gây thương vong.

Mục Tư Thần đương nhiên không thể để chuyện này xảy ra, khi nghe thấy tiếng hét đầu tiên, cậu lập tức đặt tay lên vòi nước, một đồ đằng bản ngã lớn hơn khi thanh tẩy nhân viên phục vụ lơ lửng trên không.

Đây là năng lượng tích lũy khi cuốc chữ thập thanh tẩy ô nhiễm kép của con bướm và Khởi Nguyên trong cơ thể Mục Tư Thần, năng lượng khổng lồ, tương đương với một giấy dán bản ngã cấp trụ.

Cho dù không thể tạo ra lĩnh vực trong quán bar, cũng có thể loại bỏ ô nhiễm tinh thần trên người mọi người.

Khách khứa trong quán bar tận mắt nhìn thấy bartender biến thành hoa, cảnh tượng như vậy đã gây sốc cho tinh thần của họ, ít nhiều sẽ khiến họ nhiễm một chút ô nhiễm tinh thần, thậm chí có khả năng gây ra rối loạn tinh thần, phải kịp thời thanh tẩy.

Sau khi tạo ra đồ đằng bản ngã, Mục Tư Thần nhẹ giọng nói: "Thanh tẩy."

Đồ đằng bản ngã bằng nước kia trong nháy mắt hóa thành sương mù, bao phủ toàn bộ quán bar, theo hơi thở đi vào cơ thể mỗi người.

Lâm Vệ đang hết sức ngăn cản mọi người chen lấn ra ngoài, anh ta bị đánh mấy cú đấm, trên mặt xuất hiện một số vết bầm tím.

Anh ta đang suy nghĩ có nên nổ súng báo động hay không thì sương mù lan tỏa ra, đám đông dần dần bình tĩnh lại.

Những người hít phải sương mù chuyển hướng nhìn về phía Mục Tư Thần đang đứng trong quầy bar.

Mục Tư Thần khẽ nâng tay lên, ấn xuống, thì thầm: "Ngủ đi, tỉnh dậy, mọi ký ức không vui sẽ bị đuổi khỏi tâm trí của mọi người."

Đây cũng là một loại năng lực trục xuất khác.

Đồ đằng bản ngã khổng lồ này cho phép Mục Tư Thần mượn sức mạnh của Hạ Phi mà không cần phải ấn Hạ Phi xuống vòi nước. Mục Tư Thần vừa rồi thông qua "Thần dụ" từ Hạ Phi mượn được năng lực "trục xuất", sau khi Hạ Phi gật đầu đồng ý, đã dung hợp năng lực này vào đồ đằng bản ngã, thông qua sương mù để trục xuất ký ức của mọi người đi.

Nghe lời cậu nói, những người trong quán bar đều nhắm mắt lại, cơ thể mềm oặt ngã xuống.

Lâm Vệ kiểm tra những người bên cạnh mình, phát hiện họ chỉ là ngủ say, liền nhẹ nhàng thở phào.

Trấn nhỏ lý tưởng của tôi - Thanh Sắc Vũ Dực [Vô hạn - Đam mỹ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ